Warning: R-18
Ice cream
Pagkaraan naming makita ang resulta ng pregnancy test ay kaagad kaming nag-ayos at nagpunta sa clinic ni Doc Sanchez.
Habang nasa byahe ay kumain lamang ako ng BLT sandwich at vanilla ice cream dahil hindi ko talaga gusto ang niluto ni Leo. Pagpasok sa clinic ay pinadiretso kami ni doktora sa ultrasound room. Pinahiga niya ako sa hospital bed at pinaangat ang aking soot na dress.Pagkaraan ay pinahiran nya ng gel ang palibot ng aking puson. Samantalang si Leo ay nakaupo lamang sa upuan sa gilid ko at pinapanood ang ginagawa sa akin ni doktora. Doctor Sanchez then lightly pressed the ultrasound transducer onto the surface of my belly.
Hinawakan ko naman ang malamig na kamay ni Leo na kanina ay humihimas sa hita ko. Nakarinig kami ng tunog mula kwarto. Makaraan ay itinuro ni Doc ang screen monitor. "You are three weeks pregnant, Nadia." Aniya. I felt Leo squeezed my hand upon hearing what Doctor Sanchez said. Nang sinulyapan ko si Leo ay nakita ko ang pamumula ng kanyang mga mata at ang pagkagat niya sa kanyang ibabang labi.
"I will give you ferrous sulfate and calcium carbonate that you'll take once a day." Imporma sa akin ni doktora habang iginigiya ako patayo sa kama. Kaagad naman akong inalalayan ni Leo sa pagtayo. Then he smoothed my dress and brushed some messy strands of my hair.
Makaraan ay iginiya na kami ni Doctor Sanchez palabas ng kwarto at sinabihan niya ako ng ilang paalala sa pagbubuntis ko. Bago kami tuluyang umalis ay naglakas ako ng loob na magtanong kay doktora. "Ahm ah Doc, pwede pa po ba kaming mag ahm mag-sex ng mister ko?" I casually asked and took a quick glance at Leo's direction.
Nakita ko ang pag-igting ng kanyang panga dahil sa narinig mula sa akin. Lalo lang akong natawa ng marinig ko ang mahinang pagmumura niya. Kaya naman sinamaan niya ako ng tingin. "Yes, pwede naman. Just be gentle." Seryosong sagot niya.
Kaya muli kong sinulyapan si Leo na bahagyang nakayuko at nakatingin lamang sa magkasiklop naming mga kamay. "No rough fucking for you, Mr. Buenavista." Bulong ko kay Leo kaya naman naramdaman ko ang paghigpit ng hawak niya sa aking kamay. I chuckled because of his action.
Nang nasagot na ni Doc Sanchez ang ilan ko pang mga tanong sa pagbubuntis ko ay nagpasya kaming pumunta kila Mommy at saktong naroon si Mama Elena. "Nadia, anak!" Magiliw na tawag sa akin ni Mommy. Makaraan ay tumayo siya mula sa pagkakaupo sa outdoor bench. Narito ang dalawa ngayon sa hardin ng bahay.
Napalingon si Mama dahil sa pagsigaw ni Mommy kaya naman pati siya ay sinalubong kami ni Leo. Hinalikan nila ang magkabilang pisngi ko at saka ako niyakap, ganoon rin ang ginawa ko sa kanila. Samantalang si Leo ay pumunta sa sala kung saan naroon si Daddy at Papa, tatay ni Leo. Inaya kong umupo ang dalawang ginang kaya naman naupo sila sa magkabilang gilid ko. "Mommy, Mama." Masayang tawag ko at saka sinulyapan silang dalawa.
Makaraan ay inilabas ko ang ultrasound result ko at ipinaypay ko iyon sa ere. I saw my two moms' eyes widened in so much surprise. Pareho nilang tinakpan ng palad ang nakaawang nilang bibig. Pagkatapos ay sabay silang humiyaw sa saya kaya naman tinakpan ko ang aking magkabilang tenga. Magkaibigan nga talaga ang dalawang ito. "Nadia, anak. We're so happy for you." Mangiyak-ngiyak na sabi ni Mommy at saka muling hinalikan ang aking pisngi.
Nagsalita rin si Mama Elena. "Sabi ko sayo anak, tama iyong mga tinuro kong sex position sa iyo." At saka siya humagikhik kaya naman napatawa na rin ako.
Ilang oras din kaming nagtagal sa mansion dahil na rin sa kagustuhan ni Mommy at Mama at marami raw silang gustong i-kwento sa akin. Pagkauwi sa bahay ay kaagad akong dumiretso sa kusina. Binuksan ko ang refrigerator at saka kumuha ng isang pint ng vanilla ice cream. I went to the sala and sat beside Leo. Nakita kong kumunot ang kanyang noo at lalong nagsalubong ang makapal niyang kilay nang makita niyang sinimulan ko nang kumutsara sa hawak kong ice cream.
He wrapped a protective arm around my shoulder. Makaraan ay inihilig niya ang aking ulo sa kanyang dibdib at saka niya inagaw ang ice cream na hawak ko. "Akin na yan." Sigaw ko at pilit na inaabot ang ice cream sa kanya.
Ngunit tumayo siya at saka itinaas kanyang ang braso para di ko iyon maabot. Kaya naman tumalon-talon ako para makuha ko iyon. Pero hinawakan lamang ni Leo ang uluhan ko at saka inilalayo ang ice cream sa akin. "Kumain ka muna ng kanin." Pinal niyang sabi habang nakapatong pa rin sa ulo ko ang malaki niyang kamay.
Wala na akong nagawa kundi ang sumuko. "Fine." Napipilitan kong sagot at saka naupong muli sa sofa.
"Good girl." Leo playfully said then held my neck and kissed my lips. Kinagat ko ang labi niya para tumigil na siya sa paghalik dahil baka kung saan pa mapunta itong halikan namin.
Nang pumunta siya sa dining room ay sumunod ako sa kanya. Naupo ako sa dining chair. Samantalang si Leo ay nagsimula ng maghain ng niluto niyang sinigang na hipon. Yumuko ako ng bahagya at dahan-dahang inangat ang takip ng ice cream na nasa kandungan ko. "Nadia!" Saway ni Leo kaya hindi ko na tinuloy ang aking balak.
"Sinilip ko lang." Pagdadahilan ko. Hindi ako pinansin ni Leo. Umupo lamang siya sa tapat ko at inumpisahan na akong ipagbalat ng hipon. Ang balat na na hipon ay inilalagay niya sa pinggan ko.
"Ikaw rin kumain ka na." Pag-yaya ko sa kanya at saka ko siya sinubuan. Habang abala siya sa pagbabalat ng hipon para sa aming dalawa ay abala naman ako sa pagkain at pagpapakain kay Leo.
"Love, can I have my ice cream now?" Tanong ko at saka inilahad ang kamay kay Leo nang matapos na kaming kumain.
Inupo niya ako sa dining table at saka niya inabot sa akin ang vanilla ice cream ko. Makaraan ay umupo siya sa bangko sa tapat ko. Ipinatong niya ang kanyang ulo sa aking mga hita at marahang hinimas ang aking tiyan. "Baby..." He uttered softly. I smiled.
Binangon ko siya mula sa pagkakasubsob sa aking hita at saka ko siya inalok. "Say, ah." Masayang sabi ko at saka sinubo sa kanya ang kutsara na may ice cream. Nadismaya ako ng inilag niya ang kanyang bibig.
"I don't like ice cream." Sagot niya sa akin. Kaya naman umiral ang kapilyahan ko sa narinig.
"I'll bet you'll like it now." I said then pulled down my panty and throw it on his face. I then placed my feet on the table and parted my legs.
He hissed. "What the fuck, Nadia." Right after, I dipped my fingers on my ice cream and brushed it over my mound. Ramdam ko ang lamig noon sa aking balat. Marahang hinawakan ni Leo ang magkabilang hita ko at hinimas iyon habang pinapanood lamang ang aking galaw.
"Lick, Leo." Utos ko sa kanya ngunit mararahas na mura lamang ang sinagot niya sa akin.
I brushed some strands of his hair. "Love, lick the ice cream." I uttered softly and dragged him over my womanhood. Seconds later, I felt his hot tongue slowly licked my sticky mound. I then rubbed the ice cream over my sheath.
Nakiliti ako sa dulot na lamig noon sa aking balat at napasinghap ako nang humagod ang mainit na dila ni Leo roon.
"Fucking sweet." He said. Nagulat ako ng inagaw niya sa akin ang ice cream at siya na mismo ang nagpahid noon. He brushed it on my clit. Halos mabaliw ako ng pinaikot niya ang kanyang dila roon. He sucked and nipped my clit. Sinisimot ang ice cream na nakapalibot roon.
"Leo, that feels so good." Usal ko at pinagduldulan pa ang kanyang mukha roon. Ang lamig na dulot ng ice cream at ang init ng dila niya roon ay nagbigay ng kakaibang sensasyon sa aking katawan.
"Oh fuck, Leo. Continue what you're doing!" I shamelessly muttered as he nipped and lapped my wet folds.
He obeyed, "My pleasure, love." And brushed a handful amount of ice cream then apply it over my clit. Ramdam ko na ang lagkit roon pero hindi ko inalintana.
Leo continued licking and nipping my slit, swirling and sucking my clit until I finally snapped my control and reached my climax. "That was amazing, love." Hinihingal na sabi ko habang pinaglalandas ang mga daliri ko sa buhok ni Leo.
Leo just groaned in answer and licked and sucked my cum. I wriggled my bum as he tickled me there. Pagkaraan ay umahon niya mula sa pagkakasubsob roon at tumingin sa aking mga mata.
"I think I'm addicted to ice cream now, Nadia."
BINABASA MO ANG
Pulang Panyo
RomanceWARNING: Mature Content. Read at your own risk. Started: November 26, 2022 Completed: January 1, 2023 I dropped on my knees then held her hand. "Oh my..." She gasped, lost for words, teary-eyed. "Marry me again, Nadia. Willingly this time, love." S...