Chapter 26

3.4K 52 0
                                    

Countertop

"You mad at me, love?" Malungkot na tanong ni Leo mula sa likuran ko.

Narito kami ngayon sa bath tub. Nakahilig ang kanyang ulo sa likod ko habang nakapulupot ang mga braso nya sa aking bewang. "Are you sore?" He asked me again, his thumbs now swirling my nipples.

"Nakikiliti ako Leo." Sagot ko sa kanya at saka hinawakan ang kamay niyang nasa dibdib ko.

"I'm sorry." He said gently then he kissed my neck and caressed my breasts.

"Hindi ko na iyon uulitin." Pagpapatuloy ni Leo at hinarap niya ako sa kanya. Makaraan ay hinawakan niya ang aking leeg at inilapit ang kanyang mukha sa akin. He tilted his head and pressed his nose against mine. Then he gave me a soft kiss and he started sucking my bottom lip gently while his hand caressing my neck.

"Ikaw ang mahal ko, Leo." Sinserong sabi ko sa kanya habang nakatingin sa namumungay niyang mga mata.

"Magiging katrabaho ko si Tristan. May feature article akong gagawin kasama siya." Pagpapatuloy ko at kaagad kong nakita ang pag-igting ng kanyang panga.

Hinawakan ko ang magkabilang pisngi niya at saka ko hinalikan ang tungki ng kanyang ilong. "Tatlo kami, love. May kasama pa kaming isang babae, si Sophia."

His gaze softened after hearing that I will not work alone with Tristan. "Kailangan naming magfeature ng nagho-home gardening. May kilala ka ba?" Tanong ko sa kanya.

"Si Mama." Tipid niyang sagot. Ngayon ko lang na-realize na may mga tanim nga pala si Tita Elena. Nakita ko minsan iyon sa isang post niya sa kanyang Instagram account. 

"We can ask her." Pagpapatuloy niya at saka ngumiti sa akin. Makaraan naming maligo ay dumiretso kami sa kusina para maghanda sa hapunan. Kaya naman narito ako ngayon at nakaupo sa bar stool habang pinapanood sa pagluluto si Leo.

"Love, anong meaning ng mga tattoo mo?" Tanong ko sa kanya habang pinagmamasdan ang kanyang likod at braso.

"All of my weakness." Sagot niya kaya bumaba ako sa stool at lumapit sa kanya at hinarap ko siya sa akin.

Kinuha ko ang kamay niya at saka ko hinawakan ang palasinsingan niya. "Edi kahinaan mo ako?" Tanong ko sa kanya at muling tiningnan ang pangalan kong nakatattoo sa kanyang daliri.

"What do you think?" Tanong niya pabalik. Inirapan ko lamang siya dahil hindi niya sinagot ang tanong ko.

"You're my strength, Nadia. But you're also my weakness. Why is that, huh?" Tanong niyang muli.

"Nawawala ang angas ko pagdating sayo." Pagpapatuloy niya.

"Syempre patay na patay ka sakin." I answered back that's why he messed my hair. Pagkatapos ay hinawakan ko isa-isa ang iba pa niyang mga tattoo. Takot siguro siya sa gagamba at ahas dahil nakalagay iyon sa dibdib at braso niya.

"E ito? Kahinaan mo itong baraha?" Tanong ko at saka ko hinawakan ang ace of spades tattoo niya sa gilid ng kanyang bewang.

"Ang tigas ng abs mo ah." Pagpapatuloy ko. Natawa lamang siya sa aking sinabi.

"Ace of spades is a symbol of death." Sagot niya at saka hinawakan ang kamay kong nakalapat sa kanyang abs. Inalis ko ang kamay ko roon at saka ko naman siya pinatalikod.

"E ito anong meaning nito? Anong language ito?" Tanong ko at saka ko pinaglandas ang daliri ko sa kanyang spine.

"That's the Russian word for solitude." Sagot niya sa akin kaya naman hinarap kong muli siya sa akin.

"Don't worry I will not leave you anymore." Matamis na sabi ko at saka ako tumingkayad para halikan ang pisngi niya.

Yumuko siya para magtama ang aming mga mukha. Makaraan ay hinawakan niya ang magkabilang bewang ko at saka niya ako inupo sa countertop. Then I continued kissing his jaw down to his neck. While his hands are now caressing my back. Gayon na lamang ang pagkagulat niya ng tinulak ko siya palayo sa akin. "Kaninong kiss mark ito ha?!" Sigaw ko nang makita kong may tattoo siya ng labi sa kanyang leeg.

Bakit ngayon ko lang iyon napansin?

"Sa babae ko." Sagot niya at siya naman ang yumuko at humalik sa aking leeg. Kaya naman tinulak kong muli siya palayo sa akin.

"Gago ka ha! Sinong babae? Iyong maarteng architect na pumunta rito?!" Naiinis na tanong ko sa pag-amin niya. Natawa lamang siya sa reaksyon ko.

"My wife's jealous of Architect Ignacio?" Mapang-inis na tanong niya kaya sinampal ko ang kanyang pisngi.

"Fuck you!" Sigaw ko. He winced then he caressed his cheek.

"Love, that's your kiss mark. You're my only girl." He answered and I arched my back when he started nipping my neck.

"Sarap na sarap ka sa pagdila ko sayo noon." He continued then he licked my neck again, his hands are now inside my sando gently kneading my breasts.

"These tits are so perfect for my palm." He uttered hoarsely and a soft moan escaped my throat as he squeezed my boobs.

"Paanong naging kiss mark ko yan?" I managed to ask while suppressing the desire he's making me feel as he started sucking the skin on my neck.

"Bachelorette party." He answered. Kaya naman naalala ko iyong gabi na iyon. When my stripper licked my chest, I buried my face on his neck because his tongue's too good.

"Buti hindi nabura iyong lipstick stain sa leeg mo?" Tanong kong muli at nakita kong napakamot siya sa kanyang batok.

"Nang nakatulog ka, dumiretso ako kila Travis. Ginising ko sya para ipa-tattoo sa leeg ko ito." Natatawang sabi niya at saka hinawakan ang kiss mark ko roon.

"Baliw ka!" At saka ko hinampas ang dibdib niya. Tinawanan lamang niya ako at hinawakan ang aking pulsuhan.

"Oo. Baliw na baliw ako sayo, Nadia." Namamaos na sabi niya at saka bumaba ang kanyang kamay sa aking braso patungo sa gilid ng aking bewang at nanatili iyon sa pagitan ng aking mga hita.

My heart skipped a beat as his fingers reached the seam of my panty and I gasped as he ripped my thong using his hands. "Tangina, katorse ka pa lang binabaliw mo na ako." Nag-init ang aking pisngi at katawan sa pag-amin niya.

Kaya naman itinapak ko ang aking dalawang paa sa mesa at ipinarte ko iyon. Makaraan ay isinubo ko sa bibig niya ang dalawang daliri ko at saka ko iyon ipinasok sa akin.

"Oh fuck, Nadia!" He exclaimed when I started finger fucking myself.

I chuckled because of his reaction. "I knew it. This is my husband's kink." Natatawang sabi ko at muling sinubo sa kanya ang basa kong daliri.

Pulang PanyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon