CHAPTER 13

7.3K 98 1
                                    

Chapter 13: intimate

WARNING: Matured content. Read at your own risk.

HINAWAKAN ko ang panga niya at sinalubong ng halik ang mga labi niya. Mariin ang pagsipsip ko sa pang-ibabang labi niya at napaungol ako nang mas ibinaon niya ang daliri niya sa loob ko at nagsimulang maglabas-pasok iyon.

"Ahh... Markin... Mark..." parang baliw na ungol ko dahil sa paglabas-pasok ng daliri niya sa pagkababae ko. Baon na baon iyon at ang hinlalaki niyang daliri ay pinaglalaruan na ang clet ko. Paiikutin niya iyon hanggang sa ilalabas niya ang daliri niya. Hahaplusin niya rin ang mga labi ng pagkababae ko.

Sa paulit-ulit na galaw niya ay may kung ano na naman sa puson ko ang gustong lumabas. Para akong naiihi at nang hindi ko na napigilan pa na lumabas ay umawang ang labi ko sa sobrang sarap na naramdaman ko.

"Ohh... God..." ungol ko. Nababawasan ang sakit sa puson ko pero naroon pa rin ang init na hatid ng engineer sa aking katawan. Nakababaliw siya...

Naglakbay na naman ang mga labi niya sa dibdib ko. Pababa sa flat kong tiyan at pinaikot-ikot niya ang dila niya sa pusod ko hanggang sa bumaba pa iyon sa puson ko. May gusto pang marating ang mga labi niya.

"Ahh... Markin!" daing ko nang mariin na hinalikan niya ang pagkababae ko kahit may saplot pa ako roon.

Napadilat ako nang nasa gitna na ng mga hita ko ang ulo niya at bahagyang umangat ang katawan ko. Pinanood ko si Markin sa susunod niyang gagawin.

"Watch me...eating your sweet p*ssy, baby..." sabi niya at pinamulahan ako ng pisngi. A-Ano raw?

Bumangon siya at nilagyan niya ng dalawang unan ang likuran ko kaya magmumukhang nakaupo na lamang ako habang malaki ang pagkakabukaka ng mga hita ko at sa harapan pa niya. Napakagat ako sa labi ko nang kinagat niya ang garter ng panty ko at pinaglaruan iyon. Ang akala ko ay huhubarin na niya pero pinunit niya lang iyon. Nagulat ako sa ginawa niya.

Oh, God... Wala na talaga akong saplot kahit isa, as in expose na expose na ang hubad kong katawan at hindi man lang ako nakaramdam ng kahihiyan habang malagkit na tinitigan ng engineer ang simbolo ng pagkababae ko at nakikita ko ang pag-awang ng mga labi niya. Nag-aapoy ang kanyang mga mata. I can see the lust...

Binugahan niya ng hangin ang pagkababae ko na nagsisimula na namang tumibok-tibok ulit. Oh, damn it... Nahihibang na ako...

"Markin... Touch me already, please..." malandi kong sabi na mahinang ikinahalakhak niya. Ang sarap sa tainga ang boses niya at hindi ako magsasawang pakinggan iyon, kahit magdamag pa.

Mas inilapit niya ang mukha niya sa pang-ibabang katawan ko at humigpit ang hawak ko sa bedsheet dahil sa pagdulas ng dila niya sa namamasa kong pagkababae.

"Ahh... please..." nakapikit na pakikiusap ko at umarko ang katawan ko nang maramdaman ko ulit ang dila niya sa hiwa ko.

"Oh, goodness... I like that..." paungol na sabi at sinusundot-sundot na ng dila niya ang pagkababae ko.

Nakikiliti ang puson ko at halos manginig ang katawan at mga hita ko.

"Ohh, M-Markin!" malakas na ungol ko nang mahagip ng dila niya ang cletoris ko at walang babala na sinubo niya iyon sa mainit niyang bibig.

Iniluwa niya rin pagkatapos, didilaan at sisipsipin. Napapalakas ang ungol ko dahil sa kakaibang sarap na nararamdaman ng kaibuturan ko.

Mahigpit ang hawak ko sa kanyang buhok lalo na kung hinihila niya ang maliit kong kuntil at mariin na sisipsipin iyon. Nakailang ulit din na naglabas-pasok ang dila niya sa pagkababae ko.

Hindi man lang nagtagal ay mabilis na sumabog ako. Nanginig ang mga hita ko at tagaktak na ako ng pawis. Naramdaman ko ang mainit na likidong lumalabas mula sa pagkababae ko at tila sinimot iyon lahat ni Markin. Hindi man lang nabahala kung ano ang lasa no'n. Hindi ba siya nandidiri man lang?

The Wicked Painter (Brilliantes Series #2) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon