Part - 1

8.5K 181 6
                                    

Hi I'm Mr. Nasrin bati Ng isang matandang lalaki Hindi naman talaga pansinin na may edad na siya medyo bata bata padin nasa edad 50's na yata siya.

Good morning sir I'm Samantha Yuri from Charlie's Angel pormal kong pakilala.

I know, alam ko ring magaling Ka at matinik sa pakikipag laban puri nito.

Siya nga po Pala sila Ang aking ka-team Sina jhim Thee and khade sambit ni Sam.

Nice to meet you all striktong wika nito.

Walang ano po sir hangad po namin Ang kaligtasan Ng anak niyo wag ho kayong mag alala at kami na po Ang bahala sa anak niyo Sam said.

Thank you Mr. Nasrin said.

but uunahan ko na kayo medyo may pagka pasaway Ang anak ko at may pagka matigas Ang ulo kaya't kung maaari lamang ay habaan ninyo Ang pasensya sa kanya kailangan kasing my bantay siyang sumusubaybay sa kanya dahil may mga taong marami Ang Galit sa Amin kahit Wala naman kaming ginagawang masama paliwanag ni Ms. Nasrin.

Well gwapo Ang matanda maganda Ang Ina for sure Ang anak maganda Rin bulong ko sa aking sarili.

Wag po kayong mag alala kami po Ng team ko Ang bahala sa inyong anak makakaasa po kayo sa amin seryosong sambit ko Ng matapos kami sa pag uusap ay nag paalam na Rin kami.

Bukas ay kung maaari lamang pwede na kayong mag simulang bantayan Ang anak ko, kakausapin ko na lang din Ang anak ko - Mr Nasrin.







FAST FORWARD






Really dad? Kumuha na naman po kayo Ng mag babantay sakin? As always may bubuntot na naman sakin ano bayan inis na wika Ng bata.

Mon can you please stop! Ginagawa namin to para sa kaligtasan mo Hindi para sa sarili namin ok?!, Just listen paliwanag Ng ama.

But dad alam mo namang walang tumatagal na bantay sakin eh tapos kukuha ka na naman Mon said with her irritating voice.

This time Yung napili ko matinik Yung mga yon kaya alam kong kayang kaya ka nilang bantay this is for your safety and for your own good, kaya namin to ginagawa para Sayo kaya sana maintindihan mo dahil Yung Buhay natin ay Hindi kagaya Ng ibang tao dad said.

I wish my life is like a ordinary people Mon said.

Mon bukas sila mag uumpisang bantayan ka be a good girl you already 19 be matured ok? Mom said.

As if I have a choice sagot nito.

Eat your food mom said.

Pag katapos nilang kumain ay pumunta na agad si Mon sa kanyang kwarto at nag bihis.

Where are you going? Dad seriously ask me.

To yuki's house my friend I answer.

How many times do I have to tell you, you can't go  out alone I told you that it's very dangerous outside Mon - dad.

Argh! Sana anak na lang Ako Ng mahirap para malayo sa panganib Ang Buhay ko edi sana lahat Ng gusto ko nagagawa ko sambit ko.

If you want si yuki Ang papuntahin mo Dito pero ikaw Hindi ka pwedeng lumabas at pumunta kung Saan Saan Ng walang kasamang bantay sambit ni dad.

Fine! Wala naman akong magagawa Basta sinabi niyo na bawal bawal talaga nakakasakal na tong Buhay ko na to Mon said.

Saka umakyat sa kanyang kwarto.

Bakit ba kasi sa pamilyang ganito pa ako napunta ang dami dami ko naman pwedeng maging pamilya bakit dito pa sa pamilyang ang higpit higpit tapos nasa panganib pa ang buhay wika niya at sumalampak ng dapa sa kama.






Guys please don't forget to follow and vote every chapter thank you ❤️🙏

A Gangster's Wife ( FreenBecky)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon