Part - 33

2.1K 133 52
                                    


Sino ka? Mag nanakaw ka no Anong ginagawa mo Dito sa Bahay ni Sam akyat Bahay ka siguro no? Tanong ni Celeste pagka pasok nito sa Bahay.




















H-hindi Ako mag nanakaw please wag kang sumigaw sambit ni Naya kung Hindi ka mag nanakaw bakit nandito ka imposible namang kaibigan ka ni Sam dahil lahat Ng kaibigan niya ay Kilala ko sambit niya.

















Si Sam nga Ang nag papasok sakin Dito sinasabi niya pa ngang Ako daw Ang asawa niya Saad ni Naya sinungaling akyat Bahay ka! Mag nanakaw....... Tuloy tuloy niyang sigaw Hindi nga Ako mag nanakaw please wag kang sumigaw pakiusap ni Naya.




















Hindi nakinig si Celeste sa sinabi nito kaya't hinawakan nito sa braso si Naya at kinaladkad palabas A-ano ba nasasaktan Ako bitawan Moko! Wika niya ahh.... Gusto mo palang bitawan kita ha  malakas niyang itinulak si Naya dahilan upang matumba ito.




















Celeste!... Malakas na sigaw ni Sam dahilan upang ikagulat niya Anong karapatan mong paalisin mo siya sa pamamahay ko? Ako Ang nag papasok sa kanya rito Saad ni Sam at tinulungang tumayo si Naya.




















S-sorry Hindi ko Kasi alam akala ko Kasi mag nanakaw Saad ni Celeste halika na Naya mabilis na umalis Ang dalawa sa harap ni Celeste.



















Shit!! Sinasabi ko nanga bang Hindi pa patay si Mon eh alam kong Ang babaeng yon at si Mon ay iisa pakpak na naman tong mga tauhan kong patayin si gigil niyang sigaw.


















Kung Hindi ka napatay Ng mga tauhan ko Mon Ako Ang tatapos sa Buhay mo sambit ni Celeste sa kanyang sarili.




















Oo Ako Ang dahilan kung bakit nawala si Mon Ako Ang dahilan kung bakit siya naaksidente ginawa ko yon dahil inaagaw niya sakin si Sam Ang taong mahal ko kinailangan ko siyang burahin sa mundong ito upang Wala Ng asungot sa Buhay namin ni Sam.




















Pero nag kamali Pala ko Akala ko kakalimutan na siya ni Sam kapag nawala na siya, kaya't pinaputol ko Ang preno Ng sasakyan ni Sam dahil alam kong Yun Ang gagamitin ni Mon para habulin si Sam.



















Ayos ka lang? Alalang tanong ni Sam oo ok lang Ako sagot ni Naya habang naka titig sa mga mata ni Sam Hindi niya namalayang lumuluha na siya bakit ka umiiyak? Takang tanong ni Sam may masakit ba Sayo? Tanong niyang muli.




















Bakit Ganon? Every time na nakikita ko yang mga mata mo every time na tinititigan kita may side Dito sa puso ko na nasasaktan Ako dahil ba Hindi kita maalala? Nasasaktan bako Kasi kahit pilit kong sinasabi sa sarili ko na Hindi Ako si Mon ay Ako talaga Ang asawa mo? Ramdam ko namang matagal na kitang Kilala at ramdam ko din na minahal Moko noon Hanggang Ngayon.




















Mon nabura man Ako sa isip mo naka tatak naman Ako sa puso mo, ok lang na mabura Ako sa isip mo Ang mahalaga nandyan Ako sa puso mo MAHAL MO NAMAN AKO diba? Sam ask.




















Hindi naman nag Bago Yun Sam Ako parin Ang darling mo Ako parin Yung Mon na tinataray tarayan ka noon sambit ni Naya.




















B-bakit mo alam na tinataraytarayan mo Ako noon? Takang tanong ni Sam may time Kasi na sumasakit Ang ulo ko tapos parang my mga scene na naaalala ko diba darling Ang endearment mo sakin? - Naya.




















Kung Ganon malapit mo na Pala akong maalala mahal na mahal kita Mon nag bago man Ang itsura mo pero Hindi Ang ugali at personality mo huwag Kang mag alala ipapabalik ko Ang dati mong Mukha wika ni Sam.


















Hinalikan at mahigpit niyang niyakap si Mon.



















I love you Mon.... I love you so much asawa ko naka ngiting sambit ni Naya Tama ba Yung narinig ko tinawag mo akong asawa mo? Matamis na ngumiti si Naya dahilan upang halikan siya ni Sam.


































THE END


























CHAROT BAKA AWAYIN NIYO NA NAMAN AKO HAHAHAHHAHAHA.

SABAY SABAY TAYONG MAGING SABOG UTAS NA BA KAYONG LAHAT? GULONG GULO NA BA KAYO? WAG KAYONG MAG ALALA SI AUTHOR DIN CHAR HAHAHAHA.

WAG KAYONG MAG ALALA BABAWI SI AUTHOR HAHAYAAN KO MUNANG MAG OVERTHINK AT MANAKIT ANG INYONG MGA ULO.

BTW GOOD MORNING GUYS MAS MAGANDA PA KAYO SA UMAGA☺️😊🤭

A Gangster's Wife ( FreenBecky)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon