May masakit ba Sayo? Tanong ni Mon Kay Sam nothing, but I want to know kung bakit Ako na comatose Hindi ko pa kc masyado maalala kung Anong ngyari wika ni Sam umupo si Mon sa tabi ni Sam Saka nag simulang mag kwento.
Ganito kc Yun Nung Araw na gusto niyo kong kausapin ni khade para mag explain sana kaso Hindi ko kayo pinakinggan dahil ma pride Ako pag Amin niya sabay siring sa hangin napangiti naman si Sam cute mo while doing that ramdam ni Mon Ang pag init Ng kanyang mag kabilang pisngi Hindi naman halatang kinikilig ka wika ni Sam.
Hindi Ako kinikilig tsaka mamaya mo na ko bolahin patapusin mo Muna kong mag kwento, so ayon na nga hindi Ako nakinig then nag walk out ka pero si khade nag explain padin sakin so Wala akong nagawa kundi hayaan siyang mag explain then after naming mag usap pauwi na sana kami ni yuki kaso hinarangan naman kami ni Nop may mga kasama siyang dalawang armadong lalaki pinipilit niya kong isakay sa sasakyan habang hawak Nung isang armado si yuki Buti na lang Hindi kalayuan Yung sasakyan niyo kung saan tumigil Sina Nop kaya niligtas Moko niligtas niyo kami pero Bago niyo pa kami maiglitas nun nag tutukan na kayong dalawa ni Nop Ng baril habang hawak Ako, did you know na kaya Ako naka takas eh sinipa ni yuki Yung balls nung isang armadong naka hawak sa akin then tinapakan ko Yung paa ni Nop kaya niya ko nabitawan and tinulungan ko din si yuki kaya lang Nung malapit na kami sa Inyo biglang pinaputok ni Nop Yung baril niya na dapat Kay yuki tatama pero na cover ko siya pero dahil mabilis Ang reflexes mo na cover mo din Ako kaya Sayo tumama Yung bala Dyan sa ulo mo mahabang paliwanag ni Mon Kay Sam.
So Dala lang Pala Ng pagka coma ko na nahulog ka sa bangin? Ibig sabihin sa loob Ng 3 years eh panaginip lang Pala lahat Ng yon? Akala ko nakalimutan Moko takang naka tingin lang sa kanya si Mon.
Ako malalaglag sa bangin? Pano naman mangyayari yon? Takang tanong niya eh base sa naaalala ko papunta daw kami ni Celeste sa US Hindi pa natatapos Ang sasabihin niya Ng mag salita ulit si Mon tingnan mo nambabae kapa sa panaginip mo talagang mahal na mahal mo si Celeste no? Kayo na lang dalawa Ang mag Sama nag tatampong wika ni Mon Kay Sam tatayo na sana ito ngunit mabilis siyang napigilan ni Sam.
Mon... Nag kukwento lang din Ako ok, tsaka sa panaginip ko may singsing daw akong iniwan Sayo pero alam ko Meron talaga kong binigay na singsing Sayo sambit niya sabay tingin sa daliri ni Mon Nakita niyang suot pa din ni Mon Ang singsing.
Buti na lang na Sayo pa Yan Sam said cyempre naman galing Sayo to eh kaya kailangan kong ingatan wika ni Mon pero alam mo Ang weird Ng panaginip ko may nakilala daw Ako si Nay- Hindi pa natatapos Ang sasabihin niya Ng may kumatok pasok sigaw ni Mon.
Napaigtad si Sam Ng Makita niya Ang babaeng pumasok at may kasamang batang babae N-naya? Sambit ni Sam Hi gising kana Pala sambit ni Naya.
Ahm Sam si Naya cousin ko anak siya Ng kapatid ni daddy ko tapos anak naman ni ate Naya si Nathalie paliwanag ni Mon kaya Pala medyo hawig Sila pero bakit sa panaginip ko Hindi naman p-pero nasa panaginip ko siya Pano ngyaring nag ka totoo siya? Takang tanong ni Sam.
Tama nga Ang Sabi Ng doctor kahit na comatose ka ay naririnig mo padin Ang mga tao sa paligid mo like kapag nag uusap kami naririnig mo pero baka Hindi mo masyado maintindihan - Naya.
Tama si ate Naya Yun nga sinabi ni doc lumapit Ang bata kay Sam at seryoso siyang tinitigan nito did you know tita Mon always kissed you when you were sleeping seryosong wika ni Nathalie Kay Sam she's obsessed to you - Nathalie.
Nathalie stop!.... That's not nice saway ni Naya sa anak niya kasabay non Ang pagkatok Ng kung sino man, dahan dahang bumukas Ang pinto at iniluwa Ang babaeng nasa panaginip din niya na Nakita niya sa resort ni jhim.
Nurse Maxine wika ni Mon napa hilamos na lang Ng Mukha si Sam, shit pag nalaman ni Mon na nag cheat Ako sa panaginip ko Patay Ako Neto bulong niya sa kanyang sarili.
Kumain na ba Ang pasyente? Napainom mo na din ba Ng gamot Mon? Tanong ni nurse Maxine yes actually kakatapos lang sagot niya.
So kailan po kaya pwedeng ma discharge si Sam? Tanong ni Naya pag ok na Ang pasyente pwede na siyang umuwi pero mukhang ok naman siya alagang alaga ni Mon eh mapang asar na wika ni nurse Maxine.
AUTHOR'S MESSAGE
Kung si Sam lang din naman lalandi eh mag papalandi na lang din Ako char 😂.
Good evening guys pa vote na lang po every chapter.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
FanfictionMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...