Isang taong walang paramdam si Sam kaya siguro Hindi na namin siya ma-contact ay baka nag palit na ito Ng number.
Isang taon na ring Wala si Mon, ngunit kahit isang taon na iyong nakalipas ay Hindi parin namin tanggap Ang ngyari dahil Wala man lang kami nagawa para iligtas siya.
Wala na nga si Mon Wala pang Sam na nag paparamdam siguro nga Tama Sina khade at jhim baka nga may Bago na itong minamahal ngunit nangako siya sa akin na babalikan niya si Mon, pero mas ok na din sigurong may Bago na si Sam dahil Wala na din naman siyang babalikan Dito sa pilipinas.
Babe..... Kunin Muna si baby Yu-Mi kina mommy kailangan ko na siyang paliguan utos sakin Ng asawa ko.
Babe hayaan mo Muna sa kanila si baby Yu-Mi tingnan mo Sila oh Ang saya saya nila tsaka baka gusto mong dagdagan pa natin si baby Yu-Mi malambing kong wika sa asawa ko.
Simula kc Ng mamatay si Mon ay halos malugmok kaming lahat ngunit laking tuwa namin Ng dumating sa Amin si baby Yu-Mi Ika nga nila kapag may nawawala may dumadating, pero Hindi namin totoong anak si baby Yu-Mi may nag Iwan lang sa tapat Ng Bahay namin. base sa sulat na nakalagay sa basket ni baby Yu-Mi ay Hindi na siya kayang alagaan Ng kanyang totoong mga magulang kaya't iniwan na lamang siya sa Amin.
Laking pasasalamat namin Ng dumating siya sa Buhay namin ni yuki dahil kahit papaano ay bumalik siya sa dati na masayahin at masigla.
Ano kaba thee puro ka kalokohan at kalandian alam mo tulungan mo na lang akong mag prepare Ng lunch natin habang Wala pa Sina khade at jhim for sure gutom na Yung mga yon - yuki.
Grabe mag seselos na bako sa dalawang baliw na yon? Mas love mo na ba Sila kaysa sakin? Pabirong wika nito.
Sus kulang ka lang sa lambing halika nga rito sambit niya agad naman akong lumapit sa kanya Ikaw lang Ang mahal ko you're my one and only babe malambing na wika nito.
I know naman Yun babe nag bibiro lang Ako sagot ko saka hinalikan siya sa labi, sige na tulungan mo na kong mag prepare baka dumating na Yung dalawa utos nito wow Anong menu Ngayon mukhang masarap Yan ah Saad ni jhim.
Speaking of ................... Thee said.
Wow sarap naman nito sambit ni khade habang tinitikman Ang nilutong sinigang ni yuki Asim........ ito Yung pinaka gusto ko eh Yung sobrang Asim Ani nito na halata pang nangangasim.
Thanks yuki for this yummy lunch mukhang Hindi mag sisising Ikaw Ang pakakasalan nitong kaibigan namin mapang asar na sambit ni jhim sabay siniko si thee.
Abay subukan lang niya na mag sisi siyang Ako Ang magiging asawa niya Ngayon palang hihiwalayan ko na yan at Hindi makikipag balikan pa sa kanya lalo na kapag nahuli ko yang nambabae hinding Hindi niya kami makikita Ng anak niya ilalayo ko sa kanya Ang anak namin yuki said.
Wow ano Yan taguan Ng anak? Mapang asar na tanong ni khade habang tumatawa baka mambabae Yan yuki kapag lumayo kayo Ng anak niyo jhim said, tumigil na nga kayong dalawa lumabas na kayo Dito jusko tinutulugan niyo pang mag overthink itong future asawa ko eh inis nitong Sabi.
Oh Ikaw dalhin mo na to duon sa labas wag mo na kong bolahin pa yuki said kiss Muna wika ni thee sabay nguso iniharang naman agad ni yuki Ang kanyang palad.
Babe naman eh don't tell me na niniwala ka sa dalawang yon naka ngusong wika ko maniniwala lang Ako kapag ginawa mo talaga, Basta once na balakin mong mambabae galingan mong mag tago ha sagot nito.
Babe naman ehh thee said while pouting just kidding sige na ilabas mo na yan para makakain na Tayo malumanay na sambit nito,lumapit siya sakin at hinalikan Ako dahilan upang akoy mapangiti.
Goodnight guys bukas ulit love you all MWUAH 😘
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
Fiksi PenggemarMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...