Part - 37

2.1K 118 12
                                    

Doc How long does IVF take to get pregnant? Sam seriously ask to doc One cycle of IVF takes about two months doc answer napangiti si Sam sabay hawak sa tummy ko kahit kakatapos lang namin mag pa IVF.






















Nag paalam na kami Kay doc dahil gusto daw nitong Kasama ko na mag grocery Bago umuwi.




















Darling let's buy something at the grocery store, we need to buy some veggies and fruit for our baby specially for you Sam said while driving.



















Tumango Ako bilang sagot sa kanya pag dating namin sa grocery store ay halos bilhin na niya Ang mga gulay at prutas na kanyang madadaanan or nakikita halos dalawang cart na Ang napuno niya habang tulak tulak Ng dalawang lalaking nag a-assist Ng mga customer.






















Sam....... Pag kuha ko Ng attention niya what?..... Sagot niya habang masusinh namimili pa Ng magulay Sam.... Hindi mo naman siguro Ako gagawing kambing no? Ang Dami Dami mo namang biniling gulay at prutas good for 1 year na yata tong bibilhin mo sambit ko napatawa naman Yung dalawang lalaki na nag tutulak Ng push cart.





















I just want you and our baby to be healthy, she said with a smile takang nagka tinginan naman Ang dalawang lalaki after naming mamili Ng mga prutas at gulay ay hinila naman niya Ako sa baby stuff.




















Sam Saka na lang Tayo bumili Dito ni Hindi pa nga natin alam kung Anong gender ng magiging anak natin eh baka mamaya bumili ka Ng pambabae tapos baby boy Pala or baka panlalaki bilhin mo tapos girl naman Pala kaya Saka na lang Tayo bumili kapag positive na preggy Ako saad ko sa kanya napabuntong naman siya.


























Fine I - I'm sorry naka simangot niyang sambit halata sa Mukha niya Ang pagka disappoint hinila na niya Ako palabas, habang nag mamaneho siya ay nakakabinging katahimikan lamang Ang namamayani Dito sa loob Ng sasakyan.





















Are you mad? Basag ko sa katahimikan naming dalawa No! She answered weh..... Kung si Pinocchio ka lang for sure humahaba na yang ilong mo napanguso naman siya dahil sa sinabi ko aww Ang cute🥺 hinalikan ko naman Ang nguso niyang Ng hahaba are you still mad? I ask.





















No you kiss me na eh sagot niya soon dalawa na kaming susuyo or lalambing Sayo not until mag hanap ka Ng iba pansin ko agad Ang pag kunot Ng noo niya.





















Ako? Hahanap Ng iba!?, big NO!! bakit pa ko mag hahanap Ng iba kung kontento naman na ko Sayo pambobola niya let see kung Hindi mo nga Ako ipag papalit sa iba kapag Ang kilikili ko at mga singit ko nangitim pang aasar ko.





















Alam mo kahit maging kulay uling pa yang pechay mo kakainin ko parin Yan I mean mamahalin parin kita tatawa tawang sambit ni Sam dahilan upang mahampas siya ni Mon.




















Pervert........ Sambit niya sabay Iwas Ng tingin I love you darling sambit ni Sam sabay hinalikan Ang likod Ng palad ni Mon.
























Mag focus kana sa pag dadrive mo wag sakin baka maaksidente Tayo niyan sermon ko but deep inside my heart just melted.

A Gangster's Wife ( FreenBecky)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon