Part -36

2K 137 14
                                    

Sam I take mo padin tong mga gamot ha Hindi porkit discharge kana eh Hindi Muna iinom to well andyan naman si Mon siya Ng bahala Sayo sermon ni doc.



















Thanks doc, Hindi ko kakalimutan yang mga bilin mo alam mo naman doc ayaw kong maging outside the kulambo mapang asar na wika ni Sam habang pasimpleng tumingin Kay Mon.



















Aw........... It hurts Singhal niya Ng kurutin siya ni Mon sa kanyang tagiliran nag bibiro lang naman darling pag papalusot niya.




















Ahmm.. doc thank you una na po kami sambit ni Mon nag kamayan Sila Bago tuluyang umalis.



















I miss you Mon naka ngiting wika niya habang nag mamaneho, hinawakan niya Ang kamay ni Mon at hinalikan iyon I love you too always and forever naka ngiting sagot ni Mon.



















Buti Hindi mo nakalimutan Yung Daan patungo sa Bahay natin wika ni Mon cyempre naman, Yun Ang hinding Hindi ko makakalimutan unless na lang kung lumipat ka Ng Bahay o baka naman pinag palit mo na ko tapos ibang Bahay na Yung inuuwian mo Saad ni Sam dahilan upang hampasin siya ni Mon.




















Ako pa talaga Yung sinabihan mo Ng ganyan ha! Tanungin mo nga Yung mga barkada mo kung umalis Ako sa tabi mo..... Aba ni pag ligo nga hindi ko nagawa dahil ayaw kong iwanan ka tapos sasabihin mo may iba ko inis na wika niya.



















Nag bibiro lang po itong asawa ko talaga napaka pikunin Sam said Hindi Ako pikon no tsaka correction lang ha Hindi mo pa Ako asawa GF pa lang kung sinabi mong fiance katanggap tanggap pa..... Ayy Hindi ko Pala tatanggapin pag bawi ni Mon sa sinabi niya.



















Ha!?... B-bakit naman Hindi? May Bago kana ba? Tanong ulit ni Sam bakit Naman Ako mag hahanap Ng Bago eh Ikaw nga itong Maka titig dun sa nurse na kapangalan ko eh halos hubaran mo na dahil sa lagkit Ng tingin mo dun eh mas maganda naman Ako dun Hindi ko siya nilalait ha! Sinasabi ko lang salubong kilay na sambit ni Mon.




















Sus syempre naman Ikaw Ang pinaka maganda and don't worry mamaya pag uwi natin  Hindi pa kita tinititigan nahubaran na kita sambit ni Sam namula naman bigla Ang pisngi ni Mon dahil sa sinabi ni Sam.




















Bastos........ Mag maneho ka nga Dyan maaksidente pa Tayo niyan dahil sa pinag sasabi mo ehh Ani Mon sabay Palo Kay Sam.



















A Gangster's Wife ( FreenBecky)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon