Part - 17

2.2K 126 10
                                    

Ano tanggal angas mo dahil sa sinabi ni Mon Ng aasar na wika ni jhim keep your mouth shut kung Wala ka namang sasabihing maganda sagot ni Sam.


Ikaw naman kc Sam eh may pa text text kapa saking isusurprise mo si Mon tapos nakikipag sex ka lang Pala sambit ko.




What?! No! I didn't text you ano Ako Tanga? Sagot ni Sam eh kung Hindi Ikaw Ang nag text sino? Takang tanong ko duh! Kailangan pa bang itanong yon Malamang kung Hindi si Sam edi si Celeste tutal Sila lang naman Ang magkasama singit ni jhim.



Napakawalang hiya talaga Nung babaeng yon pagkatapos ko siyang pagkatiwalaan...... Patay siya sakin seryoso nitong wika.


Speaking of the devil singit ni jhim at sa gawing pinto naka tingin dahilan upang napalingon kami ni Sam.

Agad na tumayo si Sam at nilapitan si Celeste sabay sinakal napaka walang hiya mo Celeste! Pagkatapos kitang pagkatiwalaan tatraydurin mo lang Ako tinuring kitang mabuting kaibigan tapos sisirain mo lang kami ni Mon.... Nanlilisik niyang sambit.

B-bitawan m-moko Sam....... H-hindi ko alam Ang sinasabi mo nahihirapang wika ni Celeste.


Mag mamaang maangan kapa Hinding Hindi na ko maniwala Sayo gigil niyang Saad.



Sam.... Tama na yan baka mapatay mo si Celeste pigil namin ni jhim sa kanya dapat lang sa kanya mamatay napaka plastic mong babae ka sigaw pa niya.




Hindi Ako nag sisinungaling Sam nag sasabi Ako Ng totoo Hindi ko alam Ang ngyari Ang huling natatandaan ko lang ay Nung pagka galing ko sa guess room dumiretso Ako Dito sa baba diba't inaya mo pa nga Ako uminom iniabot mo sakin Yung alak na naka lagay na sa baso habang iniinom mo Yung Sayo.... Kilala mo Ako Sam kahit nag iinuman Tayo noon never pang may ngyari satin at Yung isinisisi niyo sakin na Ako Yung nag text Kay thee gamit phone mo Hindi Ako Yun dahil never kong pinakialaman Ang cellphone mo paliwanag ni Celeste.


Kung Hindi ikaw Ang nag text Kay Mon sino? Naguguluhang tanong ni jhim tsaka Nung nag inom kami ni Sam unang shot ko palang sa alak nag init na agad Ang katawan ko parang my something dun sa alak - Celeste.


Hindi kaya may drug na pampalib*g Yung ininom niyong alak? Jhim said.



Baka nga dahil Nakita ko din si Manang kanina na nag mamadaling mag labas Ng basura nabitawan niya pa nga Yung isang plastic pag then..... Then Nakita ko na may balat Ng drugs na nalaglag galing dun sa basurahan - thee.



Omg ibig sabihin si manang Ang nag lagay Nung drugs sa inumin nilang dalawa? Hindi makapaniwalang tanong ni jhim.




Imposibleng si Manang Yung nag lagay non at nag text Kay Mon tsaka San naman kukuha si manang Nung drugs? Tanong ko naman.



Baka si khade? Singit ni Celeste your right si khade lang naman Ang merong drugs na pampalibog diba? Tanong ni Sam napatango naman kami.


Sakto namang dating ni Khade oh bakit ganyan Ang mga itsura niyo? Para kayong nalugi mapang asar na tanong niya.



Khade nilagyan mo ba Ng drugs Yung inumin natin kahapon? Seryosong tanong ni Sam Yung drinks namin ni talis ( khade's girlfriend name) Ang nilagyan ko don't tell me kayo Ang uminom non? khade said.




Wtf! bakit Hindi mo sinabi na may drugs yon did you know na kami ni Celeste Ang naka inom Nung alak na nilagyan mo Ng drug? Inis na wika ni Sam.






The heck kaya Pala Hindi kami naging Malibog ni Tali sa kama eh kayo Pala Ang uminom non shit.... Khade seriously said.





Oo kami Ang nakainom non Hindi mo naman kc sinabi na naka reserve Pala Yung alak na nasa baso para sa inyong dalawa ni talis Ikaw Pala Ang salarin khade inis na wika ni Sam.







Bakit kc Hindi kayo nag tanong sakin bago niyo ininom khade.







What?.... I already ask you Khade then... Sinabi mo na kahit alin naman pwede kong inumin tapos dumating si Celeste then inabot ko sa kanya Yung alak siya Yung uminom Nung alak na naka lagay sa isang baso - Sam.







Oh! Gosh!..... I'm sorry medyo tipsy na siguro Ako kahapon kc habang nag pepraper Ako umiinom Ako I'm sorry Sam..... And about sa text na wrong send Ako Kay thee kanina ko lang din Nakita eh nagulat nga Ako Nung nabasa ko Yung text ko Kay  thee dahil Ang nsabi ko may surprise Ako Kay Mon which is Kay talis sorry na typo lang dahil sa kalasingan I'm sorry talaga Sam..... Hinging paumanhin ni khade.








Galit na sakin si Mon.... Ayaw na nga Ako kausapin eh iniiwasan na din Ako malungkot na may halong pagka inis Ang Tono niya.







Kakausapin ko na lang siya Sam para maging ok kayo khade said tumango tango naman c Sam bilang sagot.

A Gangster's Wife ( FreenBecky)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon