Abala si Sam na inaayos Ang kanyang mga gamit Ang iba nyang mga damit ay nailagay na niya sa kanyang bagahe habang nag iimpake siya ay may biglang kumatok sa kanyang pintuan na naka bukas agad niyang nilingon Ang kumatok.
Sam Wala ka bang balak mag Sabi Kay Mon na aalis kana? 2 days na lang oh flight mo na thee ask.
Ok nang Wala siyang alam sa pag alis ko Hindi Rin naman niya ko pakikinggan once na kausapin ko siya, tutal Wala naman na siyang pakialam sakin hahayaan ko na lang kung saan siya Masaya o mag papaligaya sa kanya Sam said.
Valentine's na bukas sure ka na ba talagang Hindi ka mag papaalam sa kanya? Makulit na tanong Ng kanyang kaibigan.
Oo na sige mag papaalam na Ako Ang kulit mo Hindi Ako makapag isip Ng maayos masungit na wika nito palihim na napangiti Ang kanyang kaibigan habang pumapalakpak Ng walang sound.
Actually may Pina deliver akong bulaklak for her I don't know if nagustuhan niya yon Hindi naman siya nag thank you eh sambit niya.
Sayo Pala galing Yung flower na naka myday Kay Mon? Agaw attention ni jhim habang papasok sa kwarto ni Sam.
Patingin nga Ako Saad ni thee kinuha naman ni Sam Ang kanyang cellphone at tiningnan.
naka ngiting pinusuan niya Ang myday Ng kanyang baby (sana all binibigyan Ng flowers inggit lang si Author hehehe😅).
Mas lalo siyang napangiti Ng mag popup Ang message Ng kanyang minamahal.
Message: Baby please go home I have something for you .
Agad na tumayo si Sam napapitlag naman Ang dalawa at takang tumingin Kay Sam habang ito ay nag bibihis na.
Anong balak mo I mean saan Ang punta mo? My emergency ba? At madaling madali ka mag bihis sita sa kanya ni thee.
Kay Mon nag text siya sakin pinapapunta niya ko maikling wika niya mabilis niyang kinuha Ang susi Ng kanyang sasakyan at madaling nilisan Ang Bahay.
Nadatnan niyang nag luluto ang kanyang minamahal na si Mon habang ito ay pa sway sway Ng pag sasayaw sinusundan niya Ang beat Ng tugtog napangiti siya habang pinag mamasdan niya ito.
Tukhim siya para kunin Ang attention nito ngunit Hindi parin siya nilingon nito kaya't pinag masdan niya na lang Muna ito.
Napapitlag na lamang si Mon Ng maramdaman niyang parang may nakatingin sa kanya Ng lumingon siya ay mabilis niyang nadampot Ang tissue at naibato Kay Sam.
S-sorry ginulat mo naman Kasi Ako hinging paumanhin ni Mon napangiti lang si Sam sabay lapit rito.
Hi darling I miss you sambit niya sabay yumakap ito Ng mahigpit at hinalikan Ang noo ni Mon.
Hindi kana ba Galit sakin? Tanong nito kung Galit ba ko papupuntahin ba kita Dito? Balik na tanong ni Mon hmm... Dipende Malay mo kaya mo lang Ako pinapunta Dito kc namimiss Moko pero Galit kapa din wika ni Sam Ewan ko Sayo dyan kana nga inis na sagot ni Mon.
T-teka San ka pupunta? Nag bibiro lang naman Ako malambing nitong wika heh bahala ka Dyan sagot nito sabay dampot Ng kanyang cellphone sa ibabaw Ng mesa sa Sala.
Yumakap si Sam mula likuran ni Mon habang si Mon ay naka titig sa kanyang cellphone at nag babasa, tingnan mo nag text sakin si jhim pinaharurot mo daw Yung sasakyan mo wika ni Mon h-hindi kaya sakto lang Yung pag papatakbo ko sagot naman niya.
Nag sisinungaling ka sakin Sam I hate you nag tatampo nitong wika darling stop saying na you hate me last time na sinabahan Moko niyan iniwan Moko I mean nag hiwalay Tayo and then you said na you don't love me anymore it's break my heart sagot nito.
Ikaw naman Kasi paano kung nabangga ka o naaksidente ka paano kung Hindi ka naka rating Ng maayos o ligtas Dito Pano na ko? Paano na Yung magiging anak natin edi mawawalan Sila Ng daddy tapos Ako ito maloloka kc Ako lang mag Isa Ang mag tataguyod sa magiging anak natin biglang napangiti si sam dahil sa sinabi ni Mon tingnan mo pinag sasabihan kita pero naka ngiti kapa gustong gusto mo yata na naiinis Ako Sayo eh or mas gusto mo Yung nagagalit Ako say- Hindi na natapos Ang kanyang sasabihin Ng dumampi na Ang labi ni Sam sa kanyang labi.
That's enough ok? Look I'm fine naman eh nandito nandito nga Ako sa harapan mo ligtas naman akong naka uwi diba? Nahahalikan mo pa nga sagot nito.
Ah Basta naiinis parin Ako Sayo wika ni Mon dahilan upang halikan siya ulit ni Sam.
Ano naiinis kapa din? Tanong niya tumango si Mon Saka niya ulit ito hinalikan Ng tatlong beses nag tatampo parin? Naka smirk na tanong ni Sam Hindi umiling si Mon at agad na sinunggaban Ng halik si Sam.
Hindi naputol Ang kanilang halikan Hanggang sa makaabot sila sa sofa pareho silang natumba roon Ng tatanggalin na sana ni Sam Ang damit ni Mon ay biglang may sumigaw na.
Sam gising Sam....... Wake up luto na Yung dinner natin wika Ng kanyang kaibigan na si thee.
Where's Mon? Takang tanong niya diba't nandun kina yuki remember mag kaaway kayo? Bumangon kana dyan gutom langyan hinahanap mo Yung Wala eh sambit ni thee.
Takteng malas naman oh panaginip lang Pala yon nasa exciting part na eh bulong nito.
Anong Sabi mo? Takang tanong ni thee Wala Sabi ko kain na Tayo nagugutom na ko palusot niyang sagot.
Hi guys pasensya na now lang nakapag update naging bc kc si AUTHOR eh .
Don't forget to vote this part guys❤️
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
FanfictionMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...