Hey Mon.... Dinig kong tawag sa akin ni khade na agad ko ding nilingon namamasyal Kasi kami ni yuki. hm?..... Tipid kong sagot
Nandito Ako para - pinutol ko Ang kanyang sasabihin Ng mapansin kong nasa likuran niya si Sam kung kakausapin mo lang din naman Ako na makipag balikan dun sa tropa niyo boss niyo or kung ano niyo man siya wag na lang khade kc hinding Hindi na ko makikipag balikan sa kanya seryosong sambit ko sa kanya.
Mon.... sambit ni Sam what? Mataray kong sagot k-kung ayaw mo namang makipag balikan sakin Hindi naman kita pipilitin pero sana naman pakinggan mo Muna Yung sasabihin ni khade seryosong wika niya.
Eh paano kung ayaw ko? May magagawa kaba? TaaS kilay kong tanong kung ayaw mo sige irerespeto ko kung ano Yung gusto at desisyon mo sam said.
Agad na umalis si Sam tinawag pa siya Ng kanyang kaibigan ngunit Hindi na ito lumingon pa.
Mon... Listen ok? Wika nito halata namang sa loob ni Mon na makinig sa sasabihin ni khade sa kanya ngunit hinayaan niya na lamang itong mag salita.
Mon first of all I'm sorry i-im sorry kc Ng dahil sakin nagka hiwalay kayo ni Sam I'm sorry kc Ako Ang nag lagay Ng drugs sa alak na nainom nila ni Celeste na dapat ay kami ni talis Ang iinom non nakalimutan ko kc na sabihan si Sam na my drug na pampainit Ng katawan Yung alak and Yung text Kay thee Ako din Yun sorry nag kamali lang Ako Ng type Ng pangalan lasing na din kc Ako that tym, Ang bukam bibig din kc ni Sam ay Ang pangalan mo kaya iyon Ang naitype ko pasensya na Mon sana maging ok pa kayo ni sam paliwanag nito.
Hindi naman maiwasan ni Mon na Hindi mapaluha, sorry din pero Wala na eh... Wala na kong magagawa Ng yare na nasaktan na ko eh... Ayoko na... Mas ok na siguro Yung ganito ok na yung walang kami para kahit Anong gawin niya kahit mambabae siya hindi masakit wika nito at tuluyan Ng umalis.
Sam pasensya kana... Kung may magagawa lang Akong paraan para magkabalikan kayo ni Mon gagawin ko pero Wala eh sambit ni khade.
Wag mo na kong alalahanin panahon na siguro para pakawalan si Mon bibitaw na ko bilang bantay niya Hindi na Muna Ako mag paparamdam sa kanya babalik na lang Muna Ako sa US for good mahabang litanya Nia sa kanyang mga kaibigan.
Kung aalis ka paano si Mon? Susuko ka na lang ba Basta? Hindi mo man lang ba ipag lalaban yang side mo Hindi kaba mag eexplain sa kanya? Tanong ni jhim sa kanyang kaibigan.
Nag explain Ako pilit kong ipinapaliwanag sa kanya, pinakinggan ba ko? Diba Hindi, Tama na Yun kung ano na lang Yung maintindihan niya okay na yon nakakatamad Ng mag paliwanag litanya ni Sam.
Napabuntong Ang kanyang mga kaibigan at nanahimik.
Siguro sa makalawa Ako aalis Saad ni Sam agad agad? Ni Hindi ka man lang ba mag papaalam Kay Mon kahit sa huling sandali? Thee ask Sam nodded.
Hindi na kailangan..... Tutal pinag tutulakan naman na niya akong lumayo eh Wala na din namang pakialam Yun kung umalis Ako dahil hindi naman na Ako kawalan sa kanya - Sam.
Hindi mo na siya mahal Sam?..... Thee ask mahal ko si Mamon pero Ako ba mahal niya? Ang hirap naman kung Ako lang Ang nag mamahal sa kanya kung Ako na lang Yung kumakapit diba - Sam.
Baka naguguluhan pa si Mon Sam bigyan mo Muna siya Ng panahon para makapag isip isp isip Malay mo maging ok pa kayo diba? - khade.
Yun nga Yun kaya nga Ako aalis para bigyan siya Ng panahon para makapag isip isip siya babalik na lang siguro Ako kapag ok na Ang lahat mag sasalita pa sana si Sam Ng unahan na siya ni jhim paano naman Yung trabaho natin bibitaw kana ba? Tanong niya oo bibitaw na ko panahon na siguro para unahin naman Ang sarili Sam said.
Kung bibitaw ka bibitaw na Rin kami Yun naman Yung kasunduan nating lahat diba Bago Tayo pumasok sa trabaho natin Ngayon alam mo naman na kung saan ka dun din kami - jhim.
Pasensya na guys sorry kung pabigla bigla Ang Ang desisyon ko but I have to excuse me kailangan ko pading mag isip Ng mabuti sambit niya sa umalis.
Ang hilig nilang mag walk out kanina si Hamon ngaun naman si Sam, hays iba talaga nagagawa Ng pag ibig Saad ni khade.
Author's Message
Hi guys Good morning request ko lang po baka pwede paki vote naman nitong story ko every chapter tsaka Yung isang story na " my brother ex girlfriend" Thank you po🥰😍
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
FanficMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...