Hi Goodmorning 🥰 bungad na bati ni Celeste Ng makapasok ito sa loob Ng condo ni Sam.
Hi Good morning come here kumain ka na ba? tanong ni Sam umiling si Celeste kumuha Ng Plato si khade at iniabot Kay Celeste.
Kain kana sabay kana samin sambit ni khade uhm... Siya ba yong babantayan namin ni khade? Takang tanong niya habang naka tingin Kay Mon.
Si Mon naman ay bc sa pagkain yes..... Her name is Mon Saad ni Sam hi nice to meet you sambit ni Celeste sabay lahad Ng kamay Hindi iyon inabot ni mon at deretso lang sa pagkain.
Mon..... tawag sa kanya ni khade Wala siyang choice kundi kamayan si Celeste.
Ang Ganda mo naman ilang taon kana? Tanong muli ni Celeste.
Thank you and I'm 19 years old tipid niyang sagot.
Sam may dumi ka sa gilid Ng bibig mo Saad ni Celeste akin na Ako na mag tatanggal sambit ulit niya.
Ng Makita ni Mon Ang ginawa ni Celeste agad siyang tumayo at pumasok sa kwarto.
Excuse me......... Wika niya.
Tapos kana? Tanong ni khade.
Umiling si Mon at Saka pumasok sa kwarto hinanap niya Ang kanyang cellphone Saka nag tipa..
nag notif naman agad Ang pinost ni Mon Kay Sam Ng marinig niyang tumunog Ang kanyang phone agad niya iyong kinuha.
Maxine Omari Nasrin ( MON) Post on Facebook.
YUNG FEELING NA NAG SESELOS KA KASI MAY INE-ENTERTAIN SIYANG IBA PERO WALA KANG KARAPATAN KASI WALANG KAYO PERO SOMEHOW NAG SESELOS KAPA RIN KASI GUSTO MO SAYO LANG ATTENTION NIYA KAHIT WALANG KAYO 🙂.
Napakunot Ng noo si Sam nagulat naman siya Ng biglang tumawa si khade Nakita ni Sam na Nakita din ni khade Ang post ni Mon at talagang nag comment pa.
Khade - aww kaya Pala umalis.
Jhim- Cheer up baby girl.
Thee - Sam Anong ginawa mo Dyan?.
Yuki - pm Mon
Mga comment Ng kanilang mga tropa binatukan Muna ni sam si khade Bago tumungo sa kwarto narinig lang niyang tumawa si khade.
Bakit Anong Meron? Takang tanong ni Celeste habang nag liligpit Ng mga pinagkainan Wala may nabasa lang akong memes kanina sambit nito.
Hindi na kumatok si Sam at deretso lang sa pag pasok sa kwarto naka talikod si Mon habang naka tilakbong Ng kumot.
Mon......... tawag ni Sam ngunit Hindi ito sumagot.
Mag bihis kana aalis na Tayo sambit ni Sam Ikaw na lang tinatamad Ako tsaka matutulog Ako sagot ni Mon habang naka tilakbong padin.
Babangon ka dyan at mag bibihis o Ako Ang mag bibihis Sayo Sam tease her.
Bumangon si Mon at tumayo Bago mag salita.
Ang kulit mo...... Sabing ayaw ko nga sumama diba? Ikaw na nga may Sabi sakin kahapon na bawal akong lumabas tapos aayain mo pa ko ngayong ayaw ko masungit nitong wika papasok sana siya sa Cr Ng mabilis siyang hilahin ni Sam at isinandal sa wall.
My problema ba? Tanong ni Sam habang naka titig sa mata ni Mon pababa sa labi nito.
W-wala u-malis kana kung aalis ka utal na Saad ni Mon habang pilit niyang tinatanggal Ang pagkakahawak ni Sam sa kanya.
Dahilan upang iangat ni Sam sa bandang ulonan ni mon Ang kamay nito Ang kanan naman niyang kamay ay sa hips ni Mon naka hawak.
Tell me nag seselos kaba Kay Celeste? Sam ask.
Hindi agad naka sagot si Mon sabay Iwas Ng tingin na halatang naiinis hinawakan ni Sam Ang Mukha ni Mon at iniharap niya sa kanya.
Kinakausap kita kaya wag mo akong iwasan sambit nito.
Bitawan mo na Kasi Ako....... Pag pupumilit nito.
Then.... Answer my question Sam said
Hindi Ako nag seselos labas sa ilong nitong Sabi.
Then.... Para kanino Yung post mo? Tanong ni Sam habang sa labi ni Mon naka tingin.
W-wala nakita ko lang shinared post ko lang paliwanag ni Mon.
I know nag sisinungaling ka Mon sambit ni Sam.
Oo na...... Nag seselos nga Ako pag Amin ni Mon Per - mag sasalita pa sana siya Ng unahan siya ni sam.
Call me sham sham utos ni Sam bakit? Kinakabahang tanong ni Mon Just do it ..........
Fine sham sham sambit ni Mon napa igtad siya Ng bigla siyang halikan ni Sam.......
Tumagal iyon Ng sampong minuto Bago pag hiwalayin ni Sam Ang kanilang mga labi.
Sana naman Hindi kana mag seselos naka ngiting wika ni Sam.
Labi ko lang Pala mag papangiti Sayo sambit ni Mon binitawan naman na siya ni Sam.
Mag bihis kana sasama ka sakin sambit ni Sam tatalikod na sana siya Ng siya naman Ang hilahin ni Mon at hinalikan.
Pareho silang bumagsak sa kama Ng Hindi napuputol Ang kanilang halikan mabilis na naisuot ni Sam Ang kamay nito sa loob Ng damit ni Mon at inunhook Ang bra nito.
Ng matanggal niya iyon ay Malaya niyang minamasahe Ang bundok ni Mon dahilan upang mapa moan si Mon.
Author's Message
Oh Yung mga bata Dyan hah.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
FanfictionMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...