Naya diba siya Yung babaeng tumulong Sayo kahapon? Sambit ni Sky habang Sila ay nag lalakad lakad Kasama Ang anak niya.
Nasaan? Kinikilig na tanong ni Faye Ayun oh sagot ni sky Saka itinuro actually alam ko Yung pangalan niya nakalimutan ko lang kahapon kaya hindi ko nasabi Sam Ang pangalan niya Ani ni Naya Sam Pala pangalan niya bagay na bagay sa kanya masasabi ko na nga bang tomboy Ako Faye said.
Pwede bang manahimik ka Faye kakahiya baka marinig nila Tayo Saad ni Naya Hi naka ngiting bati ni Nathalie kina Sam ow hi there baby sagot naman ni jhim Ikaw Pala deretsong Sabi ni Sam Kay Naya ngumiti si Naya bilang sagot.
Hi po agaw attention ni Nathalie Kay Sam hi Ang cute at Ang Ganda mo naman sambit ni Sam yumuko ito at inayos Ang magulong bangs Ng bata.
Thank you! Matamis iyong ngumiti uy Ang cute niya nag bablush siya sambit naman ni jhim napansin Kasi niyang namula Ang pisngi Ng bata, sus kinikilig Ang bebe namin well sino banamang Hindi kikiligin eh Ang gandang gwapo nitong nasaharapn natin tila kinikilig kilig pang wika ni Faye dahilan upang kuritin siya ni sky.
Mahiya ka nga! Bulong nito sa kanya kayo din po Ang Ganda Ganda niyo po what's your name po? Nathalie ask baby quite don't talk to much saway ni Naya dahilan upang mapanguso at mapa cross arm ito na halata mong nag tatampo.
Ngumiti si Sam oh bakit humahaba na yang nguso mo tanong nito sa bata si mommy Kasi eh I want to know your name lang name pero ayaw niya naka ngusong wika nito Sam Ang pangalan ko ayan na sinabi ko na wag ka Ng mag tampo sa mommy mo wika niya sabay hinaplos Ang Mukha Ng bata.
Alam mo Sam kamukha mo Yung bata pero malabo namang Ikaw Ang maging ama niyan eh Wala namang (sperm cell) yang daliri mo pabulong na Sabi Ni jhim Kay Sam para hindi marinig Ng bata.
Agad siyang siniko ni Sam upang manahimik wag na Ikaw sumimangot nawawala cuteness mo dapat palagi Kang naka ngiti sige ka pag Hindi ka pa ngumiti magiging mukhang bibe ka niyan pang aalo ni Sam sa bata.
Ok lang po kahit mag Mukha akong bibe beybi naman Ako ni mommy ko nakangiting wika nito.
Oh siya Dito na kami ni Sam may pupuntahan pa Kasi kami eh sambit ni jhim Hindi na niya hinintay pang mag salita si Sam at agad na niya itong hinila.
Sige byee.... See when I see you malanding wika ni Faye baby diba I told you na don't talk to strangers paalala nito sa kanyang anak, mommy she looks nice naman eh tsaka kayo kaya nila tita sky and tita Faye Ang unang kumausap sa kanila sambit Ng bata...
Oo nga naman Naya Tama naman si Nathalie sagot ni Faye Ikaw kinukunsinti mo pa tong anak ko eh Saad ni Naya.
Sam napansin mo ba Yung singsing na suot niya? Takang tanong nito sa kaibigan oo kahapon pa tsaka siya Yung sinasabi ko sa inyo na tinulungan ko - Sam.
Baka siya si Mon? Wala sa sariling sambit ni jhim ha? Paano siya magiging si Mon eh Ang layo naman Ng itsura niya sa asawa ko tsaka my asawa't anak Yung tao - Sam.
Sabagay imposible nga namang maging si Mon yon tsaka baka coincidence lang din Yung singsing nila - jhim.
Hi Guys Good morning masyado na kayong nag ooverthink wag pong ipilit na si Mon at si naya ay iisa baka masaktan ka lang char baka Kasi si Naya Ang way para mag kita Ang dalawa SABAY SABAY TAYONG MABALIW 😅😂✌️
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
أدب الهواةMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...