Agad na pinaandar ni Sam Ang kanyang sasakyan upang habulin Ang sasakyang sinasakyan ni Naya Ang nasa isip lang nito ay Ang mabawi Ang kanyang asawa.
Naiimagine Kasi niya kung paano saktan o bugbugin Ng lalaki si Naya, una palang niya itong Makita at makilala ay iba na talaga Ang kanyang naramdaman.
Halos paliparin na niya Ang sasakyan para lang mahabol Sina Naya Ng Makita niya Ang sasakyan ay mabilis nitong iniharang sa daanan dahilan upang mapahinto Ang sasakyan nila Bryant.
Galit na bumaba Ang lalaki at ikinasa Ang baril nito sabay tutok sa sasakyan ni sam, agad na bumaba si Sam at inilabas Ang baril nitong shot gun sabay tutok din sa lalaki.
Agad na bumaba si Naya para awatin Ang dalawa ngunit Bago pa siya makalapit sa dalawa ay naiputok na ni Bryant Ang baril sa kalangitan.
Ano bang kailangan mo samin ha? Sino kaba? Galit nitong Tanong ikakasa na niya sana muli Ang kanyang baril Ng mag salita si Sam.
Subukan mong ikasa Yan pasasabugin ko yang ulo mo seryosong wika niya kakasahin ulit sana Ng lalaki Ang baril Ng mapansin ni Sam ito, umismerk lang sa kanya Ang lalaki at parang walang narinig kaya't kinasa nito Ang kanyang baril kasabay non Ang pag Tama Ng bala ni Sam sa baril Ng lalaki dahilan upang mabitawan niya iyon.
I told! Kumakasa ka palang napa sabog ko na ulo mo pasalamat ka sa baril mo tumama Ang bala nitong shot gun ko siya naman Ngayon Ang umismerk ano bang problema mo! Bakit nangingialam ka sa away naming mag asawa!! Gigil nitong sigaw.
Hindi mo siya asawa dahil Ako Ang asawa niya! Sambit ni Sam na ikinatawa ni Bryant nababaliw kana ba ha? Pano mo naman magiging asawa Ang asawa ko eh kasal kami tsaka babae ka I mean lesbian ka sa tingin mo papatulan ka Ng asawa ko?! Sambit niya.
Wala akong pakialam sa sinasabi mo Wala din akong pakialam sa asawa mo may pakialam Ako sa babaeng inaakala mong asawa mo kahit Ang totoo ay pinalitan mo lamang Ang kanyang Mukha para maging kamukha niya Ang asawa mo!! Giit ni Sam.
Nahihiyang kana ba? Bakit ko naman papalitan Ang Mukha ni Naya kung Yan naman talaga Ang itsura niya giit din nito.
Hindi ba't Isa Kang magaling na surgeon doc Bryant? Nag tataka kaba kung bakit kita Kilala? Dahil pinaimbestigahan na kita Sam shouted.
So tauhan mo Pala Yung bumubuntot sakin nitong mga nakaraan Araw don't worry Kilala din kita Samantha Yuri Hindi bat Isa ka sa members Ng Charlie's Angels? Naka smirk nitong tanong.
Tama ka Isa nga Ako sa members Ng Charlie's Angels lahat Ng tungkol Sayo lahat Ng baho mo alam ko lalo na Yung dahilan kung bakit namatay Ang asawa mo Hindi ba't namatay siya dahil sa pambubugbog mo? - Sam.
Sam....... Bryan....... Tama na yan tumigil na kayong dalawa Sam.. please lang wag ka Ng mangialam sa away naming mag asawa ayokong madamay ka tsaka Hindi Ako Ang asawa mo dahil Ang asawa ko ay si Bryan may anak din kami sambit nito habang umiiyak.
No... Naya Ikaw Ang asawa ko Ikaw si Mon dahil ramdam ko Yun sambit ni Sam i-imposible Sam yang sinasabi mo Kasi kung ikaw talaga Ang asawa ko bakit Hindi kita Kilala bakit Hindi ko matandaan na kinasal Tayo Anong proweba mo? - Mon.
Itong singsing sambit ni Sam sabay lahad nito ito Ang mag papatunay na tayong dalawa ay mag asawa oo Hindi pa Tayo talagang kasal pero Mon engaged na Tayo pag paliwanag nito.
Naguguluhan Ako Hindi kita maintindihan baka nag kakamali ka lang lito niyang Saad no Hindi Ako pwedeng mag kamali dahil sa singsing na to naka sulat Ang pangalan nating dalawa pinaukit koto pinasadya ko napatingin naman si Naya sa kamay upang tingnan sana Ang singsing sa daliri niya ngunit unang tingin niya palang sa singsing na iyon ay alam niya siya Ang may Ari nuon.
Akin nga Yan.......... Bryan paano mo ipapaliwanag sakin Yung naka sulat na pangalan sa singsing ko Sabi mo diba na nacomatose Ako Ang Sabi mo sakin mataas Ang sugar ko kaya Yun Ang dahilan Ng pagka comatose ko, paano mo din ipapaliwanag sakin na Hindi naman match Ang DNA test namin ni Nathalie - Mon said.
A-anong ibig mong sabihin?!! Anak mo si Nathalie Ng galing siya sa sinapupunan mo kaya't Pano mo masasabing Hindi mo siya anak my proweba kaba Naya? He curiously ask.
Meron........ Sagot Ng isang pamilyar na boses nilingon iyon nila Bryan at Naya Sky?..... Saad ni Bryan Oo Ako nga hawak ko Ang result Ng DNA test ni Naya at ni Nathalie 0 % probability of paternity Ang lumabas sa test ibig sabihin Hindi anak Ng kaibigan ko si Nathalie paliwanag ni Sky habang nasa likod nito si Faye.
No!! Sinungaling Ang test na yan anak mo si Nathalie Naya - Bryan.
Huwag mong Ng ipag pilitan pa Bryan dahil may DNA test na nag papatunay na Hindi Sila mag Ina at alam naming matagal Ng Patay Ang totoong Naya dahil Nung ilibing siya ay nandun kami sambit ni Faye.
Author's Message
Pasensya na guys Hindi agad nakapag update si Author nakipag date Muna kc hahahhha love lots ❤️
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
FanfictionMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...