Mommy San ka po galing kanina kapa po namin hinihintay ni daddy naka ngusong wika Ng anak ko sorry baby naligaw Kasi si mommy kakahanap Ng Cr wag na mag tampo baby ko panunuyo ko sa anak namin.
Mommy can you feed me? I'm hungry na Kasi eh malambing na wika Ng baby ko sige baby I feed ka ni mommy where's your dad? Baby? Takang tanong ko habang sinusubuan siya.
Hinahanap ka niya mommy Ang tagal mo kasing bumalik naka ngusong wika Ng bata nandito kana Pala kanina kapa namin hinihintay walang Buhay nitong sambit.
Sa Cr kaba talaga nag punta o may tinagpo Kang lalaki? Baka nag palusot ka lang na sa Cr ka pupunta ha sambit nito sa akin na ikinainis ko.
Ano ba Bryant Akala ko ba nag punta Tayo Dito dahil gusto mong bumawi sa akin at sa anak mo kung puro selos lang din naman yang paiiralin mo edi umuwi na lang Tayo sambit ko.
Mommy daddy stop fighting please kaya nga po Tayo nandito para makapag relax tapos Ang ginagawa niyo naman pong dalawa nag away kayo umiiyak na wika Ng aming anak.
I'm sorry baby hinging paumanhin ko sa bata daddy say sorry to mommy utos Ng anak ko I'm sorry hon I didn't mean it nag seselos lang Ako kapag may ibang lalaki Kang kinakausap o nakaka usap - Bryant.
Mag tiwala ka naman sakin Bryant tsaka pwede ba ilugar mo naman yang pagiging seloso mo alam mo namang may anak na Tayo tingin mo pa sakin lalandi sa iba Saad ko.
Mommy daddy stop na please na hehurt Ako kapag nakikita ko kayong nag aaway baka po pag nag away kayo Ng sobra dumating kayo sa point na mag break mawawalan Ako Ng daddy at mommy kagaya Nung kaklase ko tapos Yung parents niya may ibang family na - Nathalie.
Shh stop crying Hindi mangyayari Yun ok Hindi kami mag hihiwalay Ng mommy mo kahit Anong mangyari right mommy? - Bryant.
Yes, love ka Ng mommy and daddy kaya wag ka Ng umiyak Saad ko sa anak namin I love you mommy I love you daddy Nathalie said.
I love you too baby sabay naming sagot.
Naya.............. Tawag sakin ni sky bakit? Takang tanong ko oh ano nag seselos na naman si Bryant no? Hay Nako Hindi padin siya nag babago sinaktan kana naman ba niya? Alalang tanong niya sakin.
Hindi, Hindi naman Ako sinasaktan non kapag kaharap namin si Nathalie alam mo kung Wala lang siguro kaminh anak nakipag hiwalay na ko sa kanya sakal na sakal na ko sa kanya Hindi ko na Rin naman nararamdaman na mahal ko pa siya kung Hindi lang dahil sa anak namin eh matagal na kong nakipag hiwalay sa kanya, kahit kami na lang siguro ni Nathalie kaya ko naman siyang buhayin mag Isa pero ayaw Kasi Ng bata na broken family siya naaawa naman Ako wika ko.
Wag naman sanang umabot sa point na sasaktan kana naman niyang muli hindi pa nga humihilom yang pasa mo Dyan sa balikat mo dadagdagan na naman niyang asawa mong immature - sky.
Kung may mapupuntahan nga lang Ako eh baka matagal na kong umalis kaso Wala naman akong malapit na kamag anak - Naya.
Hays napapagod na ko sa Buhay ko gusto ko naman maging Malaya, maalala ko alam mo ba parang pamilyar sakin Yung babae kaninang Nakita ko parang matagal ko na siyang Kilala pero as in Ngayon ko lang talaga siya Nakita - Naya.
Sus wag mo sabihing kagaya kana Rin ni Faye alalahanin mo may anak ka - sky.
Baliw kaba? Hindi ko ipag papalit Ang pamilya ko sa taong nakilala ko kanina no tsaka Hindi Ako pumapatol sa babae manigas ka nga Dyan - Naya.
Nag bibiro lang naman Ako ehh napaka seryoso mo naman Naya Dyan kana nga pupuntahan ko pa boyfriend ko baka naman bababae na Yun sambit niya Saka Ako iniwanan.
Goodnight guys bukas na lang ulit antok na si author mag kikita silang muli sa takdang panahon😊.
Yan na Yung sign pag Nakita Sila sa tamang panahon😊
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
FanfictionMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...