Part-28

1.5K 100 10
                                    


Good morning po ma'am Sam ito na po Yung inorder niyong breakfast sambit Ng maganda babae na bitbit Ang isang trey food.















Sige paki lapag mo na lamang sa table sambit nito tatalikod na sana siya Ng mapansin na naman Ang singsing nitong suot na kagaya Ng Kay Mon.
















Excuse me miss sino nag bigay Sayo Ng singsing na suot mo? Malumanay nitong tanong ah sa asawa ko po kakapropose lang po niya nitong mga naka raang Araw sagot nito Bago lumabas.




















Ah ok bakit everytym na makaka kita Ako Ng may singsing kagaya Ng Kay Mon ay inaassume ko na baka siya yon hayyss bakit po? Takang tanong Ng babae W-wala nagandahan lang Kasi Ako sambit nito gusto niyo din po bang bumile? Tanong Ng babae Hindi salamat na lang Saad nito sige po lalabas na po ako dahil may gagawin pa Ako tumango Ako Saka siya sinundan Ng tingin Hanggang makalabas.


















Wait....... Habol ni Sam may kailangan pa po kayo? Naka ngiting tanong nito pwede ko bang malaman kung anong pangalan mo? Sam ask the girl Maxine po wika niya na ikinagulat ko M-maxine pangalan mo? Paninigurado ni Sam opo Maxine Lhian po Maxine Pala pangalan nito kapangalan niya si Mon pero imposible naman na maging siya si Mon

















Aalis na po Ako madami pa po Kasi akong kailangan gawin paalam niya have a nice day ma'am huling sambit nito Bago umalis.



















Mon darling kailan kaba babalik? Hanggang kailan ba ko mag hihintay? Tanong niya sa kanyang sarili kinuha niya Ang singsing sabag at tinitigan ito Hindi niya tinatanggal sa Plastic Ang singsing na iyon. Buhay kapa ba talaga? Babalik kapa ba? Tatanggalin ko ba talagang Wala kana sinabi mo lang ba na babalik ka sakin para ayusin ko Ang sarili ko pero Ang totoo ay Patay kana talaga darling Hanggang kailan Ako mag hihintay humihikbi na nitong wika.



















Humiga siya sa kama at pumikit habang yakap yakap niya Ang singsing.




















Sam......... Tawag sakin Ng isang pamilyar na boses ngunit saan Ng gagaling iyon? Gayong puro dilim lang naman Ang nakikita ko? Wait nasaan ba ako? Bakit Ang dilim dilim Dito bakit Wala akong Makitang liwanag.

















Dama kong may malamig na yumakap sakin sa likuran yakap na may halong hinagpis at pananabik alam kong si Mon ito, ito na ba Yung sign na Wala na talaga siya? Nilingon ko siya sobrang liwanag niya siya Ang nag bigay liwanag Dito sa Lugar kung saan Ako naririto.


















B-bakit sa panaginip ka lang nag papakita alam kong panaginip lang lahat Ng ito Mon............ Sam Nakita mo na ko Ang kailangan mo lang gawin ay Ang bawiin mo Ako bawiin mo Ako sakanya please 🥺😭 humihikbi nitong wika k-kanino kita babawiin? Mag bigay ka naman Ng sign kung nasaan ka pero kung nagkita na Tayo bakit Hindi kita nakilala imposible namang Hindi kita makilala naguguluhang tanong nito.


















Yung singsing Sam Yung singsing na binigay mo sakin Ang sagot sa lahat Yung singsing na nasayo Hindi Yun Ang singsing na binigay mo sakin wika nito kung Hindi Yun sayo- mag tatanong pa sana si Sam Ng bigla siyang mapabalikwas dahil sa tunog Ng kanyang cellphone..

















Shit.............. Panira naman tong cellphone na to inis niyang wika napa tingin siya sa singsing na nasa higaan niya naalala niya Ang huling sinabi ni Mon na Hindi iyon sa kanya.


















Naguguluhan na Ako Ano bang gusto niyang iparating sa akin itong singsing Ang susi sa lahat? At kung nasaan siya paano ko naman malalaman iyon napahilamos siya Ng kamay sa kanyang Mukha.
















Gulong gulo na siya dahil Hindi niya maintindihan kung anong sinasabi or pinopoint ni Mon sa kanyang panaginip.
















Nag madali siyang bumangon at niligpit Ang kanyang mga gamit dahil naalala nitong last day na nga Pala nila Ngayon Dito sa resort nila jhim Hindi na niya nakain Ang pagkain na inorder niya sa babaeng my singsing kagaya Ng Kay Mon.

A Gangster's Wife ( FreenBecky)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon