Good morning Sam...ano Tara na ba sa Nasrin family? Khade ask.
Yes but first palitan niyo Muna yang mga suot niyo - Sam.
Huh bakit Naman? - thee.
Mr. Nasrin said Hindi daw natin kailangan mag uniform mapag hihinalaan daw kc Ang pamilya nila mas lalo silang magiging mainit sa mata Ng mga kalaban nila kapag Nakita Ng mga yon na bantay sarado Ang pamilya Nasrin - Sam.
Ah ok baka kailangan din nating sumagap Ng mga konting Balita - thee.
Just be normal ok Ako lang naman Ang laging bubuntot sa anak ni Mr. Nasrin kayong tatlo dun sa Bahay my mga security naman duon pero mas maigi Ng safety sila at tulad nga Ng sinabi ko Hindi dapat mapansin Ng mga kalaban na duon Tayo sa pamilyang Nasrin naka assign Charlie's Angels Tayo madaming gustong kumuha satin pero mas pinili ko Dito dahil ramdam kong nasa mabuti Tayo - Sam.
Wow.... Alam mo kaya Ikaw pinili naming leader kc alam naming Hindi mo kami pababayaan Sam - khade.
Guys pamilya na tingin ko sa inyo mga bata palang Tayo mag kakasama na Tayo eh - Sam.
Alam niyo mag bihis na kayo para makaalis na Tayo baka mamaya mag iyakan pa kayo eh - jhim.
Ang kj mo kahit kailan🙄 pasiring nitong sambit.
NASRIN HOUSE
Good morning sir unang bati ni Sam.
Good morning ija maupo Muna kayo paunlak nito hon pakitawag si Mon para makilala niya Ang charlie's Angels pasuyong utos nito sa kanyang asawa.
Makalipas lamang Ang sampong minuto bumalik Ang kanyang asawa Kasama si Mon, naka simangot itong pumasok.
What happened to you Mon? Mr. Nasrin ask.
Ayaw niyo po kc akong payagang lumabas kina yuki lang naman Ako pupunta inis at pag tatampo nitong wika.
Come here love may ipapakilala Ako Sayo sambit ni daddy sa akin who? I ask the Charlie's Angel sila Ang mag babantay Sayo ija sambit ni daddy silang lahat talaga? dad... Isa lang please pakiusap ko.
I know love siya Ang mag babantay Sayo turo ni dad sa isang babaeng seryosong naka titig sa akin, Ang sungit naman nito samantalang Yung mga Kasama niya naka ngiti sakin tapos siya blanko Ang Mukha.
Hi I'm Sam pormal at seryosong pakilala niya sa akin sabay lahad Ng kamay Mon..... Maikling sambit ko. nag pakilala naman Ang iba pa niyang Kasama na Sina jhim Thee and khade Mukha silang mabait pero Yung Isa mukhang terror.
Dad bakit po ganyan Ang mga suot nila? Diba dapat naka uniform sila? - Mon.
Wag mo na lang pansinin Yung mga suot nila dad said.
So weird 🙄 maarteng wika nito.
Go ahead na ija I know may lakad ka naka ngiting wika ni dad habang naka upo at naka dikwatro pa thanks dad sambit ko.
Mon...... - Dad
Yes dad? I answer wag mong sasabihing bantay mo si Sam ok? Mabilis akong tumango yes dad sambit nito at mabilis Ng lumabas Ng opisana.
Sam Ikaw na Ang bahala sa anak ko bantayan mo siya Ng maigi Malaki Ang tiwala ko Sayo paalala ulit Ng ama.
Tumango si Sam bilang sagot makakaasa po kayo sa akin Sam said.
Bakit Ang tahimik mo? Mon asked Sam ngunit Hindi ito umimik or tumingin manlang.
Ang sungit mo naman snobber pa huyy mag salita ka naman Dyan pangungulit pa nito.
Can't you see nag dadrive Ako diba? Seryosong wika nito.
Ang sungit mo naman ganyan kaba sa mga binabantayan mo sinusungitan mo? Singhal pa nito.
Hindi, pero sabihan mo banaman kaming weird susungitan talaga kita sagot ni sam tumawa naman si Mon hahahaha sorry eh Kasi totoo naman, Yung dalawa naka gown na pa dress akala mo namang may pupuntahang party eh sa Bahay lang naman Pala tapos Ikaw and Yung thee parang may gala lang HAHAHHA mapang asar na wika ni mon.
Shut up ok? Mag papalit pa sila may dinaanan kc kaming party kanina kaya Hindi na nakapag bihis Yung mga yon palusot ni sam.
Ok if you say so naka ngiting wika ni Mon napansin naman niyang sumeryoso na naman si Sam kaya nanahimik na lang siya Hanggang sa makarating sa Bahay nila yuki.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
FanfictionMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...