Mon why are you walking like that? Sam curiously ask m-masakit eh sambit nito masakit Ang alin? Sam innocent ask.
Pechay ko tipid na sagot ni Mon..... Come here baby I'll take care of you sambit ni Sam Saka madaling lumapit Kay Mon at binuhat itong pa bridal.
Huy Sam ano kaba baka may Makakita satin ibaba mo nga Ako nakakahiya kaya Saad ni Mon.
I don't care sagot ni Sam sabay halik sa noo ni Mon.
Hindi naman Ako pilay para buhatin mo seryosong wika ni Mon shh....... Quite kung ayaw mong madagdagan yang sakit niyan wika ni Sam sabay ngiti Ng nakakaloko.
Oi.... Ang sweet naman niyan pang aasar ni thee sa kanila nag Iwas naman Ng tingin si Celeste.
Are you ready guys? Sam ask sumagot naman agad Sina thee.
Habang nag dadrive si Sam Ang kanang kamay nito ay nakahawak sa legs ni Mon, tinatanggal naman ni Mon Ang kamay ni Sam ngunit ibinabalik din ulit nito.
Kaya't napapasinghap na lang si Mon kapag dumidiin Ang hawak ni Sam sa kanyang legs.
Makalipas Ang mahabang byahe ay naka rating na Sila sa Bahay Ng mga magulang ni Sam.
Mom..... Dad........ Sigaw ni Sam Ng makapasok siya sa loob Ng Bahay.
My baby......... Sigaw din Ng Ina nito na naka silip sa hallway Ng 2nd floor Ng kanilang Bahay.
Mom...... Stop calling me baby I'm not baby anymore iritableng wika ni Sam ito naman nilalambing ko lang eh I miss you baby ko ....... Sagot Ng Ina habang hinahalikhalikan Ang pisngi nito sabay yakap.
Napunta naman Ang attention Ng mama niya Kay Mon siya na ba Ang girlfriend mo? Naka ngiting wika ng ginang mom... Stop ....... She's not my girlfriend sagot nito.
Halos tubuan Ng kahihiyan si Mon dahil sa sinabi ni Sam, umaasa akong oo Ang isasagot niya sa tanong ni tita pero idedeny niya Pala ko it's really hurts.
May ngyari sa Amin tapos Ganon lang niya ko kadali ideny Ang tanga Tanga mo self bakit kc binigay mo yang sarili mo sa taong Wala ka namang pag asa bulong nito sa kanyang sarili at pigil Ang luhang wag tumulo.
Kay gandang bata Saad Ng Ina habang naka hawak sa Mukha ni Mon at hinalikan Ang pisngi nito.
Perfect ka para sa anak ko naka ngiting wika Ng ginang pilit na ngumiti si Mon.
Hihiramin ko Muna itong girlfriend mo Samantha ipapasyal ko lang siya Dito sa buong Bahay sambit Ng Ina at once dineny ulit siya ni Sam.
Mom I told you already she's not my girlfriend Saad ni Sam na mas lalong ikinasakit Ng damdamin ni Mon.
This our mini garden ija may fountain may bench and pag gusto mo humiga may duyan din Dyan Saad Ng ginang.
Wow..... My sunflower and tulips po kayo this is my favorite flowers naka ngiting wika ni Mon.
Ow mahilig ka din Pala Dyan wika Ng ginang lumapit naman si Mon sa mga bulaklak at inamoy Amoy ito.
Ma'am tumawag po si sir Saad Ng isang kasambay Mon wait me here sasagutin ko lang Ang tawag Ng asawa ko ok? Don't worry I'll be back Saad Ng ginang tumango si mon bilang sagot.
Ng makaalis Ang Ina ni Sam ay nag selfie naman si Mon at agad na pinost sa Facebook.
Nag lakad lakad pa siya Hanggang sa marating niya Ang malaking swimming pool nitong Bahay nila Sam.
Ng hahakbang pa sana siya ay may narinig siyang parang nag tatalo pamilyar sa kanya Ang boses Ng dalawang nag tatalong iyon.
Hindi niya masyadong maintindihan Ang pinag uusapan Ng dalawa kaya't Ng Makita niya Ang punong Malaki na mas malapit sa dalawang nag tatalo ay dahan dahan siyang lumapit at duon nag tago.
Mahal nga kita Sam....... Sambit ni Celeste narinig iyon ni Mon Ng silipin niya Ang dalawa ay naka lapat na Ang mga labi nila sa isa't Isa.
Ang kanina pang luhang kanyang pinipigilan ay kanya Ng pinakawalan para siyang pinag baksakan Ng langit at lupa.
Ng umalis siya doon ay agad siyang pumasok sa loob Ng Bahay para kunin Ang kanyang bag ngunit nagka banggaan Sila ni thee.
Mon?.... Bakit ka umiiyak? Alalang tanong ni thee.
Hindi umiimik si Mon my ngyari bang masama? Or may masakit ba Sayo? Curious na tanong padin ni thee.
G-gusto ko Ng umuwi humihikbing wika ni Mon why? Tell me? Tanong padin ni thee
Nasaktan Ako Ng Makita kong nag hahalikan Sina Celeste at Sam dinenay niya na nga ako tapos ganon pa makikita ko sa my pool humihikbing sagot niya.
Hindi Tayo makakauwi niyan pero halika lumabas Muna Tayo pero mag papaalam Muna ko Kay tita sambit ni thee.
Kinuha na ni Mon Ang kanyang bag kaya't pag balik ni thee ay umalis na din agad Sila.
Ng makarating sila sa kanilang patutunguhan ay tinanong muli ni thee si Mon.
May gusto kaba Kay Sam? Tanong ni thee habang nag lalakad Sila.
Tumango si mon bilang sagot kaya Pala iba Ang iyak mo kanina dahil sa Nakita mong kissing scene nila Celeste Saad ni thee.
Alam mo Hindi naman dapat Ako iiyak eh kaso ineexpect ko na Hindi niya Ako idedeny Kay tita dahil may ngyari na samin ni Sam last night malungkot na wika nito.
What?.... May ngyari na sa inyo??.... Hindi makapaniwalang tanong ni thee tumango tango si Mon.
Bakit mo naman isinuko ka agad Ang iyong Bataan Mon........ Seryosong wika ni thee.
Nadala lang Ako tsaka mahal ko na siya eh pero Ako lang naman Pala Ang nag mamahal sa kanya Hindi naman Pala niya Ako mahal sagot ni Mon.
I have Idea gusto mo ba Malaman kung type or gusto ka ni Sam? Nakakalokong ngiting tanong ni thee curious na tumingin si Mon.
O-oo bakit? - Mon.
Basta akong bahala sagot ni thee.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
Fiksi PenggemarMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...