Prologue

5.6K 94 8
                                    

Ito na naman Ako nakikinig sa pag bubunganga Ng asawa ko.

Where have you been?? Galit na tanong nito sa akin Ng makapasok Ako sa loob Ng Bahay.

I'm sorry I'm late may inasikaso lang Ako kaya natagalan Akong makabalik paliwanag ko.

I've been tryin to call you already
5-6 times your not pickin up your phone and I'm worried......!! wife said.

I'm sorry my phone is lowbat pwede bang bukas mo na ko sermonan walang emosyon kong sambit.

No!! Inis niyang sambit napa buntong hininga na lang Ako I know I always bring this up too you but now it's time we talk.... Sam please take a lil minute sit back and relax listen to my words I ain't tryin to be your mom dagdag niya pa.

Let's talk tomorrow baby please I want to rest please pakiusap ko Wala naman siyang nagawa kaya hinayaan na niya akong umakyat sa kwarto.

I fell in love with a gangster yes ginusto ko to kaya kailangan kong panindigan to sambit ko sa aking sarili Ng makaakyat na sa kwarto Ang asawa kong si Sam.

Matagal ko na siyang pinapatigil sa pagiging basagulera niya kaso Ang tigas talaga Ng ulo.








                             Author's Message


Pinost ko lang po sa YouTube yang video para lang maipost Dito hehehe and para my idea kayo Hindi ko po real name Yung name ko sa YouTube kinuha ko lang po Yung name na yon sa pangalan Ng Isa sa mga character Ng the crimson brother Yung kauna unahang story na ginawa ko sana po magustuhan niyo itong story 😊.


And guys please don't forget to vote every chapter of this story thank you 🙏.

A Gangster's Wife ( FreenBecky)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon