Paano na yan ija saan kana Ngayon pipirmi niyan gayong Patay na Ang mga magulang mo? Tanong Ng Isa sa mga kaibigan Ng mommy niya.
H-hindi ko po alam Wala din naman po Akong ibang kamag anak Dito sa pilipinas - Mon.
If you want pwede ka sa Bahay namin sambit ulit Ng babae.
No, Ako ng bahala sa kanya sakin siya ibinilin Ng mga magulang niya Saad ni Sam.
Kaano ano mo siya? Tanong ulit Ng babae sasagot sana si Mon Ng biglang tawagin na Ang ginang Ng kanyang anak.
Oh siya mauuna na kami ija kung kailangan mo Ng tulong wag kang mahiyang pumunta sa Amin halos kapatid na Ang tingin ko sa mommy mo - Ginang.
Thank you po tita naka ngiting wika nito.
Sige na ija God bless and condolence hah sambit niyang muli Bago tuluyang umalis.
Matulog kana Muna kami ng bahala Dito suggest ni Sam.
Ayoko ok lang Ako sagot ni Mon.
DAY BY DAY PAST.
Hindi ka Rin ba makatulog? Tanong ni Sam Kay Mon.
Bumaba kc siya para uminom Ng tubig, pag baba niya ay Nakita niya si Mon na nasa kusina din at umiinom.
Hindi e!, Gusto mo ng tubig? Tanong ni Mon kaya nga Ako bumaba para uminom Ng tubig sagot nito inabot naman ni Mon Ang basong hawak niya na may lamang tubig agad namang inabot iyon ni Sam.
Thank you - Sam said.
Gusto ko mag inom para kahit saglit mawala Yung lungkot Dito sa dibdib ko - Mon.
Nag iinom ka Pala? Ang bata mo pa - Sam said.
Hindi Ako bata teenager Ako - Mon.
Want mo wine? Alok ni Sam.
Kahit ano Basta nakakalasing gusto ko lang makalimot kahit saglit sambit ni Mon.
Isasama kita Kila mommy hah ipapakilala kita sa kanila - Sam.
Nahihiya Ako Sam - Mon.
Don't be shy Sila mommy ko lang Yun pwede mo din silang tawaging mommy and daddy - Sam.
Ngumiti si Mon bilang sagot ahmm.... Mag Cr lang Ako hah paalam ni Mon umiling si sam.
Oh Sam gabing Gabi na nag iinom kapa? Tanong ni thee nag papaantok lang uubusin ko lang to then aakyat na ko sambit ni Sam.
Ok cgee, pero payo lang hah baka mamaya gapangin mo si Mon mukhang Ang sarap pa naman Ng tulog niya dun medyo naka awang Yung pintuan Ng kwarto niya - thee.
Hindi kc Nakita ni thee si Mon dahil naka pasok na siya Ng Cr Bago pa si thee dumating.
Gago ka ba? Gusto mo mag shot? Sam ask thee.
No thanks may pasok pa ko bukas and mag rereport pa ko Kay boss iinom lang talaga ko Ng tubig sambit niya habang kumukuha na Ng tubig.
Ng matapos itong uminom nag paalam na din siyang matutulog na mauuna na ko Sam..... Paalam niya tumango si Sam.
Kasunod non ay Ang pag labas ni Mon galing Cr may kausap ka yata? Takang tanong ni Mon.
Yes si thee uminom din Ng tubig sambit ni Sam.
Ng matapos silang mag inuman ay agad din nilang iniligpit Ang kanilang Kalat at sabay Ng umakyat patungong Kani kanilang kwarto.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
FanfictionMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...