Hi Goodmorning naka ngiting bati sa akin ni Sam sabay halik sa noo ko nginitian ko din siya at napatingin sa wall clock na nandito sa kwarto niya.
6 am palang ah bakit Ang aga mo nagising? takang tanong ko.
Hmm...... Actually it's already 10 am in the morning sira na kc yang wall clock ko papalitan ko na nga Yan eh lumabas na kaya Ako Ng Hindi mo namamalayan wika ni Sam.
Ganon ba pasensya kana napasarap Kasi tulog ko paliwanag ko.
Masarap lang talaga akong katabi matulog and I heard you snoring hahahah..... Mapang asar na wika niya dahilan upang akoy mapanguso.
Hmm.... Hindi kaya Hindi naman Ako nahilik pag natutulog - Mon said while pouting.
I recorded..... you wanna hear? Mapang asar parin niyang Sabi.
Wala bang ngyari satin kagabi? Pag iiba ni Mon Ng topic.
Hmm.... Wala naman, bakit gusto mo bang may mangyari pwede naman natin simulan Ngayon naka ngising sambit ni Sam.
Bumaba na Tayo para kumain pag iiba ko Ng usapan wrong move yata Ako muntik pa kong ma hotseat bulong ko sa aking sarili.
Good morning mga ija bati sa Amin ni tita habang kumakain na Sila napansin kong napaiwas Ng tingin samin si Celeste.
Good morning po tita naka ngiting wika ko sabay halik sa kanyang pisngi naku! Mommy na lang ija mommy na lang itawag mo sakin deretsong Sabi niya.
S-sige po m-mommy nauutal ko pang sagot mommy na lang kc alam ko namang magiging kayo ni Sam diba sweetie.....? Paninigurado ni tita.
My gosh author mommy na nga daw itatawag diba ( ooppss sorry hahaha).
Mom..... Please call me Sam or Samantha not sweetie inis na wika ni Sam sa kanyang ina.
Samantha Pala name mo? Paninigurado ko bakit ngayon mo lang ba nalaman? Takang tanong ni Sam oo sagot niya.
Kumain na muna kayo mukang mahaba haba pa Ang byahe niyo mamaya pauwi Saad ni mommy.
TIME SKIP▶️
BYE MOM...... BYE TITA....... Paalam naming lahat Mon I said call me mommy too sige ka mag tatampo Ako Sayo kapag tita parin tawag mo sakin naka pout na wika niya.
Ok po mommy sorry na po na ninibago lang po Ako Sagot ko.
Sige Basta pag balik niyo dapat sanay ka Ng tawaging mommy Ako ha!...... Tita said.
Sure po tita hehehe ngiti ko.
Sige na lumakad na kayo mag iingat kayo hah paalala ulit ni mommy.
So San Tayo niyan? Tanong ni Sam habang Ang kanyang kaliwang kamay ay nasa manibela at Ang kanan ay naka saklop sa aking kamay.
Pwede bang sa Bahay Muna? Namimiss ko na kc yon, yon na lang kc Yung natitirang ala ala sakin nila mommy at daddy malungkot kong wika.
Sure Basta ikaw sambit niya sabay halik sa likod Ng palad ko wag ka Ng sumimangot na wawala cuteness mo pang aasar niya inirapan ko lang siya.
Darling kiss mo nga ko naka nguso nitong wika habang palingon lingon sakin.
Mag maneho ka nga lang Dyan baka maaksidente pa Tayo niyan eh mamaya na yang kaharutan mo mag focus ka sa Daan sermon ko.
Dali na darling please........pakiusap niya Isa mag maneho ka nga lang Dyan mamaya na kita ikikiss sa Bahay mag wantosawa ka mamaya sa kiss ko Saad ko.
Gulat naman akong itinabi niya Ang sasakyan at tumigil sa pag mamaneho.
Oh ito na naka tabi na so kiss mo na ko pangungulit niya Wala naman akong nagawa kundi pag bigyan siya.
Ang sarap gusto ko pa Saad niya Hindi naman kiss Yung ginawa mo eh minumukbang mo na labi ko Singhal ko.
Your lips is so soft and your lips is belong to my lips she said while wink.
Mag drive ka na lang Dyan...... Pag susungit ko.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
FanfictionMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...