Part - 32

1.7K 102 18
                                    

Gagamutin ko Muna yang mga pasa mo Bago ka mag pahinga sambit ni Sam habang bitbit Ang medicine kit.



















O-ok lang naman Ako gagaling din naman tong mga pasa ko sagot ni naya hayaan mo na lang akong gamutin Yang mga gasgas at pasa mo Sam said Hindi na umimik si Naya kaya't nag sinimulan na niya iyong gamutin.



















A-aw dahan dahan lang masakit eh namimilipit sa sakit nitong sagot nagugutom kaba? Ipag hahanda kita Ng pagkain tanong ni Sam habang nililinisan ang ibang sugat ni Naya w-wag na Hindi naman Ako nagugutom Ang gusto ko lang mag pahinga Muna feeling ko gusto Ng bumagsak Ng katawan ko dahil sa mga nalaman ko - Naya.



















Sige mag pahinga kana tutal tapos ko naman Ng gamutin Yang sugat mo naka ngiting sambit ni Sam S-salamat maikling sagot niya kung may kailangan wag kang mahiyang mag tanong or tawagin Ako nasa labas lang naman Ako Saad ni Sam ngumiti si naya Ng tipid.


















Humiga na si Naya ngunit tumagilid siya nahihiya Kasi siya Kay Sam Bago lumabas si Sam ay kinumutan Muna niya si Naya pagkatapos ay hinalikan niya ito sa nuo na ikinagulat ni Naya.



















Sorry n-nakalimutan kong na ninibago ka sige labas na ko Hindi na niya hinintay pang sumagot si Naya at tuluyan Ng lumabas.


















Habang tulog si Naya ay bc naman itong si Sam sa kusina balak Kasi niyang lutuan si Naya Ng paborito niyang butterd shrimp lumabas din Muna siyang sandali para bumili Ng mga sangkap.



















Makalipas lang Ang ilang Oras mula Ng makabalik siya ay tapos na itong mag luto pagkatapos niyang mag luto ay naupo ito sa Sala at nanood Muna.



















Habang na nonood siya ay napatingin siya sa picture frame nila ni Mon na nasa gilid Ng TV kinuha niya iyon at niyakap dahil sa pagod ay Hindi na niya namalayang naka tulog na siya.



















Nagising siya Ng maramdaman niyang may humahalik sa labi niya alam naman niya kung sino iyon dahan dahan niyang iminulat Ang kanyang mata at Hindi nga siya nag kamali si Mon iyon ngunit Hindi ibang Mukha Ang Nakita niya kundi Ang talagang Mukha ni Mon.



















I miss you sambit niya ngumiti si Sam thank you for saving me my Gangster daddy pansin ni Sam Ang magandang ngiti ni Mon you are beautiful when you smile, I hope you always smiling Saad ni Sam.















Mahigpit siyang niyakap ni Mon palagi na kong naka ngiti Basta Kasama kita at palagi Kang nasa tabi ko wika niya.
















Nagulat si Sam Ng maramdaman niyang basa na Ang kanyang balikat umiiyak kaba? Takang tanong ni Sam Hindi na napigilan ni Mon na mapa hikbi hushhhh.......... Tahan na Hindi naman Ako mawawalan wika ni Sam iiwan mo din Ako Sam ramdam kong ipag papalit Moko Mon said.



















Nag hiwalay silang pareho sa pag yayakapan what are you talking about? What do you mean? Kabadong tanong ni Sam.




















Ipag papalit Moko Sam may makikilala Kang iba ay makakalimutan mo Ako kami Ng anak mo Sam humihikbi nitong wika A-anak? Naguguluhang tanong ni Sam Ng mag sasalita na sana si Mon ay nagising naman siya.




















N-naya? Sambit niya sa pangalan Ng kaharap niya sorry nagising ba kita? Inayos ko Kasi Yung paa mo naka sadsad na sa sahig paliwanag ni Naya napansin naman ni Sam na naka kumot na siya.















Ok lang nagugutom kana ba? Tanong niya tumango si Naya halika na kumain na Tayo sambit niya Ng tatayo na sana siya ay bigla siyang natumba.
















Mabilis naman siyang inalalayan ni Naya sa braso ok ka lang ba? Sorry naalimpungatan ka dahil sakin hinging paumanhin niya medyo nahihilo lang Ako Saad niya kinapa ni Naya Ang noo at leeg ni Sam.




















M-may sinat ka Sam halika na kumain Muna Tayo Bago ka uminon Ng gamot  sambit ni Naya napailing na lang si Sam sa sinabi ni Naya.




















Hindi kaba kumakain Ng kanin at puro hipon lang yang nasa plato mo? Sam nodded dapat kumakain ka Ng gulay kinuha ni Naya Ang chapsuy at nilagyan Ang piggan ni Sam, nilagyan din niya Ng kanin iyon.




















Kainin mo Yan ha ubusin mo Yan wika ni Naya habang naka titig sa kanya si Sam pag Hindi mo kinain Yan Akong mag papakain Sayo Saad niya dahilan upang mapangiti si Sam i-i mean susubuan kita pag tatama niya.


















Kinuha ni Naya Ang spoon and fork ni Sam at sinubukan ito nakain ka din don't mind me kaya ko na sarili ko sambit niya nagulat naman si Naya Ng biglang dumugo Ang ilong ni Sam.


















My goodness dumudugo ilong mo kinapa ni Sam Ang dumadaloy na malagkit na likido na ng gagaling sa  kanyang ilong agad na kumuha Ng tissue si Naya at pinunasan Ang dumadaloy na dugo sa ilong ni Sam.




















Bilisan mo Ng kumain para makainom kana Ng gamot at makapag pahinga Naya said.

A Gangster's Wife ( FreenBecky)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon