Part - 30

1.7K 122 22
                                    

Ng makaalis Ang mayabang at walang modong lalaking driver na yon ay inis na nilingon ni Sam Ang babaeng ipinag tanggol niya.


















Naya...... Bakit ka pumayag na sabihan ka Ng Ganon Ng walang modong driver na yon? Inis na tanong ni Sam Saka tumalikod habang napapahilamos sa kanyang Mukha.

















T-tama naman siya may kasalanan Ako, halos nag susumamo niyang sambit Kay Sam but that doesn't give him the right to insult you like that litanya ni Sam.















Napa mura pa si Sam at malakas na sinipa Ang boteng na nanahimik sa tabi Ng kalsada napa atras si Naya dahil sa nararamdaman niyang takot, natatakot siyang baka sa sobrang inis ni Sam ay saktan siya nito kaya't dahan dahan siyang lumayo.














Ng lumingon si Sam para sana tanungin si Naya ay nagulat ito Ng mapansin niyang lumalayo ito sa kanya.














Bakit ka lumalayo ? Takang tanong ni Sam kaya't nag lakad din siya, D-dahil lumalapit ka bulol nitong sambit lumalapit Ako dahil lumalayo ka , lumalayo Ako dahil lumalapit ka , huwag Kang lumayo para Hindi kita lapitan ,then...... D-dont come closer so I don't walk away from you Naya said kaya't tumigil si sam sa pag abante.















Gusto ko lang naman malaman kung bakit kaba biglang tumatawid tsaka ano bang ginagawa mo Dito? Kung Hindi lang kita Kilala ay pag kakamalan kitang baliw sambit ni Sam.
















Gulo gulo pa Kasi Ang buhok ni Naya at naka bistida pa ito na kulay light blue H-hinahabol k-kasi Ako Ng asawa ko dahil gusto na naman niya akong saktan humihikbing wika nito.
















A-ano? Binubugbog ka Ng asawa mo? Pero bakit? Takang tanong ni Sam dahil halos lahat Ng nakakausap kong lalaki pinag seselosan niya sambit ni Naya ayoko Ng bumalik sa kanya Hindi ko na kaya muling sambit niya.














Kaya kaba bigla na lang tumawid? Dahil tinatakasan mo Ang asawa mo? Sam ask actually sinadya kong tumawid dahil sawang sawa nako sa pananakit niya gusto ko na lang mag pakamatay para isahang sakit na lang saad niya.
















Lumapit si Sam Kay Naya at napansin niya Ang mga braso nitong punong puno Ng pasa napansin din niya Ang pahilom na pasa sa Mukha nito ibang iba Ang istura nito Ng Makita niya si Naya sa resort ni jhim mahigpit niyang niyakap si Naya.

















May kakaiba siyang naramdaman Ng mag dikit Ang katawan nila sa isa't Isa pakiwari niya ay si Mon Ang kayakap niya at Hindi ibang taong rinig niya Ang mga hikbi ni Naya.

















Nag hiwalay Sila sa pag yayakapan ng may marinig silang tumigil na sasakyan bumaba Ang Galit nitong asawa at walang pasintabing hinila nito Ang braso ni Naya dahilan upang mapa igtad ito sa sakit.

















N-nasasaktan Ako Bryant ano ba bitawan Moko!! Pag pupumiglas nito habang kinakaladkad siya nito, imbis na bitawan siya Ng lalaki ay sinampal siya nito Ng malakas dahilan upang ito ay bumagsak sa lupa natulala si Sam Ng Makita iyon sasama ka sa akin sa ayaw at sa gusto mo!!!! Galit nitong bulyaw.

















Hindi na napigilan ni Sam Ang kanyang sarili na tulungan si Naya kaya't lumapit ito sa lalaki at malakas niya itong sinuntok Ng tumumba Ang lalaki ay pinaulanan niya ito Ng suntok hayop ka!!! Wala Kang respeto sa babae!! Bulyaw niya tila sa isip niya ay si Mon Ang ipinag tatanggol niya.















Tama na......... Sigaw ni Naya at pilit siyang pinipigilan nito Ng Maka bwelo Ang lalaki ay malakas siya nitong itinulak at kinuha Ang baril na nasa likuran nito at itinutok Kay Sam huwag Kang mangialam sa away naming mag asawa sigaw Ng lalaki ibaba mo Yan Bryan ano ba!!! Pigil sa kanya ni Naya.
















Pumasok kana sa loob Ng sasakyan Ngayon din utos Ng asawa nito ngunit pinigilan siya ni Sam hinawakan nito Ang kamay ni Naya lumapit Ang lalaki at pwersang hinila si Naya papasok sa sasakyan.















Dahil sa pag kakahila Ng lalaki Kay naya ay nahubad nito Ang singsing, masamang tiningnan Ng lalaki si Sam Bago ito pumasok sa driver seat at arangkadang pinaandar Ang sasakyan.
















Sinundan lamang Ng tingin ni Sam Ang sasakyan nila Naya Hanggang sa Hindi na niya ito Makita, napa buntong siya Ng malalim at napatingin sa singsing na hawak niya.















Napansin niya agad Ang naka ukit na pangalan sa singsing ni Naya  Sam & Mon  naalala niyang ipinasadya niya iyong ipa ukit noong binili niya Ang singsing nila bumilis bigla Ang tibok Ng puso niya, bigla niyang naalala Ang singsing na suot niya agad niya iyong pinag hinubad parehong pareho Ang pagkaka ulit Ng mga pangalan nila sa singsing na hawak niya Ngayon.

















Kinuha niya Rin Ang singsing na nakuha sa bangkay na katawan ni Mon tinanggal niya iyon sa plastic at laking gulat niya Ng Wala iyong naka ukit na pangalan nilang dalawa.
















All this time nag papakabaliw akong iyakan Ang singsing nato na Hindi pag mamay Ari ni Mon? Ibig sabihin Buhay Ang asawa ko at siya ay si Naya? Sambit niya.

















Ito na nga ba Yung sinasabi ni Mon sakin sa panaginip ko na Ang singsing Ang susi sa lahat?.

A Gangster's Wife ( FreenBecky)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon