Part - 8

2.4K 111 18
                                    

How are you? Chat ni Sam Kay Mon habang nag mamaneho ito patungong Nasrin house.

I'm fine pero naboboring Ako reply ni Mon.

Nasaan kaba? - Sam.

Kwarto, nag tatampo na ko Ang tagal mo sagot ni Mon sabay send Ng picture.

Kwarto, nag tatampo na ko Ang tagal mo sagot ni Mon sabay send Ng picture

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Bakit Hindi ka lumabas Dyan sa kwarto nandyan naman Sina khade - Sam.

Nandun Yung babae mo baka awayin pa ko 🙄 - Mon.

Yan kana naman eh sige na lumabas kana para Hindi ka maboring Dyan - Sam.

Sana Pala sumama na lang Ako 😟 - Mon.

Don't worry isasama naman kita Kila mommy pag balik ko - Sam.

Sa inyo? Nakakahiya Sam...... - Mon


You don't need to be shy Mon magiging mommy mo din Ang mommy ko soon mapang asar na reply ni Sam.

Hahaha seriously? Kinikilig na sagot ni Mon.

Makaraan Ang ilang Oras ay Hindi na nag reply si Sam kaya't lumabas na lamang sa kwarto si Mon.

Anong ginagawa niyo khade? Takang tanong ni Mon.

Wala naman inaayos lang tong baril ko - khade.

Eh Yung babaeng letse I mean si Celeste? Pag lilinaw ni Mon.

Nandun sa kitchen nag gagawa Ng meryenda.... Sagot nito habang Nasa baril padin niya Ang kanyang attention.

Mon..... Tawag ni khade hm.......? Iling nitong sagot my gusto ka Kay Sam no? Deretsong tanong ni khade ha? Maang na sagot niya.

Come on Mon umamin kana halata naman Sayo kahit mag deny kapa tsaka si Celeste mabait naman yon sambit ni khade.

Mon you want cookies nag luto Ako Alok ni Celeste habang bitbit Ang isang tray na nag lalaman Ng tatlong gatas at cookies sinenyasan siya ni khade na kumuha sumunod naman si Mon.

Masarap Yan kapag isinawsaw mo Yan sa gatas try mo..... Naka ngiting wika ni Celeste ngumiting pilit si Mon sabay isinawsaw Ang cookies sa gatas.

Hmmm........... Masarap nga komento niya.


Thank you sige kain lang kayo Dyan liligpitan ko lang lahat Ng pinag gamitan ko wika nito at bumalik na sa kusina.

Sabi ko Sayo mabait yon eh khade said.

Oo na Sabi mo eh - Mon..

So balik Tayo sa tanong ko kanina may gusto ka Kay Sam?.... Khade ask.

Tumango si Mon bilang sagot Sabi na nga ba and kaya ka nag walk out kanina kc nag seselos ka non? Sambit niya pa.

Sakit ba Yung ganito like nag kakagusto ka sa babae kahit sa lalaki naman Ako nag kaka gusto dati? Mon seriously ask.

Baliw bisexual ka Hindi Yan sakit normal langyan lalo na kung inlove ka Kay Sam pero kung nababaliw kana sa kanya abnormal na tawag don charot HAHHAHHA 😂 mapang asar na Saad ni khade napairap na lang sa hangin si Mon.


Napa lingon Ang dalawa Ng biglang bumukas Ang pinto laking gulat nila Ng Makitang Sina jhim Thee at  Sam Ang pumasok at duguan sila agad na lumapit Sina Mon.


Anong ngyari sa inyo? Alalang tanong Ng dalawa.


Wala na ang mga magulang mo Mon.......... Untag ni Sam.

A-ano?!!...... Bawiin mo Yung sinabi mo Sam..... Hindi pa Patay Ang mga magulang ko sigaw ni Mon.


Pero Yun yong totoo sagot ni Sam.


Paano ngyari yon? Akala ko ba magaling kayong agent pero bakit Hindi niyo nailigtas ang mommy at daddy ko umiiyak nitong wika.

Dahil Hindi samin sinabi Ng daddy mo kung Anong Plano niya pinag sabihan ko na siya na delikado Ang gagawin niya ngunit Hindi siya nakinig sambit ni Sam.


Gusto kong Makita Sina mommy at daddy sambit ni Mon sabay tumakbo palabas.

Hinabol naman siya ni Sam upang pigilan.

Mon..... Tawag niya ngunit Hindi siya nilingon nito bagkos ay deretso lang sa pag takbo.

Hindi niya napansin Ang paparating na sasakyan kaya't Nung tatawid na sana siya ay muntik na siya mabangga Buti na lang ay naabutan at nahila siya ni Sam.

Ano ba Mon mag papakamatay kaba?..... Inis na tanong ni sam mas maiging mamatay na lang din Ako Wala na din naman Sina mommy at daddy Wala na ding saysay Ang Buhay ko umiiyak na Saad ni Mon.

Shhh..... Tahan na akong bahala Sayo panunuyo ni Sam dapat hinayaan mo na lang Ako mabangga Wala na din namang mag mamahal sakin eh wika pa nito.


Wag kang mag salita Ng ganyan Hindi totoo yan nandito naman Ako eh mahal kita aalagaan kita malambing na sagot ni Sam.

Gusto kong Makita Ang mga magulang ko Sam..... Humihikbi niyang wika.

Ipinapaayos ko na Yung libing nila ok? Ihahatid kita sa inyo mamaya tumango si Mon bilang sagot.

Halika na pumasok na Tayo sa loob masuyong wika ni Sam.

Gagamitin ko yang sugat mo Mon said.

A Gangster's Wife ( FreenBecky)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon