Wow Ang Bango naman nitong condo mo at Ang linis mo sa gamit manghang wika ni Mon.
Every one week may pumapasok na Taga linis Dito Sam said.
Hmm..... So Ikaw lang talaga mag Isa Dito? Mon ask.
Yes... Pero Minsan napunta Dito si Celeste - Sam.
Ah Yung babae mo? - mon
Wala nga akong babae Ang kulit mo naman - Sam.
Ilan kwarto Neto? - Mon.
Isa lang bakit? - Sam.
So mag tatabi Tayo mamaya? Mon curiously ask.
Oo bakit ayaw mo? Kung ayaw mokong katabi pwede ka naman Dito sa Sala Saad ni Sam habang kumukuha Ng tubig at inabot Kay Mon.
Uuwi na lang Ako Saad ni Mon.
Sige umuwi ka Ng mabaril kana naman Dyan pananakot ni Sam napa upo na lang si Mon sa sofa.
Hanggang kailan ba ko Dito? Malungkot na tanong ni Mon hanggat Hindi pa ulit tumatawag Ang daddy mo Sam said.
Nagugutom kana ba? Anong gusto mong kainin? Tanong ni Sam Kay Mon habang siya ay nag bubungkal Ng ref.
Kahit ano Basta Yung masarap naka ngusong wika nito.
kumuha si Sam Ng mga sangkap para sa kanyang lulutuin afritada kc Ang naiisip niyang lutuin, nag saing Muna siya Bago ipag patuloy Ang pag babalat at pag gagayat sa mga sangkap na kanyang gagamitin.
Pupunta si Celeste bukas Dito siya Ang makakasama mo at mag babantay Sayo sambit ni Sam.
Ha? Bakit siya bakit Hindi Ikaw? Aalis ka?mamaya awayin pa ko Nung babae mo Saad ni Mon.
May lakad Ako bukas pupunta Ako sa inyo para ikuha ka Ng gamit then may dadaanan pa Ako paliwanag ni Sam.
Sasama na lang Ako Sayo ayaw kong Kasama Yung babae mo baka mamaya pag Wala ka awayin lang Ako non Sambit ni Mon.
Delekado ka nga bawal ka ngang lumabas ganito na lang papapuntahin ko na lang din si khade Dito para dalawa na Kasama mo dagdag pa ni Sam.
Ayoko nga......... Ikaw nga Ang gusto kong Kasama Ang kulit mo din no? Naiinis na wika ni Mon.
Napabuntong hininga na lamang si Sam dahil sa kakulitan Ng kausap niya.
Ganito na lang para malinaw pag nakuha ko na Yung gamit mo babalik Ako Dito at isasama kita saamin sambit ni Sam.
Yes...... Nakangiting wika ni Mon na tila ba nanalo siya.
Pag alis ko bukas update mo na lang Ako if awayin ka man ni Celeste iChat mo na lang Ako pero Hindi naman Ng aaway si Celeste dahil mabait yon paliwanag ni Sam.
Sabi mo eh Wala naman Ako magagawa pero paano kita maiichat eh Hindi ko naman alam fb mo at lalong Hindi naman kita friend sa fb? Takang tanong ni Sam.
Nasa friend request Moko inadd kita mas nauna pa nga akong mag add Sayo kaysa kina jhim eh Yung tatlo friend mo na tapos Ako Hindi mo inaccept? - Sam.
Totoo? Ano bang name mo kc Hindi naman Ako Basta Basta Ng aaccept - Mon.
Nakalimutan ko name ko sa fb ito Yung phone ko kunin mo utos ni Sam Kay Mon habang nag luluto na siya.
My password Saad ni Mon kaagad namang tinipa ni Sam Ang kanyang password Saka inopen Ang fb at ibinalik Ang phone niya Kay Mon.
Hezekiah walker name mo? With black cat pa Ang profile alam mo papalitan ko tong name mo tsaka itong profile mo don't worry Hindi naman Mukha at pangalan mo Ang ilalagay ko wika ni Mon.
At ano naman Ang ipapalit mo? Takang tanong ni Sam.
Basta akong bahala sagot nito habang nag iisip Ng ipalit na pangalan.
TIME PAST
let's eat first Sabi ni Sam habang hinahanda na Ang mga pagkain sa lamesa.
Naaccept na kita hah tsaka napalitan ko na din name mo and Yung profile sambit ni Mon habang nag sasandok na Ng pagkain niya nilagyan din niya Ng pagkain Ang Plato ni Sam habang si Sam ay tiningnan Ang fb account niya.
Ang sungit mo naman ngumiti ka naman Dyan Saad ni Mon pilit na ngumiti si Sam.
Ano bayan Ang sungit talaga wika niya.
Bakit Sham Sham Yung pangalan ko Dito? Tsaka Ikaw at Yung alaga mong dog tong naka profile sakin kunot noong tanong ni Sam.
Ang cute kaya pinag mix ko lang name niyo ni Cham Cham yon kc name Ng dog ko eh para ka kasing aso na naka buntot sakin kaya sham sham naka ngiting wika ni Mon.
Seriously?! Ginawa mo pa kong aso hah pero cute naman Ng sham sham - Sam.
Ngumiti si Mon si Cham Cham ko malambing sa akin Ikaw masungit sham sham ko pang aasar ni Mon Kay Sam.
Pag Ako tinawag mo ulit na sham sham hahalikan kita banta ni sam dahilan upang manahimik si Mon at ipinag patuloy Ang kanyang pagkain.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
FanfictionMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...