Nag toothbrush muna si Sam Bago humiga sa kanyang kama after niyang mag toothbrush ay pinatay na din niya Ang kanyang ilaw at Saka humiga pa pikit palang siya Ng marinig niyang may kumatok.
Agad siyang tumayo at binuksan Ang pinto Mon?....
Sorry na storbo ba kita? Alinlangang tanong niya.
Hindi naman pahiga palang sana ko Nung kumatok ka siya nga Pala bakit ka andito? Tanong ni Sam.
Pwede bang Dito Ako matulog? Hindi kc Ako makatulog sa kwarto ko sagot ni Mon.
Ok lang sigee pasok ka sambit niya Saka nilakihan Ang pag kakabukas Ng pinto upang makapasok si Mon.
Thanks sambit ni Mon at Saka Sila humiga yumakap si Sam Kay Mon.
Mas lalo yatang Hindi Ako makatulog nito bulong ni Mon sa kanyang sarili dama din nito Ang mainit na hininga ni Sam sa kanyang batok dahilan upang mapaharap siya Dito.
Pag lingon niya ay saktong lumapat Ang kanyang labi sa malambot at pinkish na labi ni Sam.
Imbis na lumayo ay mas lalo pa siyang na turn on dahilan upang mapadiin Ang pagkakahalik niya Kay Sam dama niyang lumalaban din si Sam sa halikan nilang dalawa.
Kinalaunan ay Nakita na lamang niya Ang kanyang sarili na Wala Ng saplot at walang habas na minamasahe ni Sam Ang kanyang dibdib.
S-sam impit na ungol nito feel it baby..... Saad ni Sam habang Ang kamay niya ay nasa pagitan na Ng hita ni Mon.
U-ughhhhh...... s-sam............ Malakas na ungol ni Mon dahilan upang bilisan pa Ang pag lalaro ni sam sa kanyang pechay.
bumaba Ang halik ni Sam pa punta sa leeg ni Mon Hanggang sa umabot iyon sa bundok nito dahilan upang mapaliyad siya.
Uggghhhhhhh............ Sammmm......mmmm....... Halos mapunit na Ang bedsheet sa tindi Ng pagkakakapit ni Mon.
Sam f-faster and harder hinihingal niyang wika.
Beg for it baby and call me daddy sambit ni Sam.
D-daddy please ughh!!......... Fasterr ............... Halinghing nito dahilan upang bilisan nga ni Sam Ang kanyang ginagawa sa pechay ni Mon while sucking mon's breasts.
Halos Hindi Malaman ni Mon kung Anong gagawin niya dahil sa sarap Ng kanyang nararamdaman.
D-daddy....... I-i'm cumming...... Sigaw ni Mon dahilan upang bumaba si Sam sa pagitan Ng mga hita ni mon.
Mabilis niyang hinawi Ang legs ni Mon at agad na pumwesto sa gitna..
Shit....... You licking it baby.......... Ughhhh!!!! s-sammmmm........... I'm fuckinin cumming........ Kagat labing sambit ni Mon.
Dama niya Ang panginginig Ng kanyang mga Binti dahan dahang umangat si Sam hinalikan niya Ang puson tiyan pagitan Ng didib ni Mon Hanggang sa umabot Ang kanyang halik sa labi ni Mon.
Have a goodnight and sweet dreams baby...... Saad ni Sam.
Tomorrow morning
Good morning baby...... Bati ni Sam Ng magising si Mon at sabay halik sa noo at labi nito.
Goodmorning bati ni Mon pabalik at humalik din.
Our breakfast is ready seryosong wika ni Sam ahm... Mag Cr lang Ako hah..... Paalam ni Mon sabay Hila Ng kumot ngunit inagaw yon ni Sam.
Sam...?! Kunot noong sambit ni Mon what?! TaaS kilay na tanong ni Sam why did you pull it? You didn't see I'm naked? Saad ni Mon.
Don't worry baby I already see it and eat then taste last night mapang asar na wika ni Sam dahilan upang mapalunok si Mon agad siyang umupo sa kama at tinakpan Ang kanyang sarili gamit Ang kumot.
Ngumiti si Sam usually Hindi naman siya ngumingiti Yung ngiti niya Ngayon ay iba bulong ni Mon sa kanyang sarili.
Akala ko ba gusto mong mag Cr? Mapang asar na tanong ni Sam.
H-hubad nga Ako nahihiyang sambit ni Mon lumapit sa kanya si Sam at sinabing don't be shy my baby this is your daddy sambit ni Sam sabay halik Kay Mon at ipinasok Ang kamay sa loob Ng kumot kung saan ay Ang natatakluban nito ay Ang dibdib ni Mon.
Agad ding humiwalay si Sam at agad na sumuot sa ilalim Ng kumot napatingala at napanganga si Mon Ng maramdaman niya Ang bibig ni Sam sa kanyang bundok dahilan upang mag hiwalay Ang kanyang mga hitang naka tago sa ilalim Ng kumot.
Dahil sa posisyon ni Mon na naka upo bumaba Ang kumot kitang kita niya kung paano laruin Ng dila ni Sam Ang kanyang dibdib.
Napatingala na naman siya sabay kagat Ng labi upang pigilan Ang kanyang pag ungol.
Spill it baby ........ Wag mong pigilan Saad ulit ni Sam sabay Dede ulit sa dibdib ni Mon.
Hindi na naman alam ni Mon kung saan niya ibabaling Ang kanyang sarili dahil sa init at sarap Ng kanyang nararamdaman.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Wife ( FreenBecky)
ФанфикMon The wife And Sam The Gangster Sam: bakit ka lumalayo? Mon: D-dahil lumalapit ka Sam: Lumalapit Ako Kasi lumalayo ka Mon: Lumalayo Ako dahil lumalapit ka Sam: wag kang lumayo para Hindi kita lapitan. Mon: then don't come closer so I don't walk aw...