Part - 38

3.3K 142 16
                                    

After 2 months bumalik ulit kami sa ob para tingnan kung may laman na Ang aking tiyan ngunit sinabi Ng doctor na negative pareho kaming nalungkot ni Sam sinasabi sakin Ng doctor na baka Hindi ko daw talaga kayang mag Dala Ng anak sa sinapupunan ko.




















Nung una ay napag desisyonan namin ni Sam na half Spain half Filipino Ang aming choices ngunit Hindi iyon naging positive dahil sinabi na nga samin ni doc na Hindi ko kayang dalhin iyon.




















Hanggang sa umabot sa point na sinabi ni doc na maaaring si Sam Ang mag Dala Ng aming anak malaki Ang possibility na mabubuntis ito ngunit ayaw niyang pumayag dumating pa kami sa point na nag katampuhan pa kaming dalawa.




















Ang gusto niya Kasi talaga ay Ako Ang mag Cary sa aming magiging anak, sinabi ko na sa kanya na hindi  ko talaga kaya na mag Dala Ng bata sa sinapupunan ko until one day nag try ulit kami.




















Pang apat na ito na ngako kami ni Sam sa isa't Isa once na Hindi talaga naging positive ay siya na talaga Ang mag dadala Ng magiging anak naman half British and half Filipino Thai Ang aming huling pinili.



















Half Thai kc si Sam while me half British, British Ang last choices namin ni Sam kabado kaming dalawa sa results halos pag pawisan kaming dalawa.



















Hindi mapakali si Sam sana positive please God! mahinang bulong niya, Maya Maya pa ay lumabas na si doc at binigay sa Amin Ang envelope na nag lalaman Ng result sabay kaming napabuntong Bago namin buksang pareho at tingnan Ang result.





















And thanks to god pinakinggan niya kami positive Ang result buntis Ako you're pregnant.... you're pregnant masayang sigaw ni Sam Mon you are 3 weeks pregnant sambit ni doc.






















Yes........... right now I'm a happy daddy masayang sambit niya sabay hinalikan Ako, hinalikan mismo Ako sa harapan ni doc.




















After a year isinilang ko Ang dalawang batang malusog Ang panganay kong si Zayden Nom Nasrin Yuri at Ang bunso kong si Megan Selene Nasrin Yuri kambal silang dalawa kaya't naging maselan Ang pag bubuntis ko sa kanila.




















Si Zayden Ang panganay namin ni Sam ay halos kamukha niya parang Ang nakuha lang nito sa akin ay Ang bibig pareho Kasi kami Ng hugis habang Ang bunso naman namin ay Hindi ko malaman kung sino Ang kamukha sa Amin ni Sam.






















Nung una nga ay nagulat Ako bakit Hindi mag kamukha Ang kambal ko Sabi Naman Ng doctor ko ay normal lang iyon pero si Megan talaga ay walang kamukha sa Amin kung Hindi ko lang ito iniluwal ay iisipin kong Hindi ko ito anak.























Pero kahit Hindi niya kami kamukha ay mamahalin namin siya Ng totoo dahil anak namin siya, pantay lang naman talaga dapat para Hindi iisipin Ng Isa na may favorite teasem kami.






















Days weeks months years past malalaki na Sila dalagat binata na.





















Good morning tita Mon sambit sakin ni Yu-Mi anak nila yuki at thee good morning Yu-Mi nag breakfast kana ba? Halika na rito sumabay kana samin Ng tita Sam mo Yung dalawa pababa na Yun sambit ni tita Mon.





















No thank you po tita hihintayin ko na lamang po Sila sagot ni Yu-Mi sa akin, Mommy can you see my yellow hed band? Sigaw ni Selene habang pababa na Ng hagdan grade 6 na Sila Ngayon habang si Yu-Mi naman ay grade 10 na.




















I already put it on your bag baby my mom said, dad can you fix my batman watch ayw na niya kc umikot sambit Ng aming panganay Kay Sam.




















Ate Yu-Mi you're here again sit beside me again please sambit Ni Megan at agad na hinila Ang kanyang ate Yu-Mi papasok sa kanilang service bus.




















Megan behave...... Don't be silly..... Saway ni Mon sa kanyang bunso habang si Zayden naman ay tahimik lang na nag lalakad habang naka pamulsa pa manang mana sa kanyang daddy sam.




















Ang lalaki na Ng anak natin no? Sambit ni Sam Ng makaalis na Ang mga bata oo nga eh Ang bilis Ng panahon hays buntong hininga ko gusto mo dagdagan pa natin Sila bulong ni Sam Kay Mon sabay hinalikan sa labi.






















Sam..... Kakatapos lang natin kagabi time out Muna Tayo saway ni Mon na ikinanguso ni Sam.





















Pumasok kana Akala ko ba mag rereport kapa sambit pa ulit ni Mon later na lang Ako mag rereport I want you right now sambit ni Sam Wala namang nagawa si mon kundi pumayag kung Hindi lang kita mahal eh Hindi Ako papayag mapang asar na wika ni Mon.




















AUTHOR'S MESSAGE


Hi guys good morning sorry now lang nakapag update btw this is the last chapter of this story thank you sa lahat Ng nag basa nito Hindi ko inexpect na marami palang mag babasa nito my gosh.





Thank you guys sa support see you sa book II babyee👋.













A Gangster's Wife is now officially signing off.😘

A Gangster's Wife ( FreenBecky)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon