Chapter 16

7.1K 112 0
                                    

Den's Pov
Nagising ako dahil sa bigat ng pakiramdam ko.. Unti unti kong binuksan yung mata ko at bumungad ang mala anghel na mukha .. Si Aly.. Payapang natutulog. Di ko maiwasang mangiti.."Bakit nga ba ganito ang nararamdaman ko sayo huh? Bakit ang lakas ng epekto mo sakin?"

Papalapit ng papalapit ang mukha ko sakanya.. tapos bigla syang gumalaw. Agad naman akong natauhan .. Takte naman nakakagulat. Hahaha Tatayo na sana ako pero waefek, haha nakadantay pala yung paa nya sakin.. Kaya unti unti ko itong tinanggal. Ng matanggal ko na, tinignan ko yung oras magsi 6am palang pala. Syempre don't forget to do the morning rituals. Otw to bathroom. Hahaha xD

Pagkatapos kong maligo etc.. Nakita ko si Aly na nakaupo, at nakahawak sa ulo nya. Kaya pinuntahan ko agad kahit naka bathrobe palang ako..

Ly, o-ok ka lang? - shemey nakalimutan kong humingi ng gamot kay ate fille kagabi. Kawawa naman yung my loves ko T.T

Lumipas ang ilang sandali bago sya nagsalita.

O-ok lang ako Den.. masakit lang ulo ko.. - matamlay nyang sabi.

Teka, kukuha lang ako ng gamot kay Ate Fille bihis lang ako ah.. sabi ko.. tumayo nako at nagbihis ..pagkatapos tumingin ako sakanya at Nakatingin din sya sakin tapos tulala.

Oyy! Yoohoo *wave ng hands sa mukha*
Di pa rin nagsalita, at heto pa ah. Ngingiti ngiti ang loko..
Oyy Aly! Nakakatakot kana ah? Yung mga ngiting nakakaloko.- Saad ko sakanya

Lumapit sya sakin.. at bumulong..

Stop teasing me.. *killer smile* - sabi nya. Ramdam kong namula ako.

Oyy! Ang kapal mo Besh ah! - sabi ko nalang.. edi ko naman sya tinutukso eh.

Binackhug nya'ko at isiniksik ang mukha nya sa leeg. Woaaa! Kakaibang trip to ah. Di pa ako handa. Ramdam ko yung mainit nyang hininga sa balikat ko. Kumalas ako sa pagkakayakap nya.

Oy! Ang manyak mo! - sabi ko. Pakipot ka pa Den, gusto mo rin naman? Hahaha
Oy wag ka nga author! Moment ko na to eh! :3
Hahaha sorry Den ✌ Sige tuloy mo na baka mabitin ka pa eh. Hahaha

Naman Besh! hindi ako manyak no? Tignan mo kasi suot mo - sabi nya.. tinignan ko naman eh ano naman kaya masama sa suot ko..?

Eh ano naman masama sa suot ko? Ang ganda nga eh. - sabi ko

Maganda nga. Magandang pagpyestahan ng mga umaaligid na mata dyan. - sarcastic na sabi nya..

Asus.. Ok lang yan.. Balang araw sa iisang tao mapupunta to no.. - sabi ko at sayo lang Aly yon. Haha hay naker Den. Nangangarap ka na naman. -_-

Eh kaynino naman? - tanong nya.

Di na ako kumibo mahirap na baka madulas eh. Haha

Oy Besh.. Do the morning rituals na ah. Wag ka munang maliligo. Baka magkasakit ka pang lalo. Pagkatapos mo sumunod ka nalang sakin .. - sabi ko...

Sumunod naman sya.. kaya ako lumabas na sa room.. at saka nagtatalon . Yieee! Kinikilig ako sa nangyari sa loob. Hahaha Hanggang sa makalabas ako ng hotel. Di pa rin maalis sa labi ko ang matatamis na ngiti.

Aly's Pov
Nagising ako dahil sa sakit ng ulo ko. Nakita ko naman si Den wala sa higaan. Kaya Napaupo ako at napahawak sa ulo ko.
Pamaya maya pa ay may narinig akong mga hakbang na nagmula sa Cr. Lumapit ito at nagsalita..

Ly, o-ok ka lang? - Si Den pala. Ang aga naman nyang nagising. Sabagay ako din nman eh
Hindi ako nakapagsalita agad dahil sa kirot ng ulo ko.

O-ok lang ako Den.. masakit lang ulo ko.. - matamlay kong sabi

Teka, kukuha lang ako ng gamot kay Ate Fille bihis lang ako ah.. sabi nya.. tumayo na sya.. Napatingin ako sakanya. Woaaa. Ngayon ko lang nalaman naka bathrobe ka lang pala akala ko nakabihis ka na eh. Hinubad nya yung bathrobe nya. Kaya ang lumabas ang sexy nyang katawan. Nakasports bra lang ito tska naka undies. Shet. Nakakapaglaway .. nawala tuloy bigla yung sakit ng ulo ko..

I'll be the OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon