Myla's Pov
Wala akong magawa dito sa condo, kaya napalitan kong tawagan si Aly tska gusto ko rin syang makita.Aly Dialing..
Hello Ly! Punta ka sa condo ko now na. Gusto ko kasing makita ka eh - sabi ko sakanya
S-sige. - sabi naman nya at pinatay na. Ok? Badtrip ba'to o ganito lang talaga sya ngayong araw?
Lumipas pa ang ilang sandali at may kumatok na sa pintuan, pinagbuksan ko naman yun na abot ang ngiti. Pagkabukas ko lumuwa sakin ang isang Aly na sabog ang kilay at namumugto ang mata. Yung ngiti ko kanina napalitan ng lungkot at pagkadismaya nung nakita ko sya
"Aly .. .." bigkas ng mga labi ko
Tuloy tuloy syang pumasok sa condo ko at umupo sa sofa. Agad ko naman kinuha yung ice pack at first aid kit ko.
Ly? Ano ba nangyari sayo huh? Ba't nagkaganyan ka? - tanong ko sakanya
W-wala. Napagtripan lang ako.. - sabi nya
Mukha bang napagtripan yan ha? Tignan mo oh? Dalawang kilay mo parehas na sabog. - sabi ko skanya in tone of worrying
Ayos lang yan. Laging ako naman ang nasasaktan eh - sabi nya in sad tone. Naalala ko naman yung kalagayan nila Den. Ilang days din kasi kaming di nagkita.
Speaking of nasasaktan, So kamusta naman kayo ni Den? - pagtatanong ko skanya habang nilalagyan ko ng gasa yung mga kilay nya.
I give up. Sa ilang araw na di tayo nagkita? Hinahabol ko sya, nagmamakaawa ako sakanya na makipagbalikan sakin. Pero wala. Nasaktan lang ako. So ngayon I decided na layuan ko na sya. - saad nya sakin habang nakapikit.
Sure na ba yan? Baka naman kapag nakita mo sya eh bigla ka nalang bumalik sa dati? - sabi ko. Gusto ko talagang surein dahil gusto ko ulit ipadama sakanya yung pagibig ko. Gusto ko ulit na maging akin sya..
Oo sure na sure. Dahil bu--- di nya tinuloy yung sasabihin nya. Nagtaka naman ako
Ano yung sasabihin mo?- Tanong ko habang nakatuwad sakanya, dahil nga diba? Ginagamot ko yung mukha nya.
W-wala. - sabi nya. Napakunot noo naman ako.
Ok, ayan tapos na. - sabi ko at akmang aalis pero bigla syang umayos ng upo at hinawakan ang bewang ko. This is the right time? She's agressive now kaya kailangan ko syang tuksuhin *evil laugh*
You want some? *yumuko at hinawakan ang kanyang mga labi* ilang inch nalang din bago magkadikit ang aming mga labi.
I want some. So can you forgive me? - sabi nya. Tumango naman ako.
"SPG ALERT SPG ALERT SPG"
Bigla nyang inangkin ang aking mga labi. Agad naman akong tumugon sa mga halik nya. Hinigit pa nya'ko para close talaga ang katawan namin. Inaya ko sya sa kama pero di pa rin kami bumibitaw sa halik, Nakapatong sya ngayon sakin at kung san san napapadpad ang kanyang mga kamay. Bumaba ang kanyang mga halik sa bandang leeg ko. Binulungan ko naman sya "Fuck me harder please" . Sabi ko. sumagot naman sya "Wait for me honey, I do slowly" sagot nya magsasalita na sana ako ng angkinin nyang muli yung aking mga labi.Puro ungol ang maririnig sa buong kwarto, ang mga dila namin ay parang espada na nageespadahan. Hinigop higop nya yung aking dila na parang isang lollipop at pagkatapos binigyan nya ako ng malalim na halik. Tumigil sya at tinignan ang katawan ko, "Can I have this.. again?" Tanong nya sakin. Tumango naman ako. Agad agad nyang tinanggal ang saplot ko. Ang natitira lang ay yung pangibaba ko na undies.
Muli nya akong hinalikan sa labi at dahan dahang ibinaba ito sa dibdib ko .. Dinede nya yung isang dibdib ko while yung kabila naman ay kanyang nilalamas. Pinagpalit palit lang nya ito at muling binalik sa labi ko. Naramdaman kong huminto sya kaya tinignan ko ito. "Bakit ka huminto?" Halos pabulong kong sabi sakanya. "Your wet" sabi nya at biglang binaba ang undies ko. Ibinuka nya yung hita ko at naramdaman ko na nilusot nya ang kanyang daliri sa pagkababae ko. Halos bumaon yung mga kuko sa kanyang braso dahil sa higpit ng pagkakahawak ko sakanya.
"Don't worry, I'll be gentle ok? Katulad ng dati kong ginagawa" sabi nya. Diba may past kami? Kaya di 'to nawawala saming dalawa. Sumangayon naman ako sakanya. Nilabas' masok nya ito while nakapatong sya sakin di ko alam kung paano nya ginagaws dahil nakapikit ako *lip bite*. "My turn" sabi ko. Kagaya ng ginawa nya? Ginawa ko din sakanya pero di ko matanggal ang sports bra nya dahil sa hinang hina ako kaya hanggang pangitaas lang ang nahubad ko sakanya.
Muli kong nilapag ang aking mga labi sa kanyang labi . "Mukha di mo na kaya ah? Ako nalang kaya? Haha" bulong nya sakin. Wala naman akong magawa dahil di ko kaya ang mga ginagawa nya. Nagkabaliktad ulit ng position, habang sinisipsip nya ang aking mga dibdib sya namang kasabay ng paglabas masok ng kanyang mga daliri sa pagkababae ko. Pamaya maya pa'y Tumigil na sya at binigyan nya'ko ng smack kiss at humiga sa tabi ko. Naramdaman ko pang ipinatong nya ang aking ulo sa braso nya at kinumutan . Sobra akong nanlalambot, dahil mula nung nagkabreak kami ni Ly? Ngayon lang ulit.
Tulog muna tayo? Maaga pa naman. - bulong nyang sabi habang hinihimas himas ang kamay ko.
S-sige. - sabi ko at binigyan sya ng smack kiss.
Naramdaman ko naman na bumigat na ang kanyang paghinga kaya naging panatag na ako na matulog. Natulog na rin ako habang nakaakap sakanya.
██████
Goodevening! Hahaha nakakapigil hininga yung part na yon susme! Hahaha xD pasensya na no? Haha so Late UD ako. Sorry sorry ✌✌Fact: Andami kong nakikita na letters na magkatabi lagi ang "AD" mapahashtag at acronyms. Bakit ba kasi hindi nalang sila! Haha lakas tuloy makahopia! XD
#AD❤
BINABASA MO ANG
I'll be the One
FanficMay mga tao na kahit unang kita mo palang sakanya may spark na agad. Kahit na ano pa ang ugali nya basta gusto mo lang makasama sya. At habang tumatagal lalong lumalim ang pagtingin mo sakanya.. pero may may pagkakataong susubukan ka ng tadhana. T...