Den's Pov
"Don't forget our dare. My KISS.." -sabi niya. Kinilabutan ako nung pagkakasabi niya non.
Nyemassss! Bakit ba kasi nakipag DARE pa'ko?! Ughh! Yan ang napapala ng mga taong arrogante. Bwisit. Patay na neto mamaya. -_-
Papauwi na kami , gabi na. Tahimik lang kami . Di ako kumikibo. Paano ba naman kasi eh. Ang yabang yabang kong makipagpustahan, talo pala. Tsk
Ako naman , nasobrahan sa kanin. Gustong gusto kong masuka. Babalik kasi lahat. Di naman ako makabili ng candy dahil nababadtrip nga ako.
Hanggang sa makauwi kami , tahimik lang.Nandito na kami sa Subd. Tuloy tuloy akong pumasok, walang pansinan. Dire-diretso ako lababo. Di ko na kaya.
Bwlark blurk whuaoaa ..
()_() ●﹏●Hala besh! Anong nangyayari sayo? - rinig kong sabi ni Ella. Di ako makapagsalita dahil nagsusuka nga ako diba? Hawak hawak ko na yung tiyan ko, sa sobrang sakit.
Ly? Nabuntis mo si Den?! - Oa na sabi ni Gretch? Buntis agad agad? Tssk langyang Greta talaga 'to.
Oy di ah! - tanggi naman ni Aly.
Besh, tubig. - sabi ni Ella inabot niya sakin yung tubig tapos umupo ako pagkatapos kong uminom, sabay yuko.
"Ughh. .. sakit .. " sambit ko
Oy? Anong nangyari? - sabi ni Dzi na humahangos kasama yata yung ibang dating teammates.
Ewan ko nga. Nung pagpasok nila ni Besh, naabutan ko nalang siya na nagsusuka. - sabi ni Ella.
Nako! Ayaw lang aminin ni Dude yan eh. Buntis na si Den. - sabi ni Greta. Tn Greta! Kung matatapak lang kita ngayon sigurado tatawag ng ambulansya si Ella. Tskk
Ano??!!! - reakyson nila. Ughh! Tana ka talaga Greta. Tana ka talaga!
Oy di ah! Di ko pa siya ginagalaw. At wala pa akong balak na galawin siya! - depensa ni Ly.
Iniangat ko naman ko dahan dahan.Ano Den? Ok ka lang? - tinig ni Dzu. Pano kasi blurr pa yung paningin ko.
Ahuh. Nasobrahan lang ako sa kain kaya ganito. - sabi ko sakanila.
Woo! Akala ko naman buntis ka na eh? Hahaha - sabi naman ni Greta. Inirapan ko siya.
Ikaw naman Aly. Ano naman ginawa mo kay Den? - tanong ni Fille
L-lumabas lang kami. Tapos kumain pagkayari. - sabi niya
Eh ba't naman nagkaganon siya? - tanong ni Dzi. Nakikinig lang ako sakanila.
She deals with me. - sabi niya
Eh ano naman yon? - tanong ni Marge
Sabi niya kapag di nakaabot ang isa sa amin ng 5 cups of rice , may penalty. Maybe she might be forced to consume rice earlier so she thereby. - sabi niya . Bakit ba naman kasi ang tindi ko makipagdare? Huhubels. Parang babaliktad yung bituka ko. -_-
Hahaha! Ayos Den yung dare mo ah? Haha parang kayang kaya. Hahaha xD - sabi ni Marge na tatawa tawa. Inirapan ko lang siya at nagsalita;
Ang yabang kase nung isa dyan, porket havey lang yung mga lines niya. Pinagtawanan lang ako kanina tsk. - sabi ko sabay alis sa mesa. Pumunta ako ng sala at nanood ng tv.
Pamaya maya pa eh, sumunod din sila sakin. Nemen. Mga buntot!
Den sorry. - ??
Pagkatingin ko si Aly na nakaupo sa may tabi ko. Nakahiga kasi ako sa sofa.
BINABASA MO ANG
I'll be the One
Fiksi PenggemarMay mga tao na kahit unang kita mo palang sakanya may spark na agad. Kahit na ano pa ang ugali nya basta gusto mo lang makasama sya. At habang tumatagal lalong lumalim ang pagtingin mo sakanya.. pero may may pagkakataong susubukan ka ng tadhana. T...