Aly's Pov.
Ang cutie cutie mo Zachary! - sabi ni Gretch.
Oh well mana talaga sa'kin yan. Haha.Paano ba? Marge tignan mo yung mata ni Zachary tska mata Ly dali! - sabi ni Marge. Tinignan ko naman yung mata ni Zachary, anong meron?
Ly! Tumingin ka sa'min dali. - sabi niya. Ako namang gago, tumingin sakanila.
Oh diba! May kahawig. Haha Yung mata niyo ni Zachary magkahawig! Hahaha - sabi niya. Napangiti naman ako.
Aba'y ganon talaga! Hahaha. - sagot ko. Bigla namang tumawa si Zachary. Napatingin kaming lahat.
Aba't namaaan! Hahahaha! Nice Dude! Kamukha mo nga siya. Tska yung dimples nigmya sa pisngi. Nakks! - sabi ni A. Tinitigan ko lang si Zachary. Ohhh. Nakakatunaw yung tingin niya.
Yun nga lang magkaiba ng kulay! Hahaha - basag ni Ella.
Naman Ells eh! Ang ganda na ng mood ko eh. Ang ganda na. - sabi ko. Nagpeace sign lang siya. Kasama niya si Den.
Nandito kasi kami sa Subdivision. Nilibot namin dahil 4 months naman na sila. Keri na yan . Para masilayan naman nila ang ganda ng mundo. ..
Yung anak namin nila Ells, Jia, at Jirah. Halos magkakasing edad lang. Eh wala eh. Sumabay sa paggawa namin eh. Hahaha! Joke.
Magkakasama sila.. Yung anak naman ni Gretch at A . Ayon! Mag tw-two years old na. Bilis ng panahon no? Haha parang kelan lang buntis palang sila ngayon? Eto na nailabas na.
Dada. - sabi ni Tyler. Anak ni Gretchen. Alam niyo ba? Pinaghalong Fillchen yang batang yan. Hahaha
Why Baby? - tanong naman ni Gretch sakanya.
Ball. Ball. - sabi ni Tyler. Tumawa naman ng malakas si Marge. Ano nakakatawa don?
Greta! Kabastos naman ng anak mo. Haha Ball ball daw. HAHAHA! - sabi niya.
Processing..
Processing..
Processing..
Ng magets namin yung sinabi ni Marge, nagtawanan kami. Si Greta agad siyang binatukan.Ikaw lang naman dyan ang bastos eh. Gago! - sigaw niya.
Hoy! May mga bata dyan sa harap niyo. Kung makapagmurahan naman kayo eh. - bawal ko sakanila
Hoy Marge! Alika ka nga. Kesa mamwisit ka dyan , pagtimpla mo ng gatas si Stella. - bati sakanya ni Jirah. ORAYT! Babae ang anak nila.Hahaha Buti nga! - pamwimwisit sakanya ni Gretch.
Dada. Ball. - singit ni Tyler.
Ano baby? I can't understand you. - sabi niya. Binatukan ko ang loko sabay sabing.
Bola daw tanga! Hahaha - sabi ko sabay bigay sa bola.
Aray naman makatanga ka naman. Sorry na. Haha - sabi niya.
Lumapit samin si Brandon, anak nila ADzi.Ler. Ball. Lawo .. ali! - sabi ni Brandon may hand gesture pa ah. Galing magturo ni A. Hahaha . Si Greta naman nakakunot lang ang noo.
Hoy! Sabi ni Brandon, maglalaro daw sila ni Tyler. Tanga ka talaga! Hahaha - sabi ko.
Ikaw Alyssa ah. Nakakarami ka na. - sabi sakin ni Gretch. Tinawanan ko lang siya.
Sige Dude. Labas muna kami . Sunod kayo ah? - sabi niya. Tumango ako, umalis na sila.
Tumabi ako kay Den, na pinapadede niya si Zoe. Inakap ko siya mula sa likod .
Pedeng ako din, dumede? - pabiro ko. Haha ano bang utak ito langya.
BINABASA MO ANG
I'll be the One
FanfictionMay mga tao na kahit unang kita mo palang sakanya may spark na agad. Kahit na ano pa ang ugali nya basta gusto mo lang makasama sya. At habang tumatagal lalong lumalim ang pagtingin mo sakanya.. pero may may pagkakataong susubukan ka ng tadhana. T...