Umaga. Umagang umaga. Haha Inulit! Eksdi. Umaga palang ay nagbubungangaan palang ang dating team except kay Den at Aly.
Syempre nagloloving loving pa sa kwarto . Hahaha de joke lang lahat ng sinabi ko. Nasa hanging bridge sila nagkakape't tinapay. Yung iba naman nag hot choco at si Mosh ay hot milk. Yeahh mamen! Pero totoo yung sinabi ko about kay Aly. Di pa talaga sila lumalabas ng tree house, sabagay maaga pa naman.Ate Ella! Nasan po si Kuya Ly? - tanong ni Mosh kay Ella na may hawak hawak na hot milk.
Ay nako Moshie, nandon pa sa tree house nila. Di pa lumalabas. Alam mo na nagloloving loving. Hahaha - sabi ni Ella. Binatukan naman siya ni Dzi.
Oy ikaw! Kung ano ano tinuturo mo sa bata. - sabi niya.. tumatawa lang si Ella.
What is Loving loving? Nagmamahalan? - inosenteng tanong ni Mosh.
A-ahh. Oo .. Nagmamahalan sila. - palusot ni Fille.
Hahaha! Iba kasi yung nasa isip ni Ells eh. Hahaha - sabat ni Gretch sabay kagat sa tinapay.
Psst! Ito pa yung tinapay oh. Tara dito. - pag aaya ni Marge sa mga pinsan ni Ly. Nakahiwalay kasi sila kila Dzi. Kaya 'tong mga dating teammates ni Ly na ang nag aaproach.
Ahh . Ganon po ba? - sabi ni Mosh. Kumandong siya kay Ara.
Awwts. Ang bigat mo Mosh. - sabi ni Ara na nakangiwi.
Ok lang po yan mga Kuyang Pogi! Wala pa si Gwapings eh. Sabi po nila Ate Dzi at Ate Ella nag loloving loving pa daw po sila. - sabi nito habang binubuksan yung psp.
Ay nako! Iba yung sinasabi ng Ate Ella mo. Haha - sabat ni Kim habang sinasawsaw yung tinapay sa kape niya.
Oo nga.. ano yung nag ----- di naituloy ni Ara dahil binatukan siya agad agad ni Dzi ..
Mga gunggong talaga kayo oo! Kung ano ano yung tinuturo niyo sa bata. - sabi ni Dzi sakanila. Si Ara naman ay kakamot kamot lang sakanyang ulo.
Ahhhh! HAHAHAHA! Tama na Ly! D-di ko na k-kaya! Hahahaha - sigaw ni Den mula sa tree house nila. Tumingin naman lahat don . Tapos nagkatinginan namaa si Ara at Ella.
Sabi sayo Mosh eh! HAHA nagloloving yung ate at kuya Ly mo. Hahaha! - sabi ni Ara at humalgapak sa tawa.
Sabi sainyo eh! Haha - panggagatong ni Ella sakanya.
Ahh! Denn! Masakit! Ayoko na. Hahahaa! - sigaw naman ni Aly. Nakakunot lang yung noo nila. Ay hindi! Masarap masarap. Ahhh! Hahaha - dugtong pa nito. Lalo pang natawa yung dalawa. Sila Gretch naman ay pigil na pigil lang yung tawa.
Blaaaaag! Biglang bumukas yung pinto at lumabas ay mali lumabas at bumagsak si Aly sa pinto ng kanilang tree house. .
Hahaha! Ayoko na Den please! D-diko na uulitin. Haha - sabi ni Aly. Alam niyo kung ano ginagawa nila? Di ko din alam eh. Haha basta ang ginagawa ni Den ay kinikiliti si Ly na may kasamang sapok . HAHA lufeeet!
Ano?! Haha anduga mo! Kay aga aga eh! - sigaw ni Den sakanya.
D-di na. Haha Promise! - sagot naman ni Ly. Tinayo naman ni Den si Aly. Si Aly naman nagpagpag lang.
Ehem ehem! Ang aga aga kaingay niyong dalawa. Haha - sabi nila Dzi. Silang lahat.
Bigla namang napalingon yung dalawa sakanila na epic faces.Haha! Ang epic niyong dalawa! - sabi ni Gretch. Tapos yung iba tumatawa lang. As in. Tawa lang sila ng tawa. Naghahalong epic at kung ano ano yung tumatakbo sa kanilang isip.
BINABASA MO ANG
I'll be the One
FanficMay mga tao na kahit unang kita mo palang sakanya may spark na agad. Kahit na ano pa ang ugali nya basta gusto mo lang makasama sya. At habang tumatagal lalong lumalim ang pagtingin mo sakanya.. pero may may pagkakataong susubukan ka ng tadhana. T...