Chapter 110

8.7K 102 5
                                    

Den's Pov
I can't believe na kasal na kami. Yep. Sinabi sakin ni Ly yung about dito sa wedding thinngy. Nagusap kami about dito. Nung una di ako makapaniwala. Pero kalaunan payag na rin ako. Payag na payag.

Flashback.
Nandito kami sa StarBucks. Inaya niya ako dito dahil may sasabihin daw siya kaya pumunta ako. Nasa work kasi ako non kaso wala pa naman akong gagawin kaya pumunta na ako.

Ano ba yung sasabihin mo? - tanong ko sakanya. Uminom muna siya bago magsalita.

A-ahh ano kasi eh.. Ahmm . Ano.. - utal utal na sabi niya.  Naker. Di ko magets.

Ano? Puro ka ano. Hahaha - sabi ko sabay inom ko..

Den, .. Gusto ko kasing ayain na kitang magpakasal. - sabi niya. Napaismid naman ako.

A-ano? - tanong ko ulit.

Inaaya na kitang magpakasal. - sabi niya. Ok na ba sayo? - dugtong pa niya. Tumingin ako sakanya.

Bakit hindi? - sabi ko at ngumiti sakanya

Talaga? Edi payag ka ng magpakasal tayo? - di siya makapaniwala.

Para san pa yung proposal mo sa'kin kung hindi tayo magpapakasal? -sabi ko. Ngumiti siya at nagkamot ng ulo.

Eh baka kasi, mareject ako eh. - sabi niya. Tinampal ko siya sa kamay.

Baliw! Haha. Ba't naman kita irereject .- sabi ko. Baliw rin to eh. Napaka negative.
Poop!
End of flashback.
Tapos ayon na nga, nagdecide na kami. Tapos nagsuggest naman si Daddy Ruel na dito nalang sa States ganapin yung wedding sya na daw ang bahala sa bayad .  Nung una di ako pumayag na siya lang ang gagastos kaso nagpumilit siya. Wala na rin akong nagawa.

Thank you po sa lahat ng pumunta sa aming wedding. Maraming salamat po. :) - sabi ko.

Ganon din po ako. Marami pong salamat sa lahat ng sumuporta sa pagmamahalan namin. Hahaha. - sabi ni Aly . Natawa naman ang lahat. Loko-loko talaga.

Ang naiwan nalang dito ay yung mga tiga dito sa States. All my relatives kanina pa sila umuwi. Sabi nga namin magstay muna dito kahit 1 day lang. Pero wag na daw at marami daw silang gagawin. Ganoon din yung kay Aly, sabay sabay sila. Hay nako. Kaya hinayaan ko nalang sila

Once again! Congratulations. - sigaw nilang lahat. Naramdaman ko naman na nagside hug sakin sakin si Ly.

Pagkatapos non. Umalis na sila. Anong oras na rin natapos yung kainan/kwentuhan/ceremony.
Pupunta na sana kami sa room namin. Ng marinig kong sumigaw si Gretch.

Have a NICE HONEYMOON! Haha - sabi niya. Talagang naka emphasis yung nice honeymoon. Tumango lang si Aly tapos hinawakan niya ako sa bewang at nagtuloy na nga kami sa room.

Yung room namin di lang basta room pala. Meron pang isang pinto na doon ang kama. Ramdam ko nilock ni Aly yung pinto. At unti unti niya rin tinatanggal yung damit niya. Hanggang naka boxer nalang siya ngayon.

You're ready? - tanong niya sakin.

Pero di na ako nakapagsalita. Siniil na niya ako ng halik. Malalim na malalim na halik . Tumugon naman ako sa mga halik na iyon.

Dahan dahan niyang tinanggal yung gown ko, hanggang ang matira nalang sakin ay yung cycling (di ko alam kung tama yung spell haha)

Pinaglaruan niya yung aking mga dibdib. Pabalik balik ang mga halik na yun at parang batang sinisipsip.

Pabalik balik ang mga halik saking labi at lilipat ito sa aking mga dibdib. Puro ungol lang ang maririnig mo at yung tunog ng aming mga halik..
Dahan dahan niyang binababa ang halik, napakapit nalang ako sa kumot dahil bumababa ang halik na yun sa may puson hanggang sa huminto siya.

Dahan dahan kong dinilat yung mata ko. Nakita ko na wala na siyang saplot, hanggang bumaba yung tingin ko sa hawak hawak niya. Napapikit ako ng mariin.

"Fvck. Ang l-laki ..." bulong ko. His birdie is so Angry! Langya.
Tinanggal niya yung cycling pati na rin yung undies.

Pede ko na bang angkinin ito? - tanong niya. Tumingin lang ako sakanya . Kinlose ko yung mga hita ko. Don't worry . I'll be gentle. - dugtong niya. At dahan dahan niya binubuka yung hita ko. Napabuntong hininga ako.

Here it is. - sabi niya. Ramdam ko na pinasok niya. Napaungol ako sa sakit. Grabe ang laki di ko kinaya! (CHAROT! haha)

Ahhh. -sabi ko *lip bite* habang nakakapit ako sakanya ng mahigpit.

It's ok baby. I'll be gentle. - sagot niya.

Dahan dahan niyang pinapasok yung sakanya .. Nakapikit lang ako ng mariin. Tumigil siya ulit.
Tapos dahan dahan niya nilalabas tapos pinapasok ulit. Unti unti niyang binibilisan. Ahhh! I can't masakit na masarap.

Ahh. .. Ahhh.. - mga ungol ni Ly.
Binilisan niya ito ng binilisan. Hanggang sa binuhat niya ako at ako naman ang nakapaibabaw ko sakanya...

Tinry kong gumalaw. Habang ako naman yung gumagalaw, nilalamas niya yung mga dibdib ko at sinusubukan na abutin at halikan ito. Tinumba niya ako at ako naman ang napahiga ngayon.
Kasabay ng paglabas masok niya sa'king pagkababae kasabay nito ang paghalik sakin...

Ahh.. almost there .. ahh. Fvckk!- sabi ni Ly. Napakagat labi nalang ako sa sobrang bilis niyang kumilos. Parang bagyo. Mas lalong naging mahigpit yung pagkakapit ko sakanya.

Almost there. Ahh.. .. ahh.. - bulong niya. Hanggang sa bumitaw na siya. Nilabas niya yung puting likido sa kanyang ari at pinahid sa aking katawan. Naramdaman ko ding nilabasan ako.

Binuhat niya ako at inayos ng pagkakahiga ..

I love you. - sabi niya at binigyan pa ako ng isang malalim pang halik.

I love you too,.  - sabi ko sakanya
Pagod na nanghihina yung nararamdaman ko ngayon.

Naramdaman ko rin na kinumutan niya ako at tumabi sakin. Kaya ako naman inakap ko siya.. Position: nakaunan ako sa braso niya habang nakayakap. Gets?
Nagpakawala pa siya ng isang malalim na buntong hininga. At di na nasundan ang lahat.

I gently close my eyes.
This night end with full of lust and romance. ..

>> Next Update.
Anong say niyo? Hintayin ko comment niyo ah? .. :) Thank you. Update ulit ako between 4-5pm.
Sorry sa SPG part kung magulo yan. Basta imaginin niyo nalang Hahaha so yun lang. Sorry din sa kagabi Sorry. Bwisit kasi. 3 chaps na iyon nawala pa. Shemss. How sadd.

Have a nice day! :* :D

I'll be the OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon