Aly's Pov
Nagising ako dahil pakiramdam ko nakahinto yung sasakyan. Yeaa tama nga, nandito na pala kami. Parang mabigat yung katawan ko, ayy si Den pla haha. Nakatulog din pala sya. Dinaan ko nalang sa tulog yung mga tanong nya. Bakit naman kasi ganon? Kung kelan naguumpisa na kami saka may bumabagabag.. *sigh*Dinala ko si Den na parang Bridal style. Habang naglalakad kami tinititigan ko sya. Ang ganda nya. Mas lalo akong naiinlove sakanya .. Shett.. haha. Ang swerte ko sakanya. Syempre andaming iba dyan pero sinagot pa rin nya ako no. Haha
Dude, baka naman madapa ka nyan - Ay si Greta pala. Haha busy kasi eh xD
Haha. Ok na ba yung rooms? - sabi ko ..
Oo dude. Hinahanap nga din si Den ng tita nya eh pero sige hayaan mo muna matulog sunod ko nalang gamit nyo sa room - Greta.
Hmm sige. Salamat Dude. :) - sabi ko at pumunta na nga sa room..
Nilapag ko sya ng dahan dahan para di magising tapos ako nagpalit lang ng short at sando sa cr. Enet kaya haha. Pagkatapos non tumabi muna ako kay Den, pinikit ko lang yung mata ko pero gising diwa ko.
Pamaya maya pa'y naramdaman ko na tumatayo sya kaya pinigilan ko sya.Babe? San ka pupunta? - sabi ko sakanya. Kita namang nabigla sya.
Hmm. Lalabas sana sweetie akala ko kasi tulog ka tska, di mo manlang ako ginising - sabi nya sakin.
Hmm .. ok lang babe. Basta ikaw gagawin ko lahat para sayo :) - sabi ko naman sakanya. Pahinga muna tayo saglit - dugtong ko.
Hmm. Sige. - sabi nya at tumabi sakin.
Babe. Alam mo ang swerte swerte ko sayo. - sabi ko sakanya. Haha bakit ba gusto ko eh xD
Bakit naman? - Tanong nya.
Syempre no, kasi kahit maraming iba dyan ako pa rin ang pinili mo. - sabi ko saknya.
Ikaw ang mahal ko kaya pinili kita Aly. I love you - sabi nya sakin.
I love you too babe *kiss sa lips* *biglang bumukas ang pinto* -ako
Dude eto na ----?! *tumahimik ako naman bumitaw kay Den* Waahh! Sorry Dude .. Nagmomoment pala kayo hehe. Sige labas na ako - sabi nya at kumaripas na ng takbo.
Kahit kelan talaga Gretaaaa! Nabitin ako don. Humanda ka sakin ╰_╯╰_╯╰_╯Gretchen's Pov
Habang dala dala ko yung gamit nila Aly. Napaisip naman ako. Ano kaya ginagawa ni Aly kay Den? Haha Oh ano kaya ginagawa nila? Woooo! Magulat nga..
Pumasok na nga ako ..Dude eto na ----?! *nganga, at napabitaw sya kay Den* Waahh! Sorry Dude .. Nagmomoment pala kayo hehe. Sige labas na ako -sabi ko at kumaripas na ng takbo papunta sa resto, nandon kasi yung Ale. 12noon na kasi kaya tanghalian...
Oh ba't parang nakakita ka ng multo Chen? - Tanong sakin ni Fille.
Ahmm. A-ano k-kasi .. m-may ipis kasi akong nakita eh- palusot ko kahit hindi naman talaga ako takot.
Ahh.. Haha naman takot ka pala dun. Haha - Fille. Nangasar pa ah -_-
Hmm.. Oo hehe - sabi ko saknya. Binulungan naman ako ni A.
Oy anong nangyari? - sabi nya na parang naeexcite.
Mamaya kwekwento ko. - bulong ko saknya at umayos na kami ng upo.
Hello Aly? Pumunta na kayo sa resto ni Den inassist na kami ng Tita nya - sabi ni Capt.
Osige dalian nyo ha. Nagiintay kami - sabi nya at binaba na ang phone. Pamaya maya pa'y dumating na sila . Napatingin ako kay Aly at parang binigyan nya ako ng humanda-ka-sakin-mamaya look. Umupo na sila at nagsimula na kaming kumain. Habang nasa kalagitnaan ng kainan may nagsalita naman na hindi namin kakilala .
Hello senyo! Hello Den. :) - tita siguro ni Den.
Hmm. Hi po :)/ Hi Tita *beso* - Den and Ale
So kayo pala yung teammates ni Den. Oh kamusta naman? - Tita
Yun eh nakiki Tita hahaOk lang naman po. And matataas naman po grades namin - sagot ni Capt.
Ahh.. So si Den? Ok lang ba sya? may nanliligaw ba? *sabay kindat sakanya* - Tita. Nagkatinginan naman kaming lahat at napatingin kami kay Den.
Hmm. Tita sasabihin ko nalang po senyo mamaya - Sabi ni Den.
Osige. Haha sorry sa abala ha. Kain lang kayo na kain. Pakabusog kayo ^^ - sabi nya woaa mabait ah. Infairness haha
Oh Guys! Narinig nyo kain lang ng kain at magpakabusog. It's time to satiate! Haha - Singit ni Ella.
Hahahaaa! - Ale
Tama haha. Sige don muna ako ah.. - Tita .. Pagkatapos naman namin kumain tinignan ako ni Aly na usap-tayo look kaya nagpaalam kami kila Fille.. alam na thiss. Lagoot..
Fille baby.. don lang kami sa may pool ha. Maguusap lang kaming tatlo nila Aly :) *kiss sa cheecks* - sabi ko.
Osige Ingat kayo ah - sabi naman nya. At ako naman tumango at dumiretso kung nasan sila Aly. Pagkaupo ko sa tabi nila bigla akong binatukan ni Aly.
Aray naman! - sabi ko
Eh ikaw kasi eh - angal nya
Teka nga , ano ba nangyari? - A.
Tinignan ako ni Ly meaning na ako ang magpaliwanag.A-ano kasi. Nahuli ko sila na Nagmomoment ni D-Den. - Sabi ko sakanya ..
Woaaa? Ganon? - di makapaniwalang sabi ni A
Di naman sa ganon yun eh. Nag ilove you too lang ako saknya tapos ayon sakto naman na pumasok sya. - sabi nya ang hirap kasi sayo di ka marunong kumatok eh! *sabay batok sakin* - Aly
Oo na Sorry na. Haha - sabi ko naman.
Tama na nga yan. Haha Dude naman kasi hinay hinay lang Hahaha! - A.
Oo nga! 1! 2! 3! - tumalon ako sa pool .. pagka angat ko sinigawan ko sila
Ano Dude! Tara Haha! - sigaw ko.
Sumunod naman sila. Sa totoo lang ang sarap magkaroon ng true friends no. Yung konting misunderstanding nasosolusyunan hindi pang matagalan. Tapos kasama mo lagi at nandyan para sayo. :))
█████
Woot! Sorry ngayon lang nakapag UD grabe nakakapanghina yung inet kanina. -_- tska nakakabwisit pa yung sectioning hanep! >_< so bukas nalang ulit ha. Pagod si author eh.And thanks to my friends D&F and to my bestfriend PIGGY! HAHA :* na laging nasa tabi ko kapag may problema ako.. Iloveyou all :*
BINABASA MO ANG
I'll be the One
FanfictionMay mga tao na kahit unang kita mo palang sakanya may spark na agad. Kahit na ano pa ang ugali nya basta gusto mo lang makasama sya. At habang tumatagal lalong lumalim ang pagtingin mo sakanya.. pero may may pagkakataong susubukan ka ng tadhana. T...