Chương 6

377 13 4
                                    

Một tiếng rắc vang lên.


Út cưng nghiêng đầu, nói với Mễ Hi Huy đứng phía sau bác sĩ Mạch, "Chú ơi ~ tiếng vang gì vậy nha ~"


Bác sĩ Mạch vẫn duy trì tư thế vểnh mông, đặc biệt mông vẫn đang hướng về phía Mễ Hi Huy. Mễ Hi Huy rất bình tĩnh đáp, "Ông chú đau thắt lưng."



Ông chú ông chú ông chú ông chú ông chú ông chú...

Cái mông vểnh lên của bác sĩ Mạch quay lại, bác sĩ Mạch ngẩng mặt nghiêm túc nhìn Mễ Hi Huy, "Cậu gọi tôi là gì?"


Mễ Hi Huy từ trên cao nhìn xuống, cẩn thận quan sát tạo hình của bác sĩ Mạch, "Tôi cảm thấy, bác sĩ vẫn nên quan tâm đến việc đau thắt lưng của mình trước thì hơn."


Bác sĩ Mạch rơi lệ đầy mặt. Cơn đau chợt nhoáng này đau quá, phỏng chừng phải đến khoa chỉnh hình xem bệnh mới được. Nhưng chẳng lẽ cứ vểnh mông lên mà đi tới đó? Út cưng vươn bàn tay múp míp vỗ mặt bác sĩ Mạch, vẻ mặt đồng tình nói, "Mạch Mạch ~ đằng sau có nhiều người đang nhìn mông của Mạch Mạch đó nha~~"


Tiểu vô lại, ông đây đương nhiên biết! Đừng có nói lớn tiếng như vậy! Mễ Hi Huy nhìn bác sĩ Mạch, xoay người đưa lưng về phía gã, ngồi xổm xuống, "Tôi cõng bác sĩ đến khoa chỉnh hình."


Bác sĩ Mạch cân nhắc, trước mắt cũng không còn cách nào khác, để người ta cõng so với việc cả một đường bị người khác nhìn thì tốt hơn, vậy là liền leo lên lưng Mễ Hi Huy. Mễ Hi Huy cõng bác sĩ Mạch không thành vấn đề, cậu đứng lên, thản nhiên nói, "Chú ý đừng để nơi đó đâm vào tôi." Bác sĩ Mạch thẹn quá thành giận, "Không có khả năng!" Mễ Hi Huy cảm nhận một lát, "Ừ. Cũng không lớn như vậy."


Bác sĩ Mạch run rẩy.


Út cưng ở một bên vươn bàn tay nhỏ bé nắm lấy quần bác sĩ Mạch, vui vẻ hát, "Các kê các kê các kê ~ các kê, chúng mình yêu bạn ~"


Này này đừng nghĩ bậy, là do gần đây Út cưng đang xem hoạt hình 'Nhất Hưu'[1] mà thôi.


Tới khoa chỉnh hình rồi, bác sĩ Mục vỗ một phát mạnh rắc một tiếng, bác sĩ Mạch rốt cuộc có thể thẳng thắt lưng lên. Bác sĩ Mục lấy ra vài tuýp thuốc mỡ lưu thông máu, một mặt viết một mặt nói, "Lão Mạch à, lớn tuổi như vậy rồi sao còn không biết lo cho bản thân? Đã sớm nói rồi, có tuổi thì phải biết chú ý thắt lưng, đừng ngồi hoài trong ghế dựa mà không nhúc nhích, thỉnh thoảng cũng phải tập thể dục theo đài phát thanh..." Bác sĩ Mục nói dông nói dài nói mải nói miết, Mễ Hi Huy đứng một bên mặt không chút thay đổi, Út cưng cười khúc khích không ngừng. Bác sĩ Mạch nhu nhược nằm sấp trên giường, dùng gối chôn mặt vào.


Rốt cuộc bác sĩ Mục nhìn thấy bên cạnh còn có người cắm rễ, bèn ngạc nhiên nói, "Cậu là người nhà bác sĩ Mạch?"

Đại Mễ Tiểu MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ