Chương 14

344 10 0
                                    

Cuối năm nào cũng luôn phải bắt tội phạm mại dâm, nhưng năm nay lại làm sớm hơn thường lệ.

Sáng thứ ba Hình Long Nhược bị điện thoại gọi kêu đi, tối cũng không trở về. Mễ Hi Huy đã quen, Út cưng bệnh nặng mới khỏi tinh thần vẫn không tốt, thế nên cậu xin nghỉ một tuần nữa. Giữa trưa ngày hôm sau Hình Long Nhược trở lại nhà em trai ăn cơm trưa, cười lắc đầu nói, "Chú không biết diễu hành lớn đến thế nào đâu."


Mễ Hi Huy đút phần cháo bỏ thêm ít đường và muối cho Út cưng, rồi cho bé ngủ tiếp. Mễ Hi Huy nhẹ nhàng đóng cửa, ngồi đối diện Hình Long Nhược, "Việc này cũng phải kêu cảnh sát hình sự?"

Hình Long Nhược cười nói, "Đâu chỉ cảnh sát hình sự, cảnh sát giao thông cũng gọi... Phải điều tra hành động vào ban đêm."

Đồng phục của cảnh sát hình sự và cảnh sát giao thông tương tự nhau. Buổi tối lạnh, áo khoác trên người đều cùng là một chữ 'Cảnh sát'. Mặc vào đến căng phồng, đồng phục Trung Quốc tựa như mãi sẽ chẳng có dây thắt lưng.

"Sao các anh lại biết?"

"Đây là chuyện cơ mật nội bộ... Chậc. Nói cái gì bên trong có học sinh chè chén say sưa, chia ra đi thành đông. Đại học ở thành tây - chú cũng biết đó. Cũng may phần lớn bị cảnh sát giao thông ngăn lại khi mới tới nửa đường, hiện cảnh sát hình sự đang bắt phần còn lại."

Mễ Hi Huy yên lặng ăn cơm, Hình Long Nhược bỗng thấp giọng cười nói, "Loại sự tình này có người báo thì chỉ là người một nhà mà thôi, nói không chừng là có người bạn nào đó ghen tị. Cũng vào lúc gần cuối năm ít việc, nếu không cảnh sát cũng mặc kệ, sao có thể quan tâm? Đứng nguyên một hàng nam nữ trần từ mông đến đùi, chẳng qua là chỉ muốn trường học đến nhận. Loại sự tình này trường học cũng sẽ không công khai xử lý, mất mặt lắm."

Mễ Hi Huy liếc anh trai một cái, ý bảo cảnh sát cũng hóng chuyện như vậy.

Hình Long Nhược nhanh nhẹn giải quyết đồ ăn, "Năm trước phần trọng điểm bị đưa lên mạng. Cắt ghép thành phim. Phim cũng có phần kích thích, anh đã thấy mấy người cắt ghép một ngày thì lúc đi đường chân cũng bay bay."

Bác sĩ Mạch cũng chán ghét cuối năm. Năm nay lại giống như thời gian chán ghét đến càng sớm hơn - vài nơi bán AV[1] gã yêu thích đều đóng cửa, tránh tai bay vạ gió.

Dư thừa tinh lực không chỗ phát tiết, bác sĩ Mạch đăng nhập vào nick 'Thục nữ' - đây là một tài khoản trong phần lớn tài khoản QQ của gã, sắm vai thiếu phụ khát tình - lúc này đã cám dỗ được một thằng đàn ông. Món đồ ăn này, gã mới nói mấy câu đã kích động đến kiềm chế không được. Tên kia mời video không được, bác sĩ Mạch nói mình không có webcam. Gọi điện cũng không được. Đối phương hỏi vì sao, bác sĩ Mạch vờ làm công chúa: Không được là không được, em chẳng thích. Chữ viết kích thích cảm quan của em nhiều hơn, nó hệt như một hồi thịnh yếu mà trước đây chưa từng có. Chàng nếu không thích, chúng ta đây coi như không duyên phận.

Đàn ông kỳ thật rất mê loại này. Ngang ngược, làm nũng vô cùng lại vờ này vờ nọ, bác sĩ Mạch đã câu được không ít thằng ngốc. Đối phương nhanh chóng nói ừ ừ ừ không thành vấn đề. Tốc độ đánh chữ của bác sĩ Mạch nhanh, một câu rồi lại một câu khiêu khích thần kinh đối phương.

Đại Mễ Tiểu MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ