Chương 28

415 12 0
                                    

Mễ đại luật sư đang... khụ, chà đạp Tiểu Mạch.

Vạch trần, đặt phía dưới, một hơi một hơi ăn luôn. Ngay từ đầu Mễ Hi Huy cũng chỉ là dựa vào việc dụng sức mà làm, dục vọng vừa lên thì bản thân mình cũng không kiềm chế được, sẽ làm bị thương bác sĩ Mạch. Sau thì dần học được khống chế, thậm chí có kỹ xảo, giở trò ra với bác sĩ Mạch rất thuận buồm xuôi gió, đôi lúc còn dùng một vài dụng cụ biểu diễn, như còng tay nhỏ rồi roi da nhỏ rồi quần con con... gì gì đó. Bác sĩ Mạch bị cậu nhào nặn đến nghẹn lời, "Từ đâu mà học được!"


"Luyện tập nhiều hơn thôi." Mễ Hi Huy đáp.

Mễ Hi Huy suốt ngày nghiêm mặt như khúc gỗ, ăn mặc cẩn thận tỉ mỉ, cấm dục vô cùng. Nhưng dục vọng thì hệt như búc tường chắn hồng thủy, chỉ cần mở ra một lỗ nho nhỏ thì sẽ vỡ đê mà trào, mãnh liệt mênh mông.

Các loại tư thế, liếm cắn, hôn môi, cậu thích hôn môi bác sĩ Mạch rồi hôn bắp đùi, chậm rãi liếm. Bác sĩ Mạch vẻ ngoài là bậc đại thúc, nhưng vẫn mang trái tim của chàng trai ngây thơ, cảm thấy thẹn đến làn da bắt đầu đỏ lên.

"Ngay cả mông cũng đỏ rồi." Mễ Hi Huy nhẹ nhàng ghé vào lỗ tai bác sĩ Mạch nói.

"Bà nó đi chết đi..." Bác sĩ Mạch rít gào.

Buổi chiều Mễ Hi Huy tăng ca. Bác sĩ Mạch đi đón Út cưng, nắm bàn tay nhỏ của bé cười bảo, "Hôm nay chú Út cưng tăng ca, hai ta tự do rồi. Chúng ta đi ăn KFC."

Út cưng cao hứng nhảy lên nhảy xuống, "Hay quá hay quá ~"

Lúc chuẩn bị qua đường, Út cưng đột nhiên khẽ khàng kêu, "Mẹ ơi~"

Bác sĩ Mạch sửng sốt. Đã quên mất Út cưng còn người mẹ.

Đứng đối diện bên đường là một người phụ nữ trẻ. Mang kính, tóc chải cẩn thận tỉ mỉ đến từng sợi. Ăn mặc nghiêm trang, biểu tình rất nghiêm túc. Út cưng có hơi khiếp sợ mà lui về sau bác sĩ Mạch, người phụ nữ kia nhìn cảnh ấy, hơi nhíu mày. Bác sĩ Mạch thấy đèn giao thông chuyển màu xanh, vì thế nắm tay Út cưng, đi về phía đối diện.

Đi đến đối diện, người phụ nữ kia gật đầu với bác sĩ Mạch, "Xin chào, tôi là Tôn Mẫn, là mẹ của Hình Ngôn Ninh."

Bác sĩ Mạch cười nói, "Xin chào, tôi là Mạch Uy, trước mắt là chủ cho thuê nhà của Mễ Hi Huy."

Tôn Mẫn cau mày, "Sao chú ấy không đích thân đến?"

Bác sĩ Mạch nghe lời đó thì khó chịu, cũng không nhiều lời. Tôn Mẫn vừa thấy chính là kiểu phụ nữ vô cùng giỏi giang, có đầu óc, rất mạch lạc. Nhưng làm cô giáo lâu, bình thường nói chuyện đều có ý giáo huấn người khác. Út cưng cũng sợ mẹ mình, cách xử phạt của cô đối với Út cưng rất nghiêm khắc. Tôn Mẫn cũng không phải là nhớ Út cưng, chỉ không hài lòng nói, "Lúc trước Hình Long Nhược tranh con với tôi cũng là do Mễ Hi Huy có khả năng, tranh được rồi thì ném đi mặc kệ sao."

Bác sĩ Mạch rất không muốn đáp lời. Chiến tranh trong nhà Mễ Hi Huy, bác sĩ Mạch ít nhiều cũng biết, nhưng cũng không muốn xâm nhập nhiều. Hỗn chiến trong nhà người khác tựa vũng bùn, người ngoài tốt nhất đừng nên xen vào, nếu không bị kéo xuống theo rồi thì cũng sẽ dính đầy bùn hai chân.

Đại Mễ Tiểu MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ