Mễ Hi Huy chẳng hề nói gì.
Kéo bác sĩ Mạch kéo đến toilet, lấy tay phải của bác sĩ Mạch từ trong túi ra, đặt dưới vòi nước mà rửa.
"Băng bó lại, đừng để nhiễm trùng." Mễ Hi Huy nói.
"Biết vì sao mẹ tôi trở về hay không?" Bác sĩ Mạch cười thấp giọng hỏi. Trong phòng rửa tay không một ai, giọt nước rơi xuống, dường như xuất hiện ảo giác hồi âm.
Mễ Hi Huy cúi đầu xử lý vết thương trên tay bác sĩ Mạch. Bác sĩ Mạch ha ha cười, "Đến chết bà ấy cũng không buông tha tôi... Muốn chết trước mặt tôi mà."
Mễ Hi Huy cầm tay bác sĩ Mạch, bàn tay không độ ấm, vô cùng lạnh.
Bác sĩ Mạch nhỏ giọng, "Ba mẹ đều chết ở trước mắt tôi, toàn bộ đều chết trước mắt tôi."
Mễ Hi Huy ôm bác sĩ Mạch, nhẹ nhàng mà vuốt ve lưng. Bác sĩ Mạch chỉ cúi đầu trầm mặc, Mễ Hi Huy nghĩ không ra từ nào an ủi mới tốt, cũng trầm mặc theo. Bên ngoài có một người đi tới, trố mắt ngạc nhiên liếc họ. Mễ Hi Huy coi như không thấy. Bác sĩ Mạch ngẩng đầu, cười lấy tay lau lau khóe mắt, "Tối muốn ăn bánh ngàn tầng[1]. Còn cả canh cà chua trứng gà nữa, bằng không sẽ không ăn cơm."
Mễ Hi Huy làm bánh ngàn tầng là ngon nhất, nhưng do cảm thấy món ấy nhiều dầu, không tốt cho sức khỏe nên ít làm.
"Được." Mễ Hi Huy lau khô tay bác sĩ Mạch.
"Tôi tìm y tá băng bó được rồi. Đi làm đi, kẻo muộn."
Mễ Hi Huy gật đầu. Chờ bác sĩ Mạch đi rồi, Mễ Hi Huy cúi đầu nhìn xem hai đoạn bút máy bị gãy trong tay, sau đó ném vào thùng rác.
Gần đây Hình Long Nhược sôi nổi hẳn lên, lúc Mễ Hi Huy tới, Hình Long Nhược đang ở nhà dọn dẹp vệ sinh, trong ngoài đều là hương vị của thuốc khử trùng.
"Chú tới rồi sao." Hình Long Nhược quét một đường qua sàn nhà, một lớp bụi bay ra.
"Bao lâu rồi anh chưa quét dọn nhà cửa." Mễ Hi Huy khẽ nhíu mày.
"Đây không phải là đang dọn dẹp sao." Hình Long Nhược nói.
Mễ Hi Huy ôm vào một chiếp hộp, đặt ở huyền quan, "Của công ty phân chia, đưa tới cho anh một ít, có gì dùng làm cơm."
Hình Long Nhược bước tới thì thấy một hộp cá đao[2] đông lạnh. Thật ra Mễ Hi Huy nhớ rõ anh trai thích ăn cá đao. Anh cầm lấy, cười nói, "Sao không làm ra món gì rồi đưa tới."
Mễ Hi Huy nhìn gương mặt anh trai tái nhợt, môi không một chút máu. Sau khi bị thương Hình Long Nhược vẫn có chút thiếu máu, bản thân anh lại chẳng để tâm, cảm thấy thằng đàn ông lớn như vậy rồi mà còn mắc bệnh này thật dọa người. Mễ Hi Huy bảo, "Dùng đậu đỏ hầm với cháo, cho một ít đường phèn."
Hình Long Nhược ừ một tiếng. Anh bỏ cây lau nhà vào thùng xả rồi xả, một thùng nước trong lập tức trở nên đen đi, "Bác sĩ Hứa nói với anh cả rồi. Bác sĩ nói chú không để anh dùng máu trong kho máu mà lấy máu mình."
Mễ Hi Huy ôm hộp cá vào bếp, cất cá đao vào tủ lạnh, "Dù sao nhóm máu hai chúng ta cũng giống nhau."
Hai anh em họ đều là nhóm máu O. Nghe nói là nhóm máu nguyên thủy nhất, máu của người nguyên thủy quen ăn thịt một cách dã man. Nhóm B và nhóm A đều khởi nguồn từ nhóm máu O, rất thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Mễ Tiểu Mạch
RomanceLà câu chuyện giữa Gạo và Lúa mì Là tình bạn, tình anh em, tình chú cháu, tình mẹ, tình cha, tình cảm gia đình Hiện đại đô thị, 1×1, HE, ấm áp văn *trá hình bi kịch* :”> Đại Mễ Tiểu Mạch - Thứ Hồng Tác Giả: Thứ Hồng Thể loại: Dài, Đam Mỹ, Truyện Gay...