Trẻ nhỏ mắc bệnh sợ nhất là khó chịu mà không biết nói. Chúng có hệ thống lời nói của chính mình, rồi cứ như thể một khi lớn lên sẽ lập tức quên mất, người lớn nếu muốn giao tiếp với trẻ nhỏ, phải học lại lần nữa.
Út cưng khó chịu, Hình Long Nhược cũng hỏi không ra vì nguyên nhân gì. Mễ Hi Huy rất bình tĩnh ôm bé, thấp giọng hỏi, "Út cưng khó chịu ở đâu?"
Út cưng ủ rũ đáp, "Đầu quay mòng mòng, rất đau, trên người cũng rất đau..."
Mễ Hi Huy nói với bác sĩ phòng cấp cứu, "Bé nó đau đầu, chóng mặt, hơn nữa trên người rất mỏi, không có sức."
Bác sĩ phòng cấp cứu liếc nhìn hai anh em họ, giống như đang xác định quan hệ cả hai. Hình Long Nhược thấp giọng than thở, "Lại đến nơi này. Toàn thân đều đau."
Mễ Hi Huy không để ý đến anh trai, bác sĩ phòng cấp cứu cũng không nhận ra Hình Long Nhược chính là người cảnh sát một đoạn thời gian trước ở đây. Bên kia bác sĩ Hứa nhanh nhẹn mà đến, vẫn là phong độ văn sĩ của Giang Nam như cũ. Nhìn Út cưng, không nói nhiều lời. Lúc đi ngang qua Hình Long Nhược thì nhướn mày, vẻ mặt ngạc nhiên. Hình Long Nhược nhìn bác sĩ Hứa dần dần đi xa, rất không hiểu hỏi Mễ Hi Huy, "Vị bác sĩ đó có ý gì?"
Mễ Hi Huy bên này vén áo Út cưng lên cho bác sĩ nghe tim đập, trong lúc bận bịu trăm bề nói, "Đó là bác sĩ Hứa đã cứu anh. Bác sĩ chưa thấy qua anh bình thường như thế nào, ngạc nhiên cũng là chuyện thường."
~*~
Buổi sáng bác sĩ Mạch ăn mặc chỉnh tề, mở cửa xuống lầu.
Trước khi đi, đến gara dạo quanh một vòng. Nhà bác sĩ Mạch chính là loại những khu nhà nhỏ với phong cách ghép sát chồng gần nhau, mỗi hộ một gara một tầng hầm. Tầng hầm và gara nối liền, ở dưới lầu một. Năm trước bác sĩ Mạch hứng lên mua một chiếc Buick giá rẻ thông dụng ở Thượng Hải, xe sau khi nhờ bạn đưa vào gara rồi thì chẳng bao giờ trở ra. Trên cơ bản, một năm trước bác sĩ Mạch đều lấy ý chí chiến đấu và tinh lực vô hạn vùi đầu vào cuộc thi lấy bằng lái.
Vô cùng bí hiểm chính là, bác sĩ Mạch thế nhưng thi cả một năm vẫn chưa đỗ.
Nhân viên công tác nơi cấp 'Đơn xin thi lấy bằng lái xe' đều nhẵn mặt bác sĩ Mạch, vừa thấy bác sĩ Mạch đến thì chào hỏi, ái chà, tới rồi à.
Nhiệt tình đến mức làm bác sĩ Mạch buồn bực.
Phần thi lý thuyết bác sĩ Mạch chẳng có vấn đề gì, chỉ có phần thi lái là không thể không xảy ra chuyện. Lần thi cuối cùng của năm trước, giám khảo vỗ vai bác sĩ Mạch nói, người anh em, hãy suy nghĩ vì an toàn cho sinh mệnh của người khác, người anh em tốt nhất vẫn đừng lái xe.
Về sau, hễ nhìn đến từ có liên quan đến 'Tài xế', trong lòng bác sĩ Mạch liền buồn bã.
Buổi sáng không khí đặc biệt lạnh, hơn nữa còn trong veo. Khu dân cư bác sĩ Mạch ở quản lý tài sản cũng tốt, buổi sáng còn có thể nghe thấy chim hót. Giữa hai gian lầu là vườn hoa lớn, buổi sáng có người tập thể dục, có người ném rác, vài đứa nhỏ nhảy dây. Phía trước là căn lầu của một đôi vợ chồng, người vợ đứng chờ bên ngoài gara, người chồng lấy xe, động tác gọn gàng dứt khoát. Bác sĩ Mạch quay đầu lại nhìn chiếc xe màu trắng nằm chổng chơ của mình, trong lòng thật sự căm giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Mễ Tiểu Mạch
RomanceLà câu chuyện giữa Gạo và Lúa mì Là tình bạn, tình anh em, tình chú cháu, tình mẹ, tình cha, tình cảm gia đình Hiện đại đô thị, 1×1, HE, ấm áp văn *trá hình bi kịch* :”> Đại Mễ Tiểu Mạch - Thứ Hồng Tác Giả: Thứ Hồng Thể loại: Dài, Đam Mỹ, Truyện Gay...