Sau khi trả phòng, phần lớn đồ của Mễ Hi Huy gửi nơi nhà Hình Long Nhược, thật ra cậu có chìa khóa nhà anh trai. Út cưng rất hiểu chuyện, dọc đường đi không nói nhiều lời. Tới nhà Hình Long Nhược rồi, Mễ Hi Huy dùng chìa khóa mở cửa, mở ra thì thấy Hình Long Nhược đang cúi đầu tìm đồ vật này nọ. Mễ Hi Huy giật mình, "Anh... Anh ở nhà?"
Hình Long Nhược tiếp tục tìm kiếm, "Anh còn phải ra đường trực... Hôm nay không phải tết hoa đăng sao. Thật kỳ quái đâu mất rồi..." rồi như đột nhiên nhớ tới điều gì, "Chú đến rồi?"
Mễ Hi Huy trong tay mang theo một bao nhỏ, phần lớn là đồ của Út cưng, "Em gần đây có hơi bận... Út cưng đi theo anh trước được không?"
Hình Long Nhược nhìn Mễ Hi Huy thần sắc rất quái lạ. Nhưng không hỏi nhiều, gật đầu. Đối với loại cuộc sống gia đình lang bạt này, Út cưng kỳ thật đã tập mãi thành quen. Hình Long Nhược cầm lấy túi, Mễ Hi Huy nói, "Em về trước..."
Út cưng vẫy bàn tay nhỏ, "Chú ơi tạm biệt ~"
"Nhớ phải cẩn thận." Hình Long Nhược cười bảo.
Chờ cửa đóng rồi, Út cưng ngẩng đầu nói vói ba mình, "Nhưng mà ba ơi ~ chú không có nhà để về nha ~"
Hình Long Nhược ngẩn ra, "Sao?"
Út cưng còn muốn nói thêm, Hình Long Nhược bất ngờ xoay người mở cửa, rống lớn một tiếng về phía hàng hiên tối tăm, "Tiểu Huy trở lại đây ngay!"
Nơi hàng hiên mang theo hồi âm, quanh quẩn ẩn hiện. Sau một lúc lâu, lại vang lên tiếng bước chân, Mễ Hi Huy chậm rãi bước tới, "Anh."
Hình Long Nhược kéo Mễ Hi Huy vào cửa, thụi nhẹ lên vai em trai, "Không có nơi để về? Là ý gì?"
Út cưng lùi lại phía sau Hình Long Nhược, ôm chân ba mình.
Mễ Hi Huy cúi đầu không lên tiếng.
Hình Long Nhược có dấu hiệu phát hỏa, "Là ý gì?"
Mễ Hi Huy thở dài.
Từ nhỏ đến lớn, Hình Long Nhược đều gọi cậu là chú hai. Nếu gọi "Tiểu Huy" hoặc "Mễ Hi Huy", thì chứng tỏ anh trai tức giận. Trong phòng lặng im. Hình Long Nhược vì tiết kiệm, chỉ mở đèn nơi hành lang, ánh sáng mơ màng âm thầm. Mễ Hi Huy hơi cúi đầu, trên mặt đều là bóng tối.
Hình Long Nhược nói, "Chú... thật đúng là." Út cưng ôm chân ba, mở đôi mắt to nhìn chú bé. Mễ Hi Huy nhẹ giọng, "Anh à, em..."
Hình Long Nhược dịu giọng xuống, "Chú bắt đầu từ lúc nào mà..." Nửa câu sau rơi vào hư vô. Giống như kéo lùi về hai mươi năm trước, Mễ Hi Huy còn nhỏ đứng trước mặt anh trai, một thân đầy vết thương. Hình Long Nhược lôi kéo tay em mình, tức giận nói, ai bắt nạt em? Anh đi đánh kẻ đó!
Hình Long Nhược đặt tay lên vai Mễ Hi Huy, dịu dàng nói, "Anh không hỏi chú, chú cũng không cần ngượng ngùng cúi đầu với anh... Anh là anh trai chú. Hiện ở chỗ anh trước đi. Cũng đừng ngại có gì không tiện, anh kỳ thật cũng ít về nhà. Vừa đúng lúc có chú coi Út cưng, hôm nay phải rạng sáng anh mới về được."
Mễ Hi Huy vẫn không hé răng. Út cưng túm túm vạt áo chú nó, "Chú ơi ~ hôm nay chú ôm con ngủ được không ~"
Mễ Hi Huy ôm lấy Út cưng, hôn bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Mễ Tiểu Mạch
RomanceLà câu chuyện giữa Gạo và Lúa mì Là tình bạn, tình anh em, tình chú cháu, tình mẹ, tình cha, tình cảm gia đình Hiện đại đô thị, 1×1, HE, ấm áp văn *trá hình bi kịch* :”> Đại Mễ Tiểu Mạch - Thứ Hồng Tác Giả: Thứ Hồng Thể loại: Dài, Đam Mỹ, Truyện Gay...