Út cưng thật sung sướng bước vào cửa, đứng nơi đại sảnh sợ hãi hết nhìn đông tới nhìn tây. Kỳ Vân thấy dáng vẻ be bé tròn tròn của Út cưng thì thích lắm, ôm Út cưng nhẹ hôn, "Bé ngoan tên gì?"
Út cưng khẽ khàng nói, "Chào anh ~ em là Hình Ngôn Ninh ~"
"Cứ gọi nhóc ấy là tiểu vô lại là được." Bác sĩ Mạch bổ sung.
La Tĩnh Hòa từ trong phòng bếp đi ra, "Ừ bé con lại đây."
Út cưng vẫy vẫy tay về phía La Tĩnh Hòa, "Chào chú~"
La Tĩnh Hòa cũng thích Út cưng, "Bé con này thật dễ thương, rất đáng yêu."
Mễ Hi Huy đứng phía sau bác sĩ Mạch, rất khiêm tốn gật đầu.
La Tĩnh Hòa cười nói, "Có hơi chậm. Đồ ăn vẫn chưa dọn xong, mọi người đã tới. Ngồi ghế chờ một chút, sau khi chuẩn bị sẵn sàng rồi thì sẽ dọn đồ ăn ra, nhanh thôi."
Út cưng đột nhiên nói, "Cám ơn chú La ~"
La Tĩnh Hòa véo gương mặt phúng phính của bé. Mễ Hi Huy ở huyền quan cởi áo khoác đổi giày, sau đó một mặt xăn tay áo lên một mặt nói, "Để tôi giúp."
La Tĩnh Hòa phân vân, bác sĩ Mạch đắc ý, "Mễ đại luật sư của bọn tôi cũng biết nấu nướng đó, chẳng thua cậu đâu."
Bác sĩ Mạch không cảm thấy những lời này có gì không ổn, La Tĩnh Hòa cười, "Tốt, đa tạ."
Kỳ Vân đưa bác sĩ Mạch và Út cưng đến ghế salon, hơn nữa còn lấy ra ba tấm thảm màu trắng bằng da dê, để lót chân. Út cưng vùi vào trong chiếc ghế sôpha mềm mại, ôm tấm thảm nhung trắng tinh, tươi cười rạng rỡ, đáng yêu đến lạ. Kỳ Vân ôm bé mà xoa xoa, "Bé con ơi em từ đâu tới? Sao lại đáng yêu như vậy?"
Bác sĩ Mạch nói lầm bầm hai tiếng, "Phải đáng yêu chứ. Con tôi mà."
Út cưng khinh thường liếc mắt, "Đó không phải ba Út cưng ~ ba Út cưng không có suy yếu như vậy ~" Suy yếu là từ gần đây Út cưng mới học, vừa vặn để hình dung bác sĩ Mạch.
Kỳ Vân bật cười, bác sĩ Mạch cốc đầu Út cưng, "Đồ tiểu vô lại!"
Sau đó, không biết từ đâu truyền tới một tiếng meo meo yếu ớt. Út cưng thẳng người, mở lớn mắt hỏi, "A? Tiếng gì vậy nha?"
Một con mèo nhỏ màu trắng ló đầu ra từ góc. Đôi mắt màu vàng kim vừa to lại vừa tròn, rất bất an bước từng bước nhỏ.
"Ai nha mèo con!" Út cưng vô cùng kích động, lay lay tay Kỳ Vân, "Miêu Miêu là của anh sao? Em ôm một cái được không?"
Kỳ Vân nhẹ giọng gọi một tiếng, "Mèo con, lại đây."
Mèo con nhanh chóng lẻn đến trong lòng ngực Kỳ Vân, chỉ lộ ra một cái đầu nhỏ. Út cưng vươn ngón tay, nhẹ nhàng vuốt mái đầu nhỏ với bộ lông xù của mèo con. Mèo con nhìn chằm chằm Út cưng, giật giật đôi tai nhỏ. Út cưng lấy ngón tay gãi gãi cằm mèo nhỏ, mèo ta thoải mái mà nheo nheo mắt. Út cưng lần đầu gặp được sinh mệnh còn nhỏ bé hơn cả mình, rất vui. Bé ôm lấy mèo con, hôn nhẹ nó. Mèo con nằm trên chân Út cưng, giơ chân lên, nhẹ nhàng nhịp lên đôi chân mũm mĩm của bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Mễ Tiểu Mạch
RomanceLà câu chuyện giữa Gạo và Lúa mì Là tình bạn, tình anh em, tình chú cháu, tình mẹ, tình cha, tình cảm gia đình Hiện đại đô thị, 1×1, HE, ấm áp văn *trá hình bi kịch* :”> Đại Mễ Tiểu Mạch - Thứ Hồng Tác Giả: Thứ Hồng Thể loại: Dài, Đam Mỹ, Truyện Gay...