Thế giới này, con người được chia làm 3 loại giới tính. Loại 1 là alpha nam và nữ, người cao quý và luôn được coi trọng. Cao hơn nữa là alpha trội.
Loại 2 là omega, đây là kiểu giới tính cũng được chia theo omega nam và nữ, mà omega nam có thể mang thai, có lẽ vì vậy mới bị người đời khinh thường và chà đạp. Chính là kiểu cấp thấp nhất trong xã hội.
Trong kì phát tình của omega, omega sẽ toả ra Pheromone làm alpha mất kiểm soát. Cuộc phát tình có thể xảy ra trong nhiều ngày, có thể từ 2 - 14 ngày. Alpha cắn để đánh dấu omega trong kỳ phát tình và sau đó omega sẽ mang thai. Alpha cũng tỏa ra Pheromone để làm omega mất kiểm soát, làm omega không cử động được, kiểu dạng như vậy.
Và loại cuối cùng là beta, chỉ là người bình thường. Không phát tình, không có Pheromone.
Mà Lục Cao Lãnh lại là loại thứ nhất, còn Triết Y thần là loại thứ hai.
Lục Cao Lãnh 20 tuổi, cậu là một alpha trội luôn được mọi người hoan nghênh và yêu mến, nhưng chàng trai này có vẻ bề ngoài rất bad boy. Điểm nhấn là gương mặt điển trai, dáng người cao 1m95, với mái tóc màu vàng và đôi mắt xanh lục. Lục Cao Lãnh nổi tiếng là ăn chơi, Dù có rất nhiều người theo đuổi, nhưng cậu lại không cảm thấy hứng thú.
Cha của Lục Cao Lãnh là người Ngoại Quốc, cũng là một alpha, nhưng ông ấy đã đến Thượng Hải sinh sống từ khi còn nhỏ. Thế nên, Cao Lãnh cũng có vẻ bề ngoài rất nổi trội, mái tóc vàng và đôi mắt màu xanh rất giống với cha mình. Còn mẹ cậu là một phụ nữ beta và chỉ đơn thuần là người bình thường, không thể cảm nhận được Pheromone.
Còn Triết Y Thần 30 tuổi là một omega nặn, anh từng là gia sư của Lục Cao Lãnh vào 5 năm trước, nhưng anh bị cha mẹ cậu đuổi vì phát hiện ra anh là omega. Bề ngoài của Triết Y Thần được coi là rất bình thường, mái tóc đen, dáng người cao 1m70. Cách đây 10 năm trước, anh đã từng xem buổi biểu diễn chơi piano của một cậu bé 10 tuổi, từ đó anh đem lòng thích cậu, cậu bé đó tên là Lục Cao Lãnh.
***
Vào khoảng 2 giờ đêm, rạng sáng ngày 23 tháng 2, cha mẹ Lục Cao Lãnh đã bị giết hại tại nhà riêng. Hiện trường vụ án là một mớ hỗn độn nhuốm đầy máu tanh, sau khi hung thủ giết người xong, hắn đã lấy hết những món đồ có giá trị và cả tiền trong két sắt.Ở đó có dấu vân tay của một người tên Triết Y Thần, nên anh đã bị cảnh sát thẩm vấn.
Tuy nhiên, vì không có bằng chứng cụ thể cho thấy anh có mặt ở hiện trường, luật sư biện hộ cho anh cũng quá giỏi giang, và sau khi điều tra kỹ hơn thì bên toà án đã kết án anh vô tội. Phiên toà đã diễn ra trong khoảng 2 tuần và kết thúc vào ngày 04 tháng 03.
Lục Cao Lãnh không bằng lòng với kết quả, cứ luôn cho rằng anh đã mua chuộc phía cảnh sát để làm giả bằng chứng ngoại phạm. Dù phiên tòa kết thúc, nhưng cậu không muốn buông tha cho anh.
Vào khoảng 9 giờ tối, ngày 20 tháng 3, Lục Cao Lãnh đã bắt cóc Triết Y Thần. Trước sự giận dữ dâng trào thành thịnh nộ trong ánh mắt Lục Cao Lãnh, Triết Y Thần lại tỏ ra bình tĩnh.
Anh bị cậu trói trên ghế, cậu tức giận hỏi anh. "Chính anh đã giết cha mẹ tôi phải không?"
Triết Y Thần tỏ ra điềm tĩnh, không chút sợ hãi. Anh mở miệng hỏi lại cậu. "Tôi không làm. Tôi nói vậy cậu cũng đâu có tin, đúng không?"
"Tại sao chứ? Anh chính là kẻ sát nhân, vì sao họ lại thả anh đi? Hay là anh dùng thân thể để..."
Cậu chưa kịp nói hết câu, anh đã giận dữ quát lớn. "Cậu thôi đi, tôi đã nói rồi, tôi không hề gây tai nạn, đã có người hại tôi. Vì sao cậu cứ cố chấp như vậy?"
Cậu đưa tay lên tát anh một bạt tai, rồi giận dữ cầm bình hoa ném về phía anh. Triết Y Thần cứ sợ rằng mình sẽ bị ném trúng, nhưng bình hoa lại rơi vỡ xuống sàn trước chân anh. Lục Cao Lãnh nhoẻn miệng cười gian manh, anh cứ nghĩ cậu sẽ để anh đi, nhưng sau đó cậu lại làm một việc khiến anh ám ảnh cả đời không quên.
Cậu kéo anh vào giường, trói tay anh vào thành giường. Pheromone từ cậu toả ra rất mạnh mẽ, đến mức anh không thể cử động được. Anh rất hoảng hốt, liền linh cảm được nguy hiểm đang đến.
Cậu mở máy quay ra đặt ở trên bàn, Lục Cao Lãnh trở lại giường giữ lấy eo anh. Cậu thô bạo cởi quần áo anh xuống, khiến anh run rẩy trong sợ hãi. Cậu ngửi thấy Pheromone từ omega bắt đầu tiết ra càng lúc càng nồng nàn, cậu vỗ tay thật mạnh vào mông anh. Cậu nhìn Làn da trắng trẻo của anh, giọng nói cậu rất nghiêm túc, giống như điều sắp làm là một điều đúng đắn, là cậu cho rằng như thế.
"Tôi sẽ thay trời hành đạo, tôi sẽ trừng phạt anh, cho đến khi anh chịu nói sự thật."
"Tôi đã nói rồi, tôi không giết..."
Anh chưa kịp nói hết câu, Lục Cao Lãnh đã đưa ngón tay vào trong anh. Pheromone trên người alpha Lục Cao Lãnh toả ra mạnh mẽ đến mức anh không thở nổi, anh giật mình vì ngón tay cậu đang xâm phạm vào nơi kín đáo của anh.
"Tôi sẽ làm đến khi anh chịu nói sự thật."
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng si
Short StorySáng Tác : Fuwa Yume Vui lòng không REUP - Không Chuyển Ver (Bộ này có sự "góp mặt" của Trạch Vũ -top9 bộ "em là tia nắng.)