Chương 38
Sữa tươi bắn vào miệng cậu, dòng sữa cứ thế phun ra từ nhũ hoa nhỏ. Cậu đẩy anh xuống giường, rồi lại cúi xuống uống sữa trực tiếp từ ngực anh.
Tâm trí Triết Y Thần muốn đẩy cậu ra, nhưng rốt cuộc thì anh không thể phản kháng lại. Ngực anh run rẩy, tay ôm lấy cổ cậu, nhưng miệng lại nói. "Đừng mút nữa...ư...ưm..."
Lục Cao Lãnh liếm nhũ hoa, uống dòng sữa tươi đang bắn vào miệng. Cậu nắm lấy tay anh, Pheromone của cậu nồng nàn đến mức làm anh dần cảm thấy mông lung.
Cậu nhếch môi cười, mái tóc vàng khẽ đung đưa, cậu ngẩng đầu lên, đôi mắt xanh nhìn hai bên gò má đã ửng đỏ của anh.
Sau ngày hôm đó, tối nào cậu cũng nói muốn uống sữa của anh. Trong khi đó, con trai thì phải uống sữa bột. Lục Cao Lãnh còn ghen tuông nói với anh. "Chỉ có em được uống thôi."
Triết Y Thần ngạc nhiên vì cậu nói vậy, nhưng anh cũng không cấm cậu uống.
***
Lục Cao Lãnh nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng vẫn chưa biết nên đặt tên con là gì. Vậy nên, cậu đã hỏi anh. "Chúng ta lên đặt tên con là gì bây giờ nhỉ?"Triết Y Thần nằm trên giường, anh cảm nhận được một bàn tay to lớn đang vuốt ve đùi mình, nhưng anh vẫn để yên cho cậu làm vậy. Anh nghiêm giọng trả lời câu hỏi của cậu, dù anh đang ngại vì bàn tay không yên vị ấy đang chạm vào mông anh.
"Anh nghĩ đặt tên là Lục Cao Viễn cũng được đó."
Lục Cao Lãnh vừa cười gian mãnh, vừa tiến sát lại gần anh hơn. Giữa hai người không có khoảng cách nào, Pheromone của cả hai càng lúc càng tỏa ra rất nồng nhiệt. Cậu đưa tay vào trong lớp vải ở chiếc quần ngắn anh mặc, bàn tay phải còn bóp lấy mông anh, khiến anh đỏ hết cả mặt.
"Vậy chúng ta đặt tên đó đi."
Triết Y Thần bị chính hương Pheromone từ alpha làm hớp hồn, anh cảm thấy mọi thứ thật mơ hồ. Lúc này, hai mắt anh nhìn mông lung, không chút cảm xúc.
Lục Cao Lãnh đè anh xuống giường, anh có cảm giác lời cậu nói như một thứ phép thuật kỳ lạ. "Anh có muốn làm đứa nữa không?"
Triết Y Thần bị thứ Pheromone kỳ quái đó mê hoặc, anh cảm thấy thật khác bình thường. Miệng anh tự nói những điều đối phương muốn nghe, dù rằng bình thường anh vẫn muốn chiều theo Lục Cao Lãnh, nhưng lần này khác lạ lắm.
"Anh muốn, anh muốn có con với em..."
Lục Cao Lãnh khẽ cười, cậu dùng đôi mắt xanh tràn đầy sự nguy hiểm nhìn anh. Giọng nói thốt ra từ miệng cậu lúc này cũng không trầm ấm như mọi khi, nghe có vẻ rất đáng sợ. "Nếu người khác chạm vào đây, anh làm thế nào?"
Triết Y Thần không hiểu vì sao cậu lại hỏi như thế. Rồi ngay tức khắc, cậu lại đưa tay phải chạm vào ngực anh, còn tay trái cứ vuốt ve chân anh.
Cậu đưa mắt nhìn xuống bụng anh với ánh mắt dâm đãng, bên dưới hai khóe mắt đỏ lên.
Anh thành thật trả lời, nhưng cơ thể lại trong trạng thái lâng lâng, như thể không có trọng lượng. "Anh sẽ đẩy ra, chắc chắn anh sẽ không để người khác có cơ hội làm vậy ngay khi ngửi thấy Pheromone nguy hiểm."
Lục Cao Lãnh nhìn đôi mắt vô hồn của anh, miệng cậu bất giác lại cười với vẻ háo thắng. Cậu cúi xuống trao cho anh một nụ hôn, lưỡi anh quấn lấy lưỡi cậu, anh để cho cậu sờ soạng cơ thể mình và anh không có chút phản kháng nào.
Triết Y Thần ôm lấy cậu, cảm nhận thân nhiệt ấm áp truyền đến từ thân thể to lớn ấy, hai chân anh ôm chặt lấy eo cậu. Anh thấy việc này còn hưng phấn hơn khi làm tình, giống như linh hồn của anh đã bị ăn mất rồi.
Anh thấy Pheromone trước mắt biến thành màu sắc bay xung quanh Cao Lãnh, anh vì yêu quá mà cứ ôm chặt lấy cậu, hôn cậu một cách say đắm.
Bàn tay anh vươn đến chạm lên sau đầu cậu, tay phải anh bám vào những sợi tóc vàng. Tay trái anh lại nắm lấy bên vai cậu, cảm giác hưng phấn cứ tăng dần.
Lúc này, đứa bé vẫn đang ngủ say sưa trên chiếc nôi. Anh không còn cảm giác sợ rằng gây ra tiếng động sẽ làm con thức giấc nữa, tâm trí anh bây giờ chỉ tập trung vào Cao Lãnh.
Đang hôn nhau hăng say, Cao Lãnh tự nhiên dứt môi hôn. Anh ôm ghì lấy cậu, giọng nói cất lên thật ngọt ngào. "Em có yêu anh không?"
Lục Cao Lãnh đáp lời. "Có chứ, em yêu anh."
Anh đưa tay phải đến chạm lên gương mặt cậu, ánh mắt thâm tình cứ nhìn cậu mãi. Lục Cao Lãnh tự nhiên lại thông báo với anh rằng : "Em sắp phải ra nước ngoài công tác một chuyến."
Triết Y Thần bất ngờ nhìn cậu, cảm xúc trong anh trở lại trong đôi mắt nâu sâu thẳm. Anh ôm chặt lấy cậu, buồn bã hỏi. "Em đi bao lâu?"
Lục Cao Lãnh nghiêm giọng trả lời. "Chắc khoảng 1 tháng."
Triết Y Thần hoang mang nhìn lên trần nhà, anh khó chịu nói. "Không cho em đi, em không được đi."
Lục Cao Lãnh khẽ cười, nghiêm túc nói với anh. "Thôi nào, anh đừng trẻ con như vậy."
Anh ôm ghì chặt lấy cậu, thân thể hai người áp sát vào nhau. Cậu đặt tay ở eo anh, đôi tay đưa đến ôm anh rất nhẹ nhàng.
Triết Y Thần bỗng nhiên thay đổi cảm xúc một cách rất lạ thường, anh bật khóc nức nở, Pheromone nồng nàn hơn mọi khi rất nhiều. Anh nói trong nước mắt, trong lòng anh thấy rất đau, như thể vừa bị đánh đến mức chảy máu. "Không cho em đi."
Lục Cao Lãnh yên lặng một lúc, cậu nghe tiếng anh nấc lên nghẹn ngào và nghe được cả tiếng khóc của anh ở bên tai.
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng si
Short StorySáng Tác : Fuwa Yume Vui lòng không REUP - Không Chuyển Ver (Bộ này có sự "góp mặt" của Trạch Vũ -top9 bộ "em là tia nắng.)