Chương 33
Khoảng 1 tháng sau, Lục Cao Lãnh đến nhà gặp cha mẹ anh, cậu có chào hỏi và cùng gia đình anh ăn bữa cơm. Cậu thưa chuyện với cha vợ một cách tử tế, thành khẩn nói rằng : "Con rất yêu anh ấy, mong bác chấp nhận con."
Cha anh điềm tĩnh nói. "Sao con còn gọi ta là "bác"? Gọi cha đi."
Ba nhỏ của anh mỉm cười, ba nhỏ cũng nói. "Đúng rồi, từ nay con sẽ là người nhà của chúng ta."
Triết Y Thần bất ngờ khi hai người cha của anh lại dễ dàng chấp nhận Lục Cao Lãnh như thế, nhưng anh cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì được gia đình chấp nhận.
Lục Cao Lãnh cười rạng rỡ, cậu mở miệng gọi tiếng "cha" với ông Triết Khương Hải. Sau đó, cha vợ còn bảo cậu uống rượu cùng. Cậu ngoan ngoãn uống, còn vừa nhâm nhi rượu một cách say sưa. Triết Y Thần sợ cậu uống nhiều rượu quá sẽ không lái xe về được, anh liền ngăn cậu lại.
Anh hơi lớn tiếng nói với Lục Cao Lãnh. "Em đừng uống nhiều quá, lát nữa chúng ta còn phải về mà."
Ba nhỏ ôn hoà nói. "Không sao đâu, tối nay hai đứa ngủ lại đây đi."
Triết Y Thần thấy ba nhỏ cười híp cả mắt, anh đoán chắc ba nhỏ rất vui khi thấy cuối cùng anh cũng có người yêu. Pheromone từ Lục Cao Lãnh toả ra nồng nàn, người cậu cũng nồng mùi rượu, cậu thấy tầm nhìn cứ mờ mờ ảo ảo.
Cậu say rượu nói với anh. "Yêu anh quá đi."
Triết Y Thần ngại ngùng khi vừa nghe cậu nói. Bỗng dưng, cậu lại ôm anh, miệng cậu còn lảm nhảm nói. "Em... buồn ngủ rồi, anh đi ngủ cùng em đi. Anh không được ngủ cạnh người khác đâu đấy, anh là của em."
Cha anh uống rất nhiều mà vẫn không say, ông ấy bình tĩnh nói với anh. "Con đưa Cao Lãnh vào phòng nghỉ ngơi đi."
Triết Y Thần cũng đáp "Vâng" một tiếng, rồi anh dìu cậu vào phòng ngủ. Cậu loạng choạng bước đi, tay phải ôm lấy eo anh, cơ thể cao lớn dựa vào người anh.
Lục Cao Lãnh được cái to xác, nhưng đôi khi hành động vẫn còn trẻ con. Cậu được anh đưa vào phòng ngủ, anh đưa cậu nằm xuống giường. Cậu kéo lấy tay anh, mở miệng nói với giọng ngọt ngào, nhưng vì có thêm men rượu nên giọng cậu không được trầm ấm như mọi khi.
"Anh cũng ngủ đi."
Triết Y Thần nghe lời cậu, anh cũng nằm xuống giường. Ngay lập tức, Lục Cao Lãnh liền ôm anh. Dần dần, Pheromone nồng nàn của hai người lan tỏa khắp căn phòng. Lục Cao Lãnh đưa tay xuống xoa bụng bầu của anh, cậu với lấy cái chăn để đắp cho hai người. Anh dần thấy buồn ngủ, cứ thế nhắm mắt lại mà ngủ.
3 tháng trôi qua êm ấm, mỗi ngày mỗi đêm trôi qua, hai người đều ở bên nhau, anh vẫn ân cần chu đáo như mọi khi, vẫn luôn chăm sóc Lục Cao Lãnh. Triết Y Thần làm mọi thứ chỉ để giữ gìn hạnh phúc với Lục Cao Lãnh, anh chưa từng đòi hỏi thứ gì quá lớn đối với cậu. Trong suốt 3 tháng, hai người dần coi nhau là thành viên trong gia đình, chứ không chỉ đơn giản là một người yêu.
Lục Cao Lãnh còn chu đáo chuẩn bị trước chiếc nôi để em bé nằm, cậu cũng đã mua rất nhiều quần mới cho đứa bé, không thiếu bất cứ thứ gì, chỉ đợi em bé chào đời thôi. Triết Y Thần rất cảm động vì thấy cậu chuẩn bị mọi thứ để chào đón con về nhà, cảm giác ấy rất hạnh phúc.
Đến ngày em bé chuẩn bị chào đời, Lục Cao Lãnh đã lái xe đưa anh đến bệnh viện, đợi chờ anh bên ngoài phòng phẫu thuật rất lâu. Chừng 3 tiếng trôi qua, ca phẫu thuật mới xong xuôi.
Lục Cao Lãnh lo lắng đến sốt cả ruột, cậu vừa thấy bác sĩ bước ra khỏi phòng phẫu thuật thì liền mở miệng gặng hỏi. "Anh ấy sao rồi bác sĩ?"
Bác sĩ trả lời. "Ca phẫu thuật đã thành công, cậu ấy sẽ được đưa đến phòng hồi sức."
Cậu mừng rỡ khi nghe bác sĩ nói, trong lòng chỉ muốn được gặp anh ngay thôi. Đúng lúc này, cậu nghe được tiếng trẻ con khóc rất lớn.
Y tá bế đứa bé mới chào đời trên tay, cô bước đến trước mặt Lục Cao Lãnh, y tá vui mừng nói với cậu. "Là một bé trai, có vẻ rất giống bố."
Đứa bé nín khóc khi vừa được Cao Lãnh bế lên tay, đôi mắt xanh nhìn chằm chằm vào cậu, mấy chỏm tóc của đứa bé cũng có màu vàng giống cậu. Cao Lãnh thấy đứa bé rất giống mình, vậy mà trong lòng lại thấy hơi bối rối.
Đứa bé tự dưng cười khúc khích, cảm giác thân quen từ Lục Cao Lãnh làm đứa bé thấy yên tâm, nên tâm trạng cứ vui hẳn lên.
Cao Lãnh ngạc nhiên khi nhìn đôi mắt tròn xoe long lanh như pha lê đang nhìn vào cậu, đứa bé vươn bàn tay nhỏ lên, da dẻ hồng hào mềm mại đến mức rất dễ tổn thương.
Cậu lấy vải che đi cơ thể đứa bé một cách kín đáo hơn, đứa bé ngây thơ nhìn cậu, cậu bất ngờ khi thấy cách đứa bé nhìn mình thật giống với Triết Y Thần.
Anh được y tá đẩy xe đưa đến phòng hồi sức, nằm trên giường bệnh ngủ một cách rất điềm đạm. Khoảng nửa tiếng sau, anh mới tỉnh dậy. Thuốc tê còn chưa hết, nên anh thấy mọi thứ thật mơ hồ.
Thứ đầu tiên anh cảm nhận được là Pheromone ngọt ngào từ Lục Cao Lãnh, dần dần các giác quan trong anh cũng trở lại, anh có cảm giác rất dễ chịu khi ngửi thấy hương Pheromone của người anh yêu vào lúc mới tỉnh dậy.
Triết Y Thần mở mắt nhìn chàng trai thân quen đang bế đứa bé trên tay, môi anh bất chợt lại mỉm cười. Lục Cao Lãnh thấy anh tỉnh giấc, cậu cũng vui mừng. Cậu ngồi xuống ghế, nhẹ nhàng nói chuyện với anh. "Con của chúng ta thật ngoan."
Anh muốn ngồi dậy xem đứa bé, muốn nói chuyện, nhưng trong người đang cảm thấy tê dại vì thuốc, nên anh đành nằm im trên giường. Dường như, Lục Cao Lãnh cũng phát hiện ra điều đó.
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng si
Short StorySáng Tác : Fuwa Yume Vui lòng không REUP - Không Chuyển Ver (Bộ này có sự "góp mặt" của Trạch Vũ -top9 bộ "em là tia nắng.)