Ngoại truyện 1
5 năm sau, đứa con trai của hai người đã được gần 6 tuổi rồi.
Có nhiều lần, Triết Y Thần muốn ra ngoài đi làm cho đỡ chán, dù sao con cũng đã lớn. Tuy nhiên, Lục Cao Lãnh lại phản đối. Bởi vì cậu luôn muốn anh ở nhà, Lục Cao Lãnh còn nói rằng : "Em không thiếu tiền nuôi anh, anh cứ ở nhà nấu ăn và đợi em trở về là được rồi."
Năm nay, Lục Cao Lãnh 27 tuổi, còn Triết Y Thần 37 tuổi. Còn chưa kể đến sinh nhật, thì tuổi tác của anh cũng đã lớn rồi. Lục Cao Lãnh không muốn anh phải ra ngoài làm việc, suốt ngày chỉ để anh ở nhà.
Con trai thì đi học, Lục Cao Lãnh lại đến công ty làm việc, anh vì chán nên đã cùng một người bạn đầu tư để bán son. Hàng ngày, anh đều đều livestream bán son trên các nền tảng như weibo và douyin (tiktok).
Vào 3 giờ chiều nay, anh cũng bắt đầu livestream trong phòng ngủ. Tình cờ, hôm nay Lục Cao Lãnh lại ở nhà. Cậu ngồi cạnh anh chơi game, còn anh ngồi đánh son trước màn hình điện thoại.
Nhiều người đã bình luận nói anh đẹp, rồi còn có một người bình luận hỏi anh : "Bé có chồng chưa?"
Triết Y Thần đọc bình luận đó lên, Lục Cao Lãnh đang chơi game, nhưng cậu vẫn ở bên cạnh dỏng tai nghe anh nói.
"Mình có chồng rồi, cảm ơn bạn đã khen mình."
Đúng lúc này, lại có một khách hàng bình luận hỏi. "Hôn nhau có trôi son không anh?"
Anh ngạc nhiên vì lần đầu thấy bình luận hỏi như vậy, nhưng anh vẫn đọc bình luận đó lên và thành thật thực hiện cho khách hàng xem.
Triết Y Thần kéo người đàn ông ngồi bên cạnh lại gần hơn, anh ghé môi lại hôn Lục Cao Lãnh. Tuy cậu được hôn, vậy mà cậu lại ngơ ngác không hiểu.
Anh cảm nhận nụ hôn dịu dàng từ cậu, Pheromone từ alpha toả ra bao trùm lấy thân thể anh, như đang khẳng định chủ quyền.
Lượt xem cũng vì vậy mà tăng lên một cách chóng mặt, có rất nhiều ấn vào giỏ hàng để đặt mua son. Khi anh rời môi hôn, anh liền trả lời bình luận : "Đấy, các bạn có thấy trôi son không? Son rất là lì, hôn 2 phút không trôi. Yên tâm vào nước cũng không trôi."
Lục Cao Lãnh ôm eo anh, còn tươi cười nói trước màn hình đang mở livestream. "Đây là omega của tôi, ai mua son thì mua, đừng cướp vợ tôi."
Triết Y Thần bất ngờ trước câu nói của cậu, anh cũng thấy ngại trước 58k lượt xem.
Lục Cao Lãnh không đợi được đến lúc anh tắt màn hình, cậu liền tắt màn hình đi. Triết Y Thần ngạc nhiên hỏi. "Sao em tắt đi rồi?"
Lục Cao Lãnh cười gian, cậu đẩy anh xuống giường. Cậu trao anh nụ hôn cuồng nhiệt, bàn tay lớn nhanh cởi hết quần áo trên người anh xuống. Anh cảm nhận Pheromone nồng nàn từ cậu, Lục Cao Lãnh nhanh chóng cởi quần xuống, cúi xuống hôn anh rất cuồng nhiệt.
Anh nhìn thân hình quyến rũ từ người đàn ông của mình, những ngón tay thon dài của cậu đưa vào trong anh để nới lỏng. Miệng anh rên rỉ, Pheromone của anh càng lúc càng ngọt ngào.
"Ư...ưm...ha...a..."
Cậu ngậm nhũ hoa của anh trong miệng, tay không ngừng đưa đẩy vào trong anh.
Khi cậu đưa vật to cứng ấy vào trong anh, cả người anh chợt run rẩy. Triết Y Thần ôm hôn Lục Cao Lãnh trong vòng tay, chân anh run rẩy mỗi lần cậu thúc sâu vào trong.
Ngay cả lúc cùng nhau làm tình, anh cũng thấy rất hạnh phúc. Lục Cao Lãnh đẩy nhanh vào trong anh, bên trong anh lại càng bóp chặt lấy cậu.
Lục Cao Lãnh cứ nhìn làn da trắng và cơ thể nõn nà của anh, cậu làm nhiều tư thế với anh, cảm nhận cơ thể mềm mại của anh.
Lục Cao Lãnh tận hưởng bên trong anh, sự hưng phấn dâng trào không đong đếm được. Mỗi lần hôn nhau, cậu đều có cảm giác sung sướng không diễn tả được bằng lời.
Tiếng rên rỉ cùng tiếng thở dốc từ anh, rồi cả những lần hân hoan cùng nhau hoà làm một đều làm cậu thấy sung sướng. Lục Cao Lãnh ôm chặt lấy anh, thân nhiệt cùng nhịp đập trái tim ấm áp của cả hai đang hoà vào làm một.
Hai người làm tình cho đến khi thỏa mãn, rồi lại cùng nhau nằm ngủ trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng si
Short StorySáng Tác : Fuwa Yume Vui lòng không REUP - Không Chuyển Ver (Bộ này có sự "góp mặt" của Trạch Vũ -top9 bộ "em là tia nắng.)