Chương 3

1.9K 44 0
                                    

Chương 3

"Cậu điên rồi, tôi sẽ báo...báo cảnh sát..."

Nghe giọng anh run run, làm hắn càng thấy sảng khoái. Hắn nhìn sợi xích trên chân anh, thô bạo xé quần của anh. Hắn đưa vật to lớn ấy đến gần miệng huyệt của anh, nhưng lại không đâm vào được. Anh sợ hãi nhìn vẻ mặt giận dữ của hắn, Pheromone của anh cũng tràn đầy sự sợ hãi, chứ không hề ngọt ngào như ở bên Lục Cao Lãnh.

Đúng lúc này, Lục Cao Lãnh mở cửa bước vào. Cậu tức giận khi vừa thấy Lục Thiên Dương, cậu sải bước chân nhanh đến và kéo hắn ra khỏi người anh. Triết Y Thần lấy chăn kéo lên che người, sợ hãi đến run rẩy không ngừng.

Lục Cao Lãnh đấm mạnh vào mặt hắn, còn giận dữ đá vào bụng hắn, khiến hắn không kịp chở tay. Động tác của Lục Cao Lãnh nhanh đến mức hắn chưa kịp làm gì thì đã bị cậu đánh cho không ngóc đầu lên nổi. Lúc này, Lục Thiên Dương tự dưng thốt ra một câu. "Haizzz ông bà già đó chết rồi, để lại thằng ôn con côn đồ này, để giờ tôi không được chia một đồng tài sản nào."

Triết Y Thần kinh ngạc khi nghe hắn nói, anh buột miệng hỏi. "Là cậu đã giết người nhà họ Lục, phải không?"

Khiến Lục Cao Lãnh ngạc nhiên, nhưng hắn chỉ cười. Hắn nhổ nước bọt vào mặt Lục Cao Lãnh, còn ngang nhiên nói. "Có bằng chứng không? Và anh cũng nên nhớ, Tôi cũng là người nhà họ Lục."

Lục Cao Lãnh đấm hắn một cái nữa, giận dữ nói. "Thằng khốn này, thật là bẩn thỉu."

Rõ ràng là không có bằng chứng, nên Triết Y Thần không nói gì thêm.

Lục Thiên Dương đẩy cậu ra, hắn đứng dậy và chỉnh sửa lại quần áo. "Miệng xinh mà buông toàn lời sằng bậy."

Nói rồi, hắn nhếch miệng cười. Hắn rời khỏi căn phòng, đi ra ngoài còn tức giận đạp đổ những món đồ. Anh lo lắng nhìn cậu, dù trên người anh không một mảnh vải che thân, hơn nữa anh còn bị xích chân nữa, nhưng vì khoảng cách giữa hai người cũng gần, nên anh liền bước tới phía cậu. Anh lấy khăn lau nước bọt trên mặt cậu, nhưng cậu lại giữ tay anh lại.

Lục Cao Lãnh tự dưng lại ôm anh vào lòng, tâm tư của cậu rất khó đoán, nên anh cũng không biết lý do. Lục Cao Lãnh cảm thấy những đợt cảm xúc dâng trào rất kỳ lạ, cậu không biết vì sao bản thân cậu lại thấy tức giận khi có người chạm vào anh, dù cậu nghĩ rằng mình rất ghét anh, nhưng cậu cũng ghét có một Pheromone khác phủ lên anh.

Lúc này, Pheromone từ omega lại lan toả ra với mùi hương ngọt ngào. Lục Cao Lãnh bế anh lên giường, cậu đẩy anh xuống giường. Lần đầu tiên, anh thấy cậu đỏ mặt. Cậu đưa tay xuống bóp lấy cổ anh, nhìn xuống gương mặt đầy kinh hãi của anh. Lục Cao Lãnh bất giác thốt ra một câu. "Hoá ra, người đẹp nào khi chết cũng sẽ trở nên xấu xí. "

Pheromone của Lục Cao Lãnh lan tỏa khắp căn phòng, phủ lên người anh một mùi hương tràn đầy sự chiếm hữu. Cậu mở rộng hai chân anh ra, đưa tay đến nới rộng bên trong anh ra. Rồi cậu kéo khoá quần xuống, để vật to lớn đưa vào trong anh. Cậu cảm thấy người anh đang nóng ran lên, bên trong bóp chặt lấy cậu không ngừng.

Cậu cúi xuống hôn anh, đẩy lưỡi vào trong khoang miệng anh, đầu lưỡi va vào lưỡi anh. Bên trong anh mềm mại ôm chặt lấy vật to lớn của cậu, Lục Cao Lãnh cảm nhận được điểm G của anh.

"Sâu quá...ư...ưm...ha..."

Pheromone ngọt ngào từ Triết Y Thần lan tỏa, giọng nói của anh bỗng chốc cũng trở nên ngọt ngào. Lục Cao Lãnh ôm lấy cơ thể đang run lên của anh, cậu đâm sâu vào trong anh, rồi lại rút ra. Lần đầu tiên, anh thấy làm tình lại sướng như vậy. Lục Cao Lãnh tỏ ra lạnh lùng nhìn anh, miệng cậu buông ra lời lẽ khinh bỉ.

"Thì ra anh lại sung sướng như vậy dưới thân đàn ông, đúng là loại người biến thái giả vờ ngây thơ."

Cậu rút vật to cứng đó ra khỏi anh, rồi tự nhiên cậu lại kéo anh nằm lên thân mình. Cậu giữ lấy eo anh, đẩy vật to lớn ấy vào trong anh lần nữa. Đột nhiên, anh cảm thấy Pheromone của Lục Cao Lãnh rất mãnh liệt.

"Mau di chuyển đi."

Nghe Lục Cao Lãnh nói giọng như ra lệnh, nhưng anh vẫn làm theo, vì anh sợ bị đánh. Anh nhẹ nhàng đưa vật to cứng của cậu vào sâu bên trong mình, rồi lại di chuyển một cách vụng về.

Cậu lấy điện thoại ra xem tin nhắn, nhưng anh lại tưởng cậu quay video, nên bắt đầu tỏ ra sợ hãi. Lục Cao Lãnh đặt điện thoại xuống, cậu ôm anh ngồi dậy. Anh bất ngờ khi được cậu trao nụ hôn, thật khác với một Lục Cao Lãnh ngang tàn hàng ngày.

Không hiểu sao, anh lại muốn khoảnh khắc này có thể dừng lại. Nụ hôn ấm áp và Pheromone của Lục Cao Lãnh lúc này bao trùm lấy cơ thể anh, khiến anh ngừng run rẩy.

Sau nhiều ngày tháng bị giam cầm ở đây, thì đây lần đầu tiên anh thấy Lục Cao Lãnh trở nên ấm áp nhường này. Anh cứ nghĩ cậu đã nhận ra việc mình làm là sai trái, nên cũng muốn cậu có thể nghĩ tốt hơn về anh.

"Ư...ha...ưm...a..."

Anh rên rỉ khi cảm nhận được vật to cứng của Cao Lãnh tiến sâu vào trong, dòng tinh dịch tràn đầy vào trong bụng anh, làm bụng anh nóng ra lên. Pheromone của Lục Cao Lãnh vẫn từ từ lan toả, nhưng anh không còn thấy sợ hãi nữa. Biểu hiện của cậu lúc này rất lạ, bàn tay to lớn ấy đặt trên lưng anh, vật to cứng ấy càng lớn hơn vì được làm tình với anh, cả những chiếc hôn ấm áp ấy, cứ như đang nói rằng chúng muốn anh thuộc về riêng cậu.

Tuy nhiên, đôi môi kia lại không nói lời yêu. Cậu lạnh lùng đẩy anh xuống, nhưng không đến mức làm anh đau. Cậu rút vật to cứng ấy ra, thấy anh rùng mình, nên cậu lại nói.

"Đúng là dơ bẩn."

Nghe câu nói đó rất buồn, cứ như cậu đang bất mãn điều gì đó. Anh nghĩ cậu sắp rời đi, vì Anh thấy cậu chỉnh lại quần và kéo quần lên. Mà không ngờ là Cậu lại nằm xuống giường, lấy chăn kéo lên người anh. Cậu nhắm mắt lại, yên tĩnh ngủ một giấc.

Anh đưa tay đến định chạm vào mặt cậu, nhưng rồi lại dừng lại. Anh cũng nhắm mắt lại, tâm trí dần trở nên trống rỗng.

Còn tiếp...

[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng siNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ