Chương 36

532 16 0
                                    

Chương 36

Đã qua một mùa hè rồi.

Hai người đã từng hứa rằng mùa hè sẽ cùng nhau đến biển, mà Triết Y Thần quên mất rồi, cậu cũng không nhắc lại nữa. Lục Cao Lãnh cũng sợ anh đến biển lần nữa, trong mắt cậu thì biển là thứ nguy hiểm với Triết Y Thần.

Cái ngày mà cậu thấy anh đứng trước biển, ánh mắt anh đã rất thất thần, nhìn giống như Triết Y Thần muốn biển mang anh đi. Cậu rất sợ rằng anh đến đó rồi sẽ không quay về với cậu, nên cậu rất ghét biển.

Vào tháng 2 của năm mới, Lục Cao Lãnh đã chính thức đến công ty làm việc.

Ở công ty Lục Cao Lãnh luôn xử lý công việc một cách vô cảm, khiến nhiều người thấy cậu đáng sợ, họ cũng thấy Pheromone toả ra từ alpha của Lục Cao Lãnh rất u ám.

Mọi người trong công ty đều không dám làm trái lệnh của Cao Lãnh, họ nghĩ rằng dù tân chủ tịch có tàn nhẫn đến thế nào thì cũng phải chấp nhận.

Hàng ngày, khối lượng công việc khá nhiều, nhưng cậu vẫn luôn nhắn tin quan tâm Triết Y Thần. Có đôi khi, Lục Cao Lãnh ghen với đứa con trai ở nhà, vì Triết Y Thần quan tâm và chăm sóc con trai nhiều hơn cậu. Dạo này, anh cũng không nấu cơm hộp để cậu mang đi, do anh đã dành gần hết thời gian để chăm con rồi.

Có đôi lúc, Lục Cao Lãnh lại muốn con trai mau lớn để chiếm hữu toàn bộ thời gian của Triết Y Thần. Cậu muốn Triết Y Thần quan tâm, yêu chiều cậu như lúc đứa bé chưa chào đời, muốn anh coi cậu là duy nhất. Thế nhưng, anh nào có biết điều này.

Cũng có lúc hai người đang làm tình, nhưng đứa bé bỗng nhiên khóc toáng lên, thế là anh lại phải dậy mặc lại quần áo và bế con từ nôi lên. Lục Cao Lãnh đã tỏ ra giận dỗi, vậy mà anh lại chỉ quan tâm đến đứa bé, nên cậu cảm thấy rất tủi thân.

Cuối tháng 2, Lục Cao Lãnh được một công ty mời đến để khảo sát và bàn luận về dự án sắp tới. Cậu đến tập đoàn Lý thị, thấy công ty cũng lớn.

Cậu được mời vào phòng họp, được mọi người chào hỏi rất nhiệt tình, nhưng cậu lại lạnh lùng gật nhẹ đầu.

Đến lúc cậu thuyết trình, đang nói về dự án sắp tới thì bỗng màn hình chiếu sang video Lục Cao Lãnh ân ái với Triết Y Thần, rồi máy lại chiếu đến cảnh lời khai của hung thủ giết cha mẹ cậu. Hung thủ đã nói Triết Y Thần là kẻ biến thái đem lòng thích Lục Cao Lãnh từ lúc cậu 10 tuổi, thậm chí còn sưu tầm những tấm hình lúc nhỏ của cậu.

Lục Cao Lãnh thấy mọi người nhìn lên màn ảnh chiếu Triết Y Thần nằm dưới thân cậu, cơn ghen lên đến đỉnh điểm, cậu bực tức quát lớn. "Đừng nhìn nữa, không được nhìn anh ấy."

Các giám đốc và hai nhân viên đang có mặt trong phòng họp đều tỏ ra kinh ngạc, tổng giám đốc Lý thị cũng bất ngờ. Cả căn phòng trở nên u ám bởi Pheromone của Lục Cao Lãnh, ai nấy đều sợ hãi khi nhìn thấy cậu tức giận.

Cậu giận dữ đập phá máy chiếu, khiến màn hình tối thui. Lục Cao Lãnh vẫn đang đeo chiếc đồng hồ anh tặng vào lễ tốt nghiệp đại học, giờ này cậu chỉ muốn về nhà với anh khi nhìn chiếc đồng.

Ngay lập tức, Lục Cao Lãnh bỏ về trong sự ngỡ ngàng của mọi người trong phòng. Rõ ràng đã có kẻ chơi xấu Lục Cao Lãnh để cậu xấu hổ, nhưng cậu không hề thấy xấu mặt gì cả, ngược lại cậu thấy rất tức giận.

Tổng Giám Đốc Lý vội vàng chạy theo cậu, ông ấy khẩn khiết nói. "Thành thật xin lỗi ngài, chắc chắn đã có người cố ý làm điều này. Mong ngài rộng lượng bỏ qua một lần, tôi nhất định sẽ phạt nặng kẻ đã bôi xấu ngài."

Tuy nhiên, dù ông ta có nói đến gãy cả lưỡi, Lục Cao Lãnh vẫn không chịu nghe. Cậu cứ giận đùng đùng bỏ về luôn, không buồn quay đầu lại.

Lục Cao Lãnh nhanh chóng lái xe về nhà, cậu chỉ muốn thật nhanh được ôm anh trong vòng tay này thôi.

Về đến nhà, cậu liền vội vàng đi lên tầng hai. Lục Cao Lãnh vừa mở của phòng, cậu đã thấy Triết Y Thần đang ngủ trên giường. Cậu nhanh chóng đi đến phía giường, nằm xuống cạnh anh. Lục Cao Lãnh vội ôm anh vào lòng, khiến anh chợt tỉnh giấc.

Lúc này, con trai vẫn đang nằm ngủ trong nôi. Trong lòng cậu cảm thấy an tâm hơn, vì không có ai ngăn cản cậu thân mật với Triết Y Thần.

Anh ngạc nhiên khi thấy cậu về, Triết Y Thần ngái ngủ nói. "Em về sớm vậy."

Lục Cao Lãnh hôn nhẹ vào trán anh, Pheromone từ alpha thật nồng nàn cùng ánh mắt chứa chan tình yêu của Cao Lãnh, cậu tha thiết nói. "Em nhớ anh rồi."

Triết Y Thần khẽ mỉm cười, Pheromone của anh cũng toả ra tràn ngập sự hạnh phúc. Anh dụi đầu vào ngực cậu, vui vẻ nói. "Em thật dẻo miệng."

Bỗng nhiên, cậu lại nói ba từ rất ngọt ngào. "Em yêu anh."

Triết Y Thần ngạc nhiên khi nghe ba từ đó, nhưng trong lòng anh cũng đang rất hạnh phúc.

"Anh cũng yêu...em."

Lục Cao Lãnh nhận được câu trả lời như mong muốn, nên cậu liền nhoẻn miệng cười.

Khoảng 1 tuần sau, báo chí đưa tin tập đoàn Lý thị đã phá sản rồi.

Còn tiếp...

[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng siNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ