Chương 19

651 21 0
                                    

Chương 19

Triết Y Thần nghe rõ lời cậu vừa nói, trong tim anh liền đập liên hồi. Mặt anh đỏ lên vì ngại, đôi môi anh chợt cười trong vui sướng. Đúng lúc này, Lục Cao Lãnh đứng dậy, cậu đi về phía anh.

Anh ngẩng đầu lên liền thấy cậu, trong lúc anh định bỏ chạy, cậu đã giữ anh lại. Lục Cao Lãnh ôm anh vào lòng, Pheromone của cậu lại bao trùm thân thể của anh.

Triết Y Thần ấp úng nói. "Sao...sao em biết anh đang theo dõi em? À không...anh nói nhầm...ý anh là sao em biết anh đứng đây?"

"Pheromone của anh thơm quá, nên em nhận ra ngay."

Giọng nói trầm ấm từ miệng Lục Cao Lãnh vừa thốt ra đã khiến anh thấy đốn tim, anh ôm chặt lấy cậu. Trương Lam đã đứng nhìn thấy hai người ôm nhau, nhưng hắn lại quay lưng rời đi.

Cậu vui mừng hỏi anh. "Sao anh lại đến đây?"

Anh không chần chừ, mà thẳng thắn nói với cậu. "Anh tự hỏi rằng : Liệu em có ăn cơm hộp anh nấu không? Đó là lý do anh muốn tới xem."

Lục Cao Lãnh ngạc nhiên, cậu không ngờ rằng anh lại nghĩ thế. Anh buông tay ôm cậu ra, nên cậu cũng theo phản xạ mà buông ra. Hai người đứng rất gần nhau, anh thấy Pheromone của cậu càng lúc càng đằm thắm. Thấy Ánh mắt của cậu đang nồng nàn nhìn mình, đến cuối cùng anh cũng có thể thẳng thắn nói với cậu rằng : "Anh muốn được em yêu thật nhiều, em chỉ được yêu mỗi anh thôi. Nhỡ mà Em có yêu người nào đó khác, anh liền thấy tức giận, liền muốn bóp nát kẻ đó."

Triết Y Thần đưa tay đến kéo lấy áo ở phần eo của cậu, anh dựa vào ngực cậu, cảm nhận thân nhiệt ấm áp từ cơ thể cậu truyền đến. Lục Cao Lãnh nhoẻn miệng cười, cậu thấy hưng phấn khi nghe anh nói thế.

Cậu ôn nhu nói với anh.
"Hoá ra, chúng ta có suy nghĩ giống nhau."

Anh lắng nghe nhịp đập từ trái tim bên ngực trái của cậu, trong lòng thấy hạnh phúc cực kỳ.

Hai người giữ nguyên như thế một lúc, cho đến khi anh ra về. Lúc anh sắp vào xe ô tô, Lục Cao Lãnh cứ nhìn anh bằng ánh mắt quyến luyến, không muốn rời xa anh. Triết Y Thần vẫy tay chào tạm biệt, anh còn ngọt ngào nói. "Hẹn gặp em ở nhà, chồng yêu."

Trong phút chốc, Lục Cao Lãnh tự cảm thấy ngại khi được gọi là "chồng". Trong sâu đôi mắt cậu có một nỗi buồn, vì anh sắp về nhà rồi, cậu mỉm cười và nói với anh. "Anh đi về cẩn thận, em yêu anh."

Cậu đứng nhìn đến tận lúc anh đã lái xe đi xa rồi, giờ cậu lại muốn được nhanh về nhà với anh rồi. Pheromone cũng dần phai nhạt, anh vừa đi là cậu liền có cảm giác nhớ anh.

Đến chừng 6 giờ tối, Lục Cao Lãnh về đến nhà. Cậu vừa bước vào nhà đã ngửi thấy mùi thơm từ trong bếp, nên cậu bước theo mùi thơm. Lục Cao Lãnh đứng từ đằng sau anh, ngửi Pheromone ngọt ngào đầy mê hoặc từ anh, cậu đưa tay đến ôm lấy anh.

Anh tắt bếp ga đi, rồi quay người lại ôm cậu. Pheromone từ alpha cũng lan tỏa một cách lôi cuốn, làm anh thấy hạnh phúc. Cậu cúi xuống hôn anh, đôi tay lớn ôm lấy eo anh.

Cậu vui vẻ nói.
"Chồng về rồi đây, vợ yêu."

Triết Y Thần chưa quen với cách xưng hô này, anh vẫn còn thấy ngại, nhưng anh vẫn nói những lời rất ngọt ngào. "Anh yêu em."

Đây là lần thứ hai mà Triết Y Thần nói lời yêu với Lục Cao Lãnh, cậu thấy hơi ngạc nhiên, rồi ngay lập tức lại cười rất rạng rỡ.

Sau đó, hai người cùng nhau ăn bữa tối do anh nấu. Hương vị tình thân thấm đẫm trong từng món ăn anh nấu, cậu vừa ăn vừa khen ngon.

Khoảng cách mà hai người vô tình tạo lên cho đối phương cũng dần thu hẹp lại, sự hạnh phúc đến bên cạnh khi cả hai thực sự thấu hiểu và yêu thương nhau.

Cuối cùng, anh đã buông xuống mọi phòng bị, không còn những suy nghĩ vẩn vơ nữa, thay vào đó anh muốn chăm sóc cho cậu.

Bữa tối đầm ấm đến mức chỉ có hạnh phúc, anh vui vẻ nhìn cậu ăn, cậu lại gắp thức ăn cho anh.

Ăn hết bữa tối, Lục Cao Lãnh bảo anh nghỉ ngơi để cậu dọn bàn và rửa bát đĩa. Anh ngồi trên ghế, thi thoảng lại nhìn dáng vẻ khom lưng để rửa bát của cậu.

Khi cậu rửa bát đĩa sạch sẽ, lau bát đĩa cùng đũa cất vào trong tủ, hai người lại cùng nhau đi lên gác. Lục Cao Lãnh đi vào phòng tắm, còn anh ngồi trên giường đợi cậu. Trong lúc này, Triết Y Thần lại tò mò lấy điện thoại cậu ra xem.

10 phút sau, Lục Cao Lãnh bước ra từ phòng tắm. Anh quay sang nhìn thân hình cơ bắp của cậu, rồi hai mắt sáng lên, tim lại đập thình thịch. Lục Cao Lãnh cầm khăn lau tóc, bên trên không mặc áo, còn bên dưới mặc chiếc quần ngắn. Triết Y Thần lấy máy sấy tóc, anh cắm máy sấy vào, ngọt ngào gọi Lục Cao Lãnh.

"Em tới đây đi."

Cậu bước tới phía giường rồi ngồi xuống, anh bật máy sấy lên để sấy tóc cho cậu. Tóc cậu ngắn nên rất nhanh khô, chỉ khoảng 5 phút là sấy xong. Anh lại cất máy sấy vào tủ ở đầu giường, rồi lại gần cậu để ngửi mùi thơm.

Anh ôm cậu từ đằng sau, hít Pheromone của cậu giống như một loại thuốc an thần.

Một lúc sau, Hai người cùng nhau ngồi xem tivi đối diện giường ở trong phòng ngủ. Đến khi chán, Triết Y Thần tắt tivi. Cậu cũng biết ý, liền nằm xuống giường rồi để tay ra cho anh nằm gối đầu. Anh nằm xuống giường, nhanh chóng vào vòng tay của cậu.

Triết Y Thần ngáp một cái, anh nhắm mắt lại, dụi chiếc mũi cao vào người Lục Cao Lãnh. Cậu lấy chăn đắp cho cả hai, rồi lại hôn xuống trán anh như mọi lần.

Cậu ôn nhu nói. "Chúc anh ngủ ngon."

Anh dần chìm sâu vào giấc ngủ trong vòng tay ấm áp của cậu, nhưng cảm giác hạnh phúc không biến mất, ngay cả trong mơ mà anh cũng có giấc mộng vui vẻ.

Còn tiếp...

[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng siNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ