Chương 20

751 23 0
                                    

Chương 20

Năm Triết Y Thần 10 tuổi, hai người cha của anh đã cãi nhau rất lớn, rồi ba nhỏ đã quyết định ly hôn. Cha anh là một alpha, còn ba nhỏ là một omega.

Anh nghĩ có lẽ cha anh đồng ý ly hôn là vì Cha biết rằng dù có níu kéo cũng không được. Anh đã được lựa chọn ở với ai, nên anh chọn ở với ba nhỏ. Từ lúc anh sống chung với ba nhỏ trong khoảng thời gian họ đã ly hôn, Triết Y Thần luôn được ba nhỏ yêu thương và chiều chuộng. Ba nhỏ coi anh là báu vật, cũng đã dạy dỗ anh một cách rất nghiêm túc.

Điều kỳ lạ là dù ba nhỏ đã ly hôn với cha anh, nhưng vẫn còn giữ vết đánh dấu kia. Ở thời điểm đó, ba nhỏ có thể làm một cuộc phẫu thuật để xoá bỏ dấu ấn đó, có thể trở lại làm một omega chưa thuộc về ai. Vậy mà, ba nhỏ của anh lại không làm thế, ông ấy vẫn giữ dấu ấn đó trên cổ.

Anh rất ngoan ngoãn nghe lời ba nhỏ, dù ba nhỏ có nghiêm khắc tới cỡ nào. Người cha alpha của anh cũng luôn chu cấp tiền cho anh ăn học, thi thoảng sẽ đến chơi với anh và tặng anh nhiều món đồ chơi mới.

Dù cả hai người họ đều đã ly hôn, nhưng anh vẫn luôn thấy hạnh phúc vì họ đều yêu thương anh. Rồi bỗng nhiên bi kịch ập đến, đó là một đêm mưa tầm tã. Năm ấy, anh mới 12 tuổi thôi. Trong lúc Triết Y Thần đang nằm ngủ trong vòng tay ba nhỏ, thì tự dưng có một tên khốn đột nhập vào nhà.

Tên khốn đã định khống chế ba nhỏ của anh bằng Pheromone , nhưng lại vô dụng. Hắn chuyển qua dùng vũ lực để ép buộc ba nhỏ của anh đưa tiền, còn đe dọa sẽ giết anh, cả anh và ba nhỏ đều thấy rất sợ hãi.

Khi ba nhỏ nói không có tiền mặt, thì hắn liền tức giận. Ba nhỏ liên tục nói với Triết Y Thần : ("Mau chạy đi, đừng quay đầu lại.")

Dù đó có là mệnh lệnh, anh cũng không muốn bỏ ba nhỏ ở lại một mình đấu tranh với tên khốn đó. Hắn đánh đập ba nhỏ rất dã man, đến mức chảy cả máu.

Hắn đã nhìn qua thân thể anh một lượt, rồi nói những lời rất biến thái, anh không sao quên được lời nói đó.

("Vậy để đứa trẻ cho tôi, tôi sẽ khiến nó trở thành cái máy xả. Làm một con điếm của một alpha như tôi là vinh hạnh đấy.")

Người đàn ông đó đã lao tới phía Triết Y Thần, hắn sờ soạng vào làn da trắng trẻo, vẻ mặt hắn rất biến thái. Lúc đó, anh rất hoảng sợ. Thân thể đứa bé mới 12 tuổi làm sao có thể đánh lại gã đàn ông cao lớn như vậy chứ? Anh không biết nên làm sao, trong lòng đã rất kinh hãi.

Anh nhắm mắt lại cầu nguyện đây chỉ là một giấc mơ, cùng lúc đó thì Ba nhỏ của anh đã dùng hết sức đứng dậy với cây gậy bóng chày trên tay. Trong tâm trí anh chỉ có một màu tối đen, anh sợ thực tại tồi tệ đó vô cùng.

Ba nhỏ đã không nghĩ gì mà đánh hắn bằng cây gậy bóng chày, khiến hắn bất tỉnh nhân sự.

Đó là một ngày rất tồi tệ với anh, nhưng ba nhỏ lại nhẹ nhàng đi đến phía Triết Y Thần, ba nhỏ vòng tay ôm lấy đứa con của ông ấy.

("Không sao đâu, ba sẽ luôn bảo vệ con.")

Khoảnh khắc nghe ba nhỏ nói,  Anh mới bật khóc nức nở, vừa sợ hãi vừa ôm lấy ba nhỏ.

Sau đấy, ba nhỏ gọi cảnh sát và xe cấp cứu. Anh đã thấy đầu ba nhỏ đầy máu, nhưng ba nhỏ vẫn cứ nói với bác sĩ rằng : ("Hãy điều trị cho con tôi trước.")

Khoảng một thời gian sau đó, tên khốn đã làm ba nhỏ của anh bị thương và sàm sỡ anh, hắn đã đâm đơn kiện ba nhỏ tội hành hung. Lúc đó, anh đã tự hỏi rằng liệu ông trời có mắt hay không? Tại sao lại để kẻ ác như vậy còn sống?

Đến khi Cha anh biết mọi chuyện, người cha alpha của anh đã đứng ra giải quyết tất cả. Cha anh đã sẵn sàng dùng một số tiền lớn để thuê lại luật sự kiện lại tên khốn kia, hơn nữa lại còn đón ba nhỏ với anh về nhà.

Lúc đó, Triết Y Thần chưa được xác nhận giới tính là alpha hay omega, còn chưa cảm nhận được Pheromone. Thế mà, anh lại cảm nhận được sự gắn kết chặt chẽ từ alpha và omega được đánh dấu. Đó là một nút thắt rất bền chặt, đến mức không ai gỡ ra được. Anh từng nghĩ cha anh không yêu ba nhỏ, do cha anh luôn nóng tính và hay mắng nhiếc ba nhỏ, nhưng mỗi hành động của cha anh đều chứng minh rằng cha yêu ba nhỏ.

Vụ kiện diễn ra trong một khoảng thời gian dài, mất rất lâu để xác thực câu chuyện từ hai phía, cũng mất rất nhiều thời gian để nhận phán quyết từ tòa án. 5 tháng kiện tụng trôi qua, cuối cùng đã có kết quả của toà án. Khi đó, tòa đã phán quyết rằng tên khốn kia nhận án treo và phải bồi thường 8 tỷ cho người bị hại. Còn ba nhỏ của anh cũng bị kết tội vì đã hành hung hắn, nên phải bồi thường ngược lại cho hắn 100 triệu. Do không chấp nhận được kết quả này, nên cha anh cực kỳ tức giận.

Vì vụ đó mà hai người họ đã quay lại với nhau, lại trở thành người một nhà. Ba nhỏ lại trở về vòng tay của cha anh, họ đã không bao giờ rời xa nhau nữa.

Vào mùa hè năm đó, tên khốn kia đã chết rồi. Anh đã phát hiện ra thư ký của cha anh đã giết hắn, theo lệnh của cha anh. Chính tai anh đã nghe thấy cuộc nói chuyện từ cha và thư ký của ông ấy. Và cha anh cũng biết anh đã nghe được cuộc nói chuyện đáng sợ đó, nhưng người cha rất điềm tĩnh.

Sau khi anh nhớ lại những chuyện đã qua, anh chợt mỉm cười.

Lục Cao Lãnh ở bên cạnh hỏi. "Anh đang nghĩ gì vậy?"

Triết Y Thần đang nằm sát bên cạnh cơ thể cường tráng của Lục Cao Lãnh, anh đặt tay vào bên ngực trái của cậu, cảm nhận nhịp đập trái tim nơi cậu cùng thân nhiệt ấm áp. Pheromone của Lục Cao Lãnh cùng bàn tay ấm đang ôm lấy anh, tất cả đều khiến anh hạnh phúc.

Anh mở miệng nói bằng giọng ngọt ngào với Lục Cao Lãnh. "Anh đang nghĩ rằng tình yêu của cha anh dành cho ba nhỏ thật đẹp, anh rất ngưỡng mộ."

Còn tiếp...
P/S : 🙏🏻☺️

[Alpha x Omega/ Cao H] Yêu đến cuồng siNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ